CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [[[ Java...Indonesia ]]].....แม้นตายก็ไม่เสียดายชีวา หากได้มา “บุโรพุทโธ”....

    สวัสดีอีกครั้งนึงนะครับ...หลังจากรีวิวทริปเดินทางในเกาะชวาภาคกลาง (Central Java) ของผมจนมาถึงบุโรพุทโธแล้ว ตามกระทู้นี้ครับ...
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4604628/E4604628.html

    คราวนี้ก็จะมาว่ากันต่อเรื่องเที่ยวชมบุโรพุทโธจนเสร็จทริปเลยนะครับ... smile

    หลังจากหลับสนิทลืมบอลโลกไปแล้ว หุหุ...ตื่นเช้ามาก็ได้เวลาขึ้นไปเที่ยวชมบรรยากาศขแงบุโรพุทโธยามรุ่งอรุณกันนะครับ ความจริงแล้วเราสามารถที่จะขึ้นมารอชม “พระอาทิตย์ขึ้น” ตั้งแต่เช้ามืดบนบุโรพุทโธได้นะครับ เพราะเค้าสามารถเปิดประตูให้เราได้ตั้งแต่ตี 5 เลยครับ แต่จะต้องจ่ายพิเศษสำหรับการนี้ประมาณ 100,000 กว่ารูเปี๊ยะทีเดียวนะครับ...โห!!

    สำหรับผมเองเห็นว่าไม่จำเป็นที่จะต้องตื่นเช้ามืดเกินไป เพื่อจะต้องเสียเงินมากมายขนาดนั้น...จึงเลือกใช้บัตรเข้าชม Unlimited ที่มีอยู่แล้ว เพื่อขึ้นชมบรรยากาศยามเช้าของบุโรพุทโธ ในช่วงเวลาที่เริ่มเปิดประตูตามปรกตินั่นคือ 6 โมงตรงนั่นเอง จะได้ไม่ต้องเสียตังค์เพิ่มครับ...สบายใจ อิอิ

    เช้าๆหยั่งงี้ บุโรพุทโธก็แทบจะปลอดผู้คนเลยครับ...แทบจะไม่ได้ยินเสียงใดๆเลยนอกจากเสียงลมกับเสียงฝีเท้าพวกเรา ดูสงบและสงัดยิ่งนัก...

     
     

    จากคุณ : NMkrung - [ 10 ส.ค. 49 00:32:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com