CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พอกันทีกับ freewalker ....(ไปฮ่องกงคนเดียว และต้องการพักที่นี่ ควรอ่าน)

    ยาวนิดนึงนะคะ คือมันเสียความรู้สึกอ่ะ

    หลังจากที่เราได้เข้ามาเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ HK ในห้องนี้นานพอสมควร พบว่าเพื่อนๆ แนะนำโฮสเทลของคนไทยชื่อ freewalker  เราเห็นว่าอยู่ในทำเลที่ดี และอยากอุดหนุนคนไทยด้วยกัน ก็เลย โทรไปจองล่วงหน้า 1 เดือนกว่าๆ คุณแอนนี่พูดจาดีมาก เชียร์ห้องว่าดี มีแอร์ ทีวีพร้อม เราเลยตกลงจองห้อง single ไว้ ระบุวันเดินทางเรียบร้อย

    อีกครึ่งเดือนก่อนเดินทาง เราโทรไปคอนเฟิร์มอีกครั้ง เพราะเดินทางไปฮ่องกงครั้งแรก และไปคนเดียว ไม่อยากประมาทเลยโทรไปเช็คให้ชัวร์อีกรอบ คุณแอนยืนยันว่า เราได้ห้องเบอร์ 5 ห้องดี มีหน้าต่าง  แต่เราดูจากแผนผังที่มีเพื่อนในนี้โพสไว้ ห้องเบอร์ 5 คือตรงกลางเลยจะติดหน้าต่างได้ยังไง คุณแอนก็บอก เออไม่แน่ใจเหมือนกัน(อ้าว) เพราะกำลังตกแต่งอยู่ แต่รับรองได้ห้องนี้ชัวร์ๆ ห้องดีมาก ก็โล่งใจไปเปลาะนึงว่ามีที่พักแน่

    พอไปถึง... เรากับพี่คนนึง (คนไทยที่มาไฟลท์เดียวกัน ต้องการหาโฮสเทลแบบ walk in เราเลยชวนมาดูห้องที่นี่) คุณแอนก็พาไปดูห้องเบอร์ 5 ที่เราจองไว้ โอเค สะอาด ทีวี, แอร์, เตียง 2 ชั้น แต่ไม่มีหน้าต่างอย่างที่บอกก็อืม...ไม่เป็นไร ยังไงเราก็อยู่ข้างนอกทั้งวันอยู่แล้ว  เฉพาะวันนั้นนะ เพราะอีก 3 วันที่เหลือแทบไม่ได้คุยกันเลย

    พอจ่ายเงินเสร็จ คุณแอนก็พูดขึ้นมาว่า ....อาจจะต้องให้เราย้ายห้อง เพราะจริงๆ แล้วไม่มีห้องให้เราหรอกนะ ห้องเบอร์ 5 นี่เอาไว้ให้นอนคืนนี้คืนเดียวเท่านั้น แต่จะได้ห้องไหนเดี๋ยวดูให้อีกที....  อ้าว!  มีงี้ด้วย เราจองล่วงหน้าเสียดิบดีมากว่า 1 เดือนนะ  พูดแบบนี้ได้ไงว่าไม่มีห้องให้ จะบ้าหรือเปล่าเราไม่ได้ walk in นะ  ทำยังกะมาขอนอน  เงินก็จ่ายไปแล้วด้วย  เราหน้าเสียเลย คุณแอนเลยเปิดห้องคู่ให้ดู ซึ่งกว้างและมีหน้าต่าง ว่าถ้าเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ได้นอนห้องนี้ด้วยกันกับพี่เค้าเอามั้ย  แต่พี่เค้าจะไปดูอีกที่นึงก็เลยยังไม่ตกลง ยอมรับว่าคุณแอนพูดเก่งมาก  เราเลยคิดว่า เออ ย้ายก็ย้าย คงไม่เป็นไรมั้ง เพราะห้องก็น่าจะดูดีประมาณนี้ทุกห้อง  เหอๆ มองโลกในแง่ดีจริงๆ เลยฉัน..........

    จากคุณ : norikaten - [ 27 มิ.ย. 49 10:12:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com