CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เจอมารยาทของพนักงานสายการบิน บางกอกแอร์ฯ คนนี้แล้ว อายแทนคนไทยจัง!!

    ถ้าใครเคยใช้บริการของสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ และเคยไปใช้บริการช่องรอขึ้นเครื่องที่ 75  อาคาร 2 คงได้เห็นเคาน์เตอร์ให้บริการอาหารว่าง ชา กาแฟ แก่ลูกค้าสายการบินบางกอกแอร์ นะคะ

    ที่เคาน์เตอร์นั้นนะมีพนักงานสาว คอยให้บริการดูแลเครื่องดื่ม อาหารว่างอยู่ประมาณ 2 คน เรื่องมีอยู่ว่า

    จุดทางออกขึ้นเครื่องตรงนั้นจะมีช่อง 74-75 จะมีผู้โดยสารของ Air Asia กับ Bangkok Air มาใช้บริการ ทางสายการบิน PG ก็เลยติดป้ายตรงเคาน์เตอร์อาหารว่างว่า "ให้แสดง boarding pass PG ก่อนทานของว่าง"  แต่ก็ยังมีผู้โดยสารของ Air Asia ที่ไม่ทันได้อ่าน(ทั้งคนไทย และ ต่างชาติ) เดินมาหยิบขนม ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้พนักงานผู้ดูแลเคาน์เตอร์พอสมควร

    กริยาที่ไม่เหมาะสมที่เค้าแสดงออก คือ  มีคนญี่ปุ่นสองสามีภรรยา และ ลูกชายประมาณ 5 กับ 8 ขวบ ซึ่งอาจจะซุกซนตามวัยเค้า (และยังอ่านหนังสือไม่ออก) เค้าเป็นผู้โดยสารของ Air Asia แต่ เด็ก 2 คนนั้นกลับเดินไปหยิบแก้วน้ำส้มของเคาน์เตอร์บางกอกแอร์ แต่ยังไม่ทันได้กดน้ำส้มได้เต็มแก้ว พนักงานสาวคนนั้นก็เดินมาแย่งแก้วน้ำส้มที่กดน้ำไปแล้ว ครึ่งแก้วจากมือเด็กคนนั้น แล้วทิ้งลงถังขยะด้วยสีหน้าไม่พอใจ ต่อหน้าพ่อแม่ของเด็ก และต่อหน้าผู้โดยสารเป็น 100 ที่นั่งรอขึ้นเครื่อง  เสร็จแล้วพนง.คนนั้นก็กลับไปนั่ง กินขนมในกล่องที่เอามาบริการลูกค้าเฉยๆเลย (แถมมีการนั่งหลับ สับปะหงกอยู่หน้าเคาน์เตอร์อีกด้วย)

    เราไม่รู้นะ ว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่ในความคิดเราคือ อายแทนประเทศชาติ ที่มีพนักงานให้บริการที่เป็นหน้าเป็นตาของชาติบ้านเมืองทำกริยาแบบนี้กับผู้โดยสาร

    จากคุณ : Think of U - [ 11 พ.ค. 49 16:09:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป