CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สวัสดีคับ ^^" ยินดีกะห้องใหม่ด้วย และฝากข้อความถึงพี่ "ซันซาโนว" ด้วยฮะ

    ก่อนอื่น ทักทายคนที่เคยรู้จักเคยคุยกันนะฮะ ซาหวัดดีคับ ถึงแม้ว่าจะไม่อยากมองหน้ากันแล้วก็ตามหรือเกลียดคนหน้าตาดีก็ไม่ซาบ ฮ่าฮ่าฮ่า  แต่ก็หวัดดีอะ

    **  ข้อความฝากนะฮะ ถึงคุณพี่ ซัน ที่เครารบเกือบสูง

    คือว่า ถ้าพี่ขุ่นข้องหมองใจกับใคร ก็ควรชี้แจง หรือถามไขก่อนนะคับ หรือว่าถ้าไม่ชอบขี้หน้ากัน จะไม่คบใครก็ไม่มีใครห้ามได้อะคับ แต่ขออย่างเดียว อย่ากวนตรีน เที่ยวไปโพสแบบพาดพิง เลียบเคียงอ้อมไปอ้อมมา ขอให้พูดตรง ๆ อย่างคนที่มีความรู้อย่างคุณควรจะทำอะนะพี่นะ ผมขอหน่อย คือผมไม่ได้เกี่ยวข้องหรอก ไม่มีใครขอให้ผมโพส แต่มันเปนส้นตึกของผมเองที่อยากยุ่งอะ  ผมเป็นคนพูดอย่างงี้แหระ คนถึงเกลียดกันเยอะ มีอะไรก็พูดกันตรง ๆ บางครั้งตั้องเถียงด่ากันแทบตายแต่ถ้าเข้าใจก็จบ อย่าไปเอาไม้พายน้ำขุ่น ๆ ยุแยงคนอื่นให้แตกแยกเรยคับ คุณไม่ชอบไม่คบก็เรื่องของคุณพี่อะนะ แต่อย่ามายุแยงอย่างงี้เรย ผมไม่ชอบแบบโคด ๆ อะ

    เป็นผู้ใหญ่แล้วโต ๆ แร้วอะนะ ให้คนอื่นเรียกพี่ได้ก็น่าจะมีวัยวุฒิรู้ว่าอะไรเหมาะสม ผมรู้ว่าบอร์ดสาธารณะอะนะ แต่ทำอะไรก็ควรแก่การกระทำหน่อย จะว่ากล่าวจะเตือนบอกเรยเค้าเคยทำอะไรผิด อย่าไป่ยุ่งอย่างงี้อีกเตือนไว้ ผมว่าแรง ๆ แบบนี้จะดูดีกว่าการโพสแบบประชดประชัน ดูถูกดูแคลนที่คุณทำนะครับ  

    อย่าให้เหมือนครั้งที่คุณไปเป่าหู คุณเก๋ เข่อ (ขออนุญาติที่ยกมาอ้างครับ) ที่ตู่เพื่อนผมโพสเรื่องหมาหยอกเล่นกับคุณเก๋ แล้วคุณก็มาทะลึ่งตีโพยตีพายว่าเพื่อนผมลามกจะเล่นกินไข่แดงไข่เหม็นอะไรกัน  ขอร้องอย่ามายุแยงให้เพื่อนมากินแหนแคลงใจกันเองเลยครับ คุณไม่ชอบไม่ว่า จะบอกให้คนอื่นไม่ชอบก็ไม่ว่าแต่อย่าสร้างเรื่องมดเท็จไปทั่วครับ แล้วครั้งนั้น ผมได้ m คุยกับคุณพี่แล้ว เคียตัว ๆ แล้วว่าอย่าทำอย่ามายุแยง แต่คุณก็ตอบแบบข้าง ๆ คู ๆ ผมก็ไม่สนใจหรอกนะ แต่อย่ามาทำอีกเรย เรื่องมันจบไปแล้ว ให้คู่กรณีเค้าไปเคียกันเองเถอะ  นิสัยอย่างงี้ ผมไม่ชอบ แล้ว เป็นคน เสรือกไม่ชอบคนอย่างคุณด้วย หวังว่าคุณพี่ซันก็คงเช่นเดียวกัน

    ขอบคุณที่อ่าน ...  ใคร่อยากลบก็ลบ  ใครอยากตอบก็ตอบ ใครอยากอ่านก็อ่าน ใคร่อยากด่าก็ด่า  

    ผมรับฟังเต็มที่ ถ้าไม่ชอบใจอยากเคลียร์ MSN ผมก็ ryangolf@hotmail.com หรือขี้เกียจ Add mail ผมให้รก ก็ด่าไว้ในนี้ได้คับ ผมยอมรับความคิดเห็นแม้จะเหนไม่ตรงกันผมก็จะเถียงในเหตุผลของผม ไม่ไปทำนิสัยเสียหมา ๆ แบบนั้นแน่ครับ

    ขอบคุณอีกรอบครับ ^^"

    จากคุณ : Ryan Golf - [ 3 ส.ค. 49 10:59:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com