CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทางเดินภายในสนามบินสุวรรณภูมิเป็นยังไงคะ

    สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามผู้ที่เคยเข้าไปในสนามบินใหม่หน่อยนะคะ พอดีมีลูกค้าถามมาค่ะ นึกว่าเราเป็นคนไทยจะทราบ แต่ที่ไหนได้ หาข้อมูลไม่เจอเลย ใครมีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสนามบินสุวรรณภูมิช่วยบอกหน่อยนะคะ เพราะลูกค้าที่บริษัทฯถามมาเยอะเลยว่าสนามบินใหม่เป็นยังไ ตอบไม่ถูกจริงๆค่ะ

    ๑. ภายในสนามบินใหม่ มีทางเดินที่เป็นทางเลื่อน เหมือนบันไดเลื่อนแนวระนาบมั้ยคะ หรือว่าผู้โดยสารต้องเดินเองเป็นระยะทางไกลๆ ได้ยินว่าทางเดินไปแต่ละเกทไกลมากๆ เพราะสนามบินใหญ่ ถ้าคนสูงอายุ เดินทางข้ามทวีปมานานๆ ทั้งเหนื่อย ทั้งเมื่อย ทั้งเพลีย ต้องมาเดินไกลๆอีก จะไหวมั้ยเนี่ย ลูกค้าที่ออฟฟิศ ส่วนมากอายุ ๖๐-๘๐ ปีทั้งนั้นเลยค่ะ

    ๒. domestic terminal กับ international terminal อยู่ที่เดียวกันหรือเปล่าคะ เพราะลูกค้าจะบินจากอังกฤษไปกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่จะต่อไฟล์ไปเชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย กระบี่ ทันทีเลย เค้าต้องไปต่อเครื่องที่อาคารอีกหลังหรือเปล่าคะ แล้วมี shuttle บริการมั้ยคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    จากคุณ : หมูแดงจ้ะ - [ 7 ก.ย. 49 02:45:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com