CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใครเคย พบรัก ปิ๊ง ปิ๊ง +++++++++ ที่สนามบิน ดอนเมืองมั่งอ่ะครับ !!!!!!!!!

    ผมขอเล่าของผมก่อนน่ะ อย่าอ้วกน่ะ !!!!!!!!!!!



    มีวันนึง ต้องไป ภูเก็ต เที่ยว 6.15 มั้ง ไปถึงสนามบินตั้งแค่ไก่โห่ ตี3 ครึ่งได้มั้ง พอผม chek-in เสร็จปุ๊บ ไม่รู้ทำไร เลยไปเดินเล่นแถวๆชั้น 1 ตรง เคาน์เตอร์ Bangkok airways ++++++++++ ในทันใดนั้นเอง ก็มีหนุ่มรูปงาม ( ลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี-อเมริกัน ) แอบมองผมอยู่ห่างๆ อ่ะเข้าทางเลยทีนี้ ก็เลยแกล้งไปเดิน ป้วนเปี้ยน แถวๆเค้านั่นแล่ะ แบบว่าอ่อยไง 5 5 5 สักพัก เริ่มรู้สึกว่า แบบนี้ไม่ดีแน่ เลยแกล้งไปยืนสูบบุหรี่ นอกอาคาร รอดูว่าเค้าจะตามออกมาไหม คิดในใจว่า ถ้าออกมาเสร็จตูแน่ๆ



    ปรากฏว่า ออกมาด้วยเว้ย เค้ามาถามผมว่า มีไฟแช็คไหม ผมก็ด้วยความที่มีน้ำใจอ่ะน่ะ ก็ให้ๆไป 5 5 5 ก็เริ่มคุยกัน สรุปไปภูเก็ตเหมือนกันอีก โอ๊ยยยย พระเจ้า ส่งเนื้อคู่มาให้ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่ว่าไปคนละสายการบินน่ะครับ คือผมอ่ะ เกิดมาจน แต่หล่อไง เลยนั่งได้แต่โลว์คอร์ส อิอิ ก็เลยไปนัดเจอกันที่ภูเก็ต +++++ พอถึงภูเก็ต เรา 2 คนก้ไปป่าตองพร้อมกัน แต่พักคนละโรงแรม แต่เรา 2 คนก็แวะเวียนไปมาหาสู้ระหว่างกันทุกคืนนั่นแล่ะครับ 5 5 5..........




    ขอบคุณ ดอนเมืองมากๆ ที่ให้ลูกได้มีโอกาสได้นอน เอ้ยยยยย ไม่ใช่ ได้เจอกับคนที่หล่อมากกกกกกกกกก ในชีวิตนี้ ซึ่งไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสแบบนี้ในชีวิต แม้ว่าตอนนี้จะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ ประทับใจจริงๆ



    อาลัย Mark พร้อมๆกับ ดอนเมือง

    จากคุณ : ก๋วยจั๊บน้ำข้น - [ 27 ก.ย. 49 21:05:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com