CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาแล้วจ้า ... รายละเอียดโปรโมชั่น Stand by Ticket ของนกแอร์ 800 บาททั่วไทย

    สวัสดีครับ ... พอดีเห็นมีผู้คนถามถึงเรื่องรายละเอียดของโปรโมชั่นนกแอร์ Stand by Ticket กันพอสมควรทีเดียว

    จริงๆ โปรโมชั่นนี้ น้องเจเค..LSKY ได้ไปเห็นอยู่ที่บูธนกแอร์ Check & Shop ที่ห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า เชียงใหม่ แล้วก็โทรมาเล่าให้ผมฟังเมื่อตอนบ่ายแก่ๆ  ก่อนที่ผมจะเห็นกระทู้ของปรู่สีห์ซะอีก .... (เล่นเอาผมตะลึงอยู่ตั้งนาน)

    จึงต้องไปสืบเสาะว่า ... คนที่อยากจะได้โปรโมชั่นนี้จะต้องทำอย่างไรกันบ้าง ... ซึ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่อยากจะบินแบบราคาประหยัดกับนกแอร์นะครับ

    กระทู้ก็เหมือนกระทู้บอกโปรโมชั่นของน้องหางแดง แอร์เอเชีย นะครับ .... ดังนั้น ผมหวังว่า กระทู้นี้คงจะไม่มีใครมองว่ามาขายของ แต่ผมคิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้าข่ายที่จะสามารถซื้อตั๋ว 800 บาทนี้ได้ ก็เหมือนกับตอนโปรโมชั่น 0 บาทของแอร์เอเชีย ที่เป็น Talk of the Blueplanet กันเกือบ 3 อาทิตย์เลย...  

    จึงถือว่าเป็นธรรมเนียมของโต๊ะ Blueplanet นะครับ ที่ถ้ามีโปรโมชั่นถูกๆ ของสายการบิน ไม่ว่าจะเป็นจะเป็น หางแดง เสือน้อย ฯลฯ ก็เป็นเรื่องปกติที่จะต้องมาโพสต์บอกกัน .... แบ่งกันให้ทุกๆ คนได้จองตั๋วถูกๆ บินครับ ...

    แต่โปรโมชั่นนี้ผมไม่มีสิทธิ์จองครับ ฮือๆๆๆๆๆๆๆ

    จะว่าไป ... โปรโมชั่น 800 บาทแบบ stand by นี้ ก็น่าจะชนกับโปรโมชั่นหางแดง 199 บาท (รวมภาษีเป็น 801.43 บาท) เข้าอย่างจัง แต่ก็อย่างที่ว่าแหล่ะครับว่า standby ก็คือ standby อยู่วันยังค่ำ .... ยังไงก็สู้ตั๋วที่เป็นตั๋วจริงๆ confirmed ที่นั่งแล้วไม่ได้หรอกครับ ...

    แต่เอาหน่า ถ้าใครสนใจตั๋วถูกๆ แบบ "ได้บินชัวร์ๆ ไม่ต้องมาลุ้น stand by" ก็รีบไปจอง โปรโมชั่น 9 บาท ของแอร์เอเชีย (ราคารวมภาษีเป็น 598.13 บาท/เที่ยว) ....ก็ไปรอกันแต่เช้าตรู่ ที่งาน Thai AirAsia Travel Fair ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายนนี้นะครับ ...

    เอาหล่ะ โม้ กันมานานแล้ว เริ่มกันเลยนะครับ ...

    โปรโมชั่น Stand By Ticket  800 บาททุกเที่ยวบิน ทุกเส้นทางทั่วไทย ...

    ผู้ได้สิทธิ์
    1. พนักงานสายการบินนกแอร์
    2. พนักงานสังกัตบริษัท หรือ หน่วยงานดังต่อไปนี้
    - บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
    - สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
    - กลุ่มบริษัทของ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
    - กลุ่มบริษัทของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
    - บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
    - กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
    (รวมถึงสมาชิก กบข. ทั้ง 1.2 ล้านคนทั่วประเทศ)
    - กองทุนเปิดไทยทวีทุน โดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด

    เงื่อนไขการขอรับสิทธิ์
    - ผู้ได้สิทธิ 1 คน สามารถพาคนอื่นๆ มาร่วมการเดินทางได้อีก 3 คน โดยที่ไม่จำเป็นต้องเป็นญาติกันก็ได้ (เป็นเพื่อน หรือรู้จักกันก็พอแล้วครับ)
    - ผู้ได้สิทธิต้องร่วมเดินทางด้วย ####

    ช่วงเวลาแคมเปญ
    - วันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2549

    วิธีการซื้อตั๋วโปรโมชั่นนี้
    (อ่านดีๆ นะครับ มีหลายขั้นตอนอยู่ครับ)

    1. ซื้อคูปองราคา 800 บาท (ราคานี้รวมทุกอย่างแล้ว) มาซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ ที่บูธนกแอร์ทุกสนามบิน ... บูธนกแอร์ Check & Shop ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า เชียงใหม่

    ส่วนที่กรุงเทพซื้อได้ที่บูธ ที่อยู่ในซอยฝั่งตรงข้ามร้านดอยคำ (ที่อยู่ใกล้ๆ ทางเข้าของห้องผู้โดยสารขาออก อาคารภายในประเทศ)

    2. ตอนที่มาซื้อคูปอง ผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะต้องแสดงบัตรประจำตัวพนักงานของหน่วยงานต้นสังกัด ว่าได้สังกัดอยู่จริง สามารถซื้อให้เพื่อนร่วมเดินทาง(ที่ไม่ใช่ญาติกันก็ได้) และเพื่อนร่วมเดินทางไม่จำเป็นต้องมาแสดงตัวก็ได้

    3. คูปองราคา 800 บาท ... ซื้อไปแล้วคืนเงินไม่ได้นะครับ ถ้า stand by ไปเที่ยวนี้ไม่ได้ สามารถไปรอ stand by ไปเที่ยวอื่นก็ได้ครับ จนกว่าจะได้ไป ...

    4. เมื่อมีคูปองแล้ว มาลงชื่อที่บูธนกแอร์ตรงด้านหน้าทางเข้าส่วนผู้โดยสารขาออก .... เปิดให้ลงชื่อ 2 ชั่วโมงก่อนเครื่องออก ตอนลงชื่อต้องแสดงประจำตัวพนักงานที่ออกโดยต้นสังกัดด้วยว่าเป็นตัวจริง .... ส่วนเพื่อนที่จะไปด้วยก็ต้องแสดงบัตรประชาชน

    หมายเหตุ : เจ้าของสิทธิต้องร่วมเดินทางด้วยครับ ไม่สามารถใช้สิทธิ์แทนกัน หรือ ส่งมอบสิทธิ์ให้กับคนอื่นบินแทน โดยเจ้าของสิทธิ์ไม่ได้บินไปด้วย ....[/b] ^__^ (ผมหล่ะเซ็งอย่างแรงงงงงง... ฮือๆๆๆ)

    5. จากนั้นก็รอ ... จะไปทำอะไรแถวนั้นก็ได้ครับ แล้วกลับมาที่เคาน์เตอร์เช็คอิน 45 นาทีก่อนเครื่องออก (การให้ที่นั่งจะใช้ระบบ First Come First Served ใครลงชื่อก่อนที่นั่งได้ก่อน) ควรจะให้เบอร์มือถือไว้กับพนักงานด้วย เพื่อเวลาเรียกจะได้กลับมาโดยเร็วครับ

    6. เมื่อเคาน์เตอร์เช็คอินปิด (30 นาทีก่อนเครื่องออก) เจ้าหน้าที่จะสรุปจำนวนที่นั่งบนเที่ยวบินว่ามีให้ได้เท่าไหร่ ...และเริ่มแจกบอร์ดดิ้งพาสให้กับผู้โดยสารที่ลงชื่อไว้แล้วตามลำดับ (มาลงชื่อก่อนมีสิทธิ์ก่อน) ถ้าที่นั่งเต็มก่อน คนหลังๆ ก็ต้องรอเที่ยวบินถัดไปนะครับ ...

    7. ถ้าเที่ยวบินว่างมากๆ เจ้าหน้าที่ก็จะเริ่มแจกบอร์ดดิ้งพาสให้โดยไม่ต้องรอให้ถึงเวลาที่เคาน์เตอร์เช็คอินปิดก็ได้ ... ขึ้นอยู่กับปริมาณที่นั่งว่างของแต่ละเที่ยวบิน ... ^__^

    หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับสมาชิก Blueplanet ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ .... ^__^

    ปล. ส่วนผมเป็นคนไม่มีสิทธิ์ ฮือๆๆๆๆ

    แก้ไขเมื่อ 09 มิ.ย. 49 00:15:09

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 9 มิ.ย. 49 00:14:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com