CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ++ไปทะเล..กันดีกว่า(ต่อ)++ [บิดมอไซด์ตะลุยเกาะภูเก็ต แหลมพรหมเทพ-หาดไนยาง พร้อมมินิรีวิวหางแดงขากลับ 99 บาทครับ]

    สวัสดีครับ .... กระทู้นี้เป็นตอนต่อจากกระทู้ที่ผมเหินฟ้ากับน้องหางแดงแอร์เอเชีย โปร 99 บาทสู่เกาะภูเก็ต ตามลิ๊งค์นี้เลยครับ
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4407433/E4407433.html

    ทริปนี้เป็นทริปสบายๆ ครับ เนื่องจากว่าภูเก็ต ผมก็เคยมาแล้ว ... สมัยก่อนคุณลุงที่เป็นพี่ชายแท้ๆ ของคุณพ่อผมก็ทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ท่านเคยขับรถพาครอบครัวผมชมเกาะภูเก็ต (เมื่อซัก 4 ปีก่อนครับ) แต่คราวนี้ผมหนีแอบมาเที่ยวเอง ... ครั้นจะไปหาคุณย่าที่ตะกั่วป่า ก็ขี้เกียจต่อรถอีก 3 ต่อ ก็เลยมาเที่ยวแบบ City Tour แถวๆ ภูเก็ตนี่แหล่ะ

    ด้วยอัธยาศัยและไมตรีจิตดียิ่งจากสมาชิก HFlight HKT Members ทำให้ผมได้มีพาหนะไปตะลุยรอบเกาะ แล้วก็มีผู้เลี้ยงดูปูเสื่อ จนผมหล่ะ ... อ้วนขึ้น ... แห่ะๆ

    เริ่มจากที่พักของผมก่อนเลยครับ จากกระทู้ก่อนที่มีหลายๆ ท่านชมว่าดูดีมากๆ ส่วนตัวผมผมว่าก็โอเคทีเดียวครับ เพิ่งสร้างได้ปีกว่าๆ เอง ในห้องก็เลยดูเอี่ยมมากทีเดียวครับ ... เขารังวิว แมนชั่น ครับ ห้องแอร์มีหน้าต่าง 2 ด้านคืนละ 500 บาท (เห็นว่าหน้า high จะ 600 บาทครับ)

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 31 พ.ค. 49 03:20:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป