CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยากรู้รายละเอียดพวก Charter Flight อย่างเครื่องนี้ของ Orient Thai ลำแปลกลำนี้ที่ไปญี่ปุ่น

    คือเข้าไปดูภาพเครื่องบินเล่นๆ ใน www.airliners.net ก็ไปพบเจ้าเครื่องของ B747 Orient Thai เจ้าเครื่องนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 30 ธค ที่ผ่านมา ที่สนามบินชูบู นาโกย่า ญี่ปุ่น ซึ่งผมเองก็ไม่เคยเห็นเครื่องนี้ของ Orient Thai มาก่อน ดูๆ แล้วเหมือนเป็นเครื่องใหม่ โดยน่าจะเอามาจาก Korea Air หรือไม่ก็ KLM ก็แปลกดีครับ ไม่เป็นสีขาวตามที่ Orient Thai ทำกับลำอื่นๆ
    กลับมาเรื่อง Charter flight กันดีกว่าครับ คืออยากรู้ว่า อย่าง Orient Thai นี้ปกติไม่ได้มี Schedule บินไปญี่ปุ่นอยู่แล้ว อย่างเจ้า 747 ที่บินไปนาโกย่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมาก็ต้องเป็น Charter Flight แน่ ผมสงสัยว่า พวก Charter Flight นี้ใครเค้าเช่ากันครับ เพราะเครืองใหญ่ขนาดนี้คนจะเช่าต้องเป็นรายใหญ๋แน่ หรือเป็นการรวมตัวกันของพวกบริษัททัวร์ ? แล้วอีกอย่าง อย่างพวกเราๆ จะไปแจมซื้อตั๋วไปกับเค้าด้วยได้ป่าวครับ เพราะปกติไปนาโกย่าบินตรง ตั๋วแพงมาก ถ้าซื้อแจมๆ ไปกับ Charter Flight นี่อาจจะถูกลงมา แต่ก็ไม่รู้ไปซื้อที่ได้ด้วย


    [คลิกเพื่อชมภาพขนาดจริง]
     
     

    จากคุณ : klomban - [ 12 ก.พ. 49 20:59:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป