CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทำกรอบรูป + ใส่ตัวหนังสือในรูปกันยังงัยคะ ทำทีละหลายๆรูปได้ปล่าว สอนหน่อยนะ นะนะ

    ตั้งแต่มีกล้องดิจิตอลมา ไม่เคยคิดจะเอาภาพมาเล่นอะไรต่ออะไรเลย ตามประสาคนเก่งคอมพิวเตอร์จัดมากน่ะค่ะ (พูดประชดซ๊า)  

    พอมาเห็นเพื่อนๆ ลงรูปกันมากๆ ก็เริ่มสนใจถ่ายรูปมากขึ้น และอยากเล่นอะไรใน Photoshop ให้เป็นมากกว่านี้  ไปใหนมาใหนก็ถ่ายดะ  คนใกล้ชิดเริ่มสงสัย อิอิ ป้าเป็นอะไร พักนี้บ้ากล้อง ถ่ายตลอด เพราะเห็นคนอื่นเก็บรายละเอียดได้เยอะ เลยอยากเก็บมั่ง เรียนรู้มาตลอด ย่อรูปเป็นก็จากกระทู้คราวก่อนที่มีคนเคยเข้ามาสอนวิธีย่อรูป  แถมเคล็ดลับเด็ด ย่อหลายๆรูปพร้อมกัน สะดวกดีค่ะ  .....ได้แอบหัวเราะเยาะเพื่อนเรา มันย่อทีละรูป เชยชิบเป๋ง  วันก่อนเราเลยสอนมันย่อทีละหลายๆรูปในคำสั่งเดียว  ...........ผลก็คือ...... มันทึ่งค่ะ  .........เพื่อนมันเปลี่ยนไป๋

    วันก่อนมีคนมาสอนทำกรอบรูปและไส่ตัวหนังสือในรูป  ทำตามสำเร็จแล้วค่ะ  แต่มีใครรู้วิธีทำกรอบหลายๆรูปในคราวเดียวกันมั๊ยคะ ต้องใช้คำสั่งอะไร  เห็นบางคนลงรูปทีละหลายสิบรูปเลยอ่ะ  ทำกรอบทีละรูปหรือคะ?

    ถ้าต้องทำกรอบ + ไส่ข้อความทีละรูป นี่ นับถือเพื่อนๆที่ทำรีวิวเลยอดทนกันมากจริงๆ

    จากคุณ : Damansara - [ 18 มี.ค. 49 22:58:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป