CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มินิรีวิวสนามบิน Low Cost Carrier Terminal (LCC-T) โลตัสเทอร์มินัลของแอร์เอเชียที่ KLIA

    สวัสดีครับ มินิรีวิวชิ้นนี้เป็นรีวิวด่วนพิเศษ สดจากกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาครับ ขอเอาแบบกระชับๆ ละกัน เพราะเวลามีจำกัดมากครับ คือวันนี้ ผม คุณนางพญาผมยาว และคุณหนุ่มเมืองกรุง ได้มีโอกาสไปใช้อาคารสำหรับผู้โดยสารราคาประหยัดที่ KLIA หรือที่เรียกว่า LCC Terminal (ชื่อเล่นคือ โลตัสเทอร์มินัล) กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อหัวค่ำของวันที่ 23 มีนาคม 2549 ที่ผ่านมา

    เอ๊ะ งงหรือเปล่าหว่า ว่า ทำไมผมจึงได้มีโอกาสไปใช้บริการที่ LCC Terminal แต่มาโพสต์ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ก็เพราะจากโปรโมชั่น 0 บาทของแอร์เอเชีย ที่ได้จองๆ กันไปตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2548 จึงได้วางแผนที่จะบินจากกรุงเทพ สู่ กรุงพนมเปญ แบบแวะเปลี่ยนเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์ จึงทำให้ได้มีโอกาสได้ใช้งาน LCC Terminal แห่งใหม่ ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียง 2 วันเท่านั้นครับ

    เห็นว่าจะมีสมาชิกชาว blueplanet จำนวนไม่น้อยที่จะใช้สนามบิน KLIA เป็นฐานที่มั่นในการเดินทาง และการเปลี่ยนเครื่องบินไปยังจุดหมายต่างๆ ตามที่ตนเองได้จองเอาไว้ในช่วงโปรโมชั่น 0 บาท อาทิเช่น บาหลี อินโดนีเซีย เป็นต้น จึงหวังว่ากระทู้นี้คงจะเป็นประโยชน์สำหรับชาว Blueplanet ไม่มากก็น้อยครับ

    เริ่มจากเที่ยวบินขาไปจากกรุงเทพเลยนะครับ อิอิ AK881 กรุงเทพ-กัวลาลัมเปอร์ เวลา 9.25 น. ที่ Gate 31 อิอิ

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 26 มี.ค. 49 08:40:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป