CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    - - > Reviews Hua-Hin Place Guest House < - -

    smile สวัสดี ทุก ๆ ท่านครับ

    เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปหัวหินมาครับ ก่อนเดินทาง ผมก็ได้ลองค้นหาที่พักในหัวหิน แต่ส่วนใหญ่จะเต็มหมดแล้ว เพราะช่วงนี้ อยู่ในช่วงสงกรานต์และปิดเทิอมใหญ่ สำหรับเด็ก ๆ

    ผมก็คิดอยู่ในใจ ตายล่ะหว่า ขี้แง แล้วเราจะหาที่ซุกหัวนอนได้ที่ไหนล่ะนี่ จากนั้น ก็ลองค้น และค้นในกระทู้เก่า ๆ ในพันทิพย์ ก็พบที่พักที่น่าจะพอพักได้ ในราคาสบาย ๆ สำหรับผม (คนเบี้ยน้อย...น้อย) มีหลายเสียง พูดถึง "มินิเทล" และอีกที่ก็ "หัวหินเพลส" (อันนี้ คนพูดถึงน้อยหน่อย) เมื่อได้เบอร์ติดต่อ สำหรับสองที่นี้แล้ว ผมก็จัดแจงโทรเช็ค ...ปรากฏว่า มินิเทล ที่ซึ่งมีหลายท่านพูดถึง ก็เต็มไปซะแล้ว ขี้แง (สงสัยจะดีจริง) พอมินิเทลเต็มแล้ว ผมก็เหลือทางเลือกอีกที่เดียวคือ หัวหินเพลส ซึ่งก็ไม่ผิดหวังครับ ยังมีห้องว่างสำหรับผมอยู่

    ด้วยเหตุนี้ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ต้องไปพักที่นี่แล้ว ก็เลยกดชัตเตอร์เก็บภาพมาฝาก ท่านที่กำลังหาที่พักสำหรับหัวหิน ในราคาที่ไม่แพงมาก อยู่ไม่ไกลจากหาดและตลาดกลางคืน เดินได้สบาย ๆ

    ปล.ผมไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ กับหัวหินเพลสนะครับ แค่ไปพักมาด้วยตัวเองเท่านั้น ซึ่งที่นี่ไม่ใช่ที่ ๆ ดีที่สุด และไม่ใช่ที่ ๆ ชอบที่สุดสำหรับผมในหัวหินนะครับ

    ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.huahinplace.com

     
     

    จากคุณ : ThinkMan - [ 12 เม.ย. 49 23:16:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป