CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    บินสู่สิงคโปร์ (อีกแล้ว) แบบแหวกแนวกับหางแดง เหินฟ้าไปขี่เสือน้อยที่เชียงใหม่ พร้อมพาไปทานปูฟรีอร่อยๆ ครับ

    สวัสดีครับ .... ผมได้มีโอกาสมาเยือนสิงคโปร์อีกครั้งหนึ่ง กับสายการบินไทเกอร์แอร์เวย์ส และ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ครับ ... ครั้งนี้เป็นทริปพาน้องสาวมาเที่ยวสิงคโปร์บ้าง หลังจากที่เคยพาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยว เมื่อเดือนตุลาคม 2548 ที่ผ่านมา (กระทู้ไปตามหาอ่านใน HFlight เองนะครับ ชื่อกระทู้ว่า Singapore : Happy Family Trip ครับ)

    เอ๊ะ เป็นงง ... ไหงชื่อกระทู้จึงเขียนว่า บินหางแดงไปขี่เสือน้อยที่เชียงใหม่ .... ก็คือ ผมบินกับ ไทยแอร์เอเชีย ในเส้นทาง กรุงเทพ-เชียงใหม่ (โปร 0 บาท) แล้วตอนเย็นก็บินกับ ไทเกอร์แอร์เวย์ส เชียงใหม่-สิงคโปร์ (โปร 8.88 SGD) ครับ เป็นตั๋วโปรโมชั่นที่จองไว้นานมากตั้งแต่ตั้นปี จนผมเกือบจะลืมแล้วหล่ะครับ .... ด้วยความที่อยากจะพาน้องสาวไปเที่ยวสิงคโปร์ซักครั้ง หลังจากที่ทริปก่อน เธอบ่นอุบใหญ่เลย ว่าตัวเองไม่ได้ไปเที่ยวกับคุณพ่อ-คุณแม่ ด้วย

    การมาเยือนสิงคโปร์อีกครั้ง ในครั้งนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณ คุณตถตา สมาชิก Blueplanet ที่ได้ให้เอื้อเฟื้อที่พักย่านใกล้ๆ ถนน Orchard อันสะดวกสบายเป็นอย่างดีครับ

    แล้วก็มีเครือข่าย Wireless-LAN แบบ "แอบคนข้างบ้าน" ให้ใช้ เลยเป็นที่มาของกระทู้โพสต์สด ณ สถานที่จริง เช่นนี้ครับ (เรื่องของเรื่องคือ ถ้าเก็บไว้ เดี๋ยวได้ดองนะครับ)

    สุดท้ายของกระทู้นี้จะปิดท้ายด้วยเทศกาล Singapore Food Festival ซึ่งทางการท่องเที่ยวสิงคโปร์ จะมี Vocher ให้สำหรับนักท่องเที่ยวให้ไปทานปู (Chilli Crab) "ฟรี" .... จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งจะกล่าวถึงวิธีที่จะได้ไปทานปูอร่อยๆ นี้ด้วยครับ ....

    แก้ไขเมื่อ 10 ก.ค. 49 02:52:51

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ วันอาสาฬหบูชา 02:52:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com