CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ปาย......ด้วยคน

    ขอมาเเปะรูปที่ห้องนี้นะคะ(จากที่เคยเเต่เข้ามาอ่าน มาจดมาจิ๊กข้อมูล) เพราะว่าวันนี้เข้าไปเเขวนรูปที่เวปประจำไม่สำเร็จ เลยเก็บรูปเข้าบล๊อกตัวเองไม่ได้ เเถมวันนี้อากาศดีลมหนาวเริ่มพัดเเผ่วๆ ไหนๆย่อรูปเสร็จเเล้ว ต้องหาที่ลงให้ได้ เเล้วค่อยเก็บไปใส่บล๊อกตัวเองอีกที....ขออนุญาตินะคะ

    ปาย.....ไปถึงซะที หลังจากตั้งท่าจะไปตั้งเเต่สองปีที่เเล้ว การไปปายครั้งนี้ไม่ได้ตามกระเเสหนังหรืออะไรเลย (วันสุดท้ายที่อยู่ปาย ถึงได้รู้ว่ามีหนังเรื่องนึงซึ่งในหลายฉากมีปายเป็นตัวดำเนินเรื่อง เล่นเอาตื่นเต้น ว่าเราก็เดินไปเดินมาเเถวนั้นทุกวัน) เเต่เป็นความบังเอิญที่ช่างลงตัวอย่างยิ่ง ที่ได้voucherของรีสอร์ทที่นึงมาจากน้องวรรณ หนึ่งในสมาชิกห้องบลูนี่เเหละ ว่าไปปายช่วงเดือนที่ผ่านมาไม่ได้ อย่ากระนั้นเลย คุณน้องไปไม่ได้ คุณพี่ไปเเทนละกัน

    สามชั่วโมงเศษกับการนั่งรถช่างทรมานท้องไส้เสียเหลือเกิน จากที่เป็นคนเมารถง่ายอยู่เเล้ว คราวนี้ไส้เเทบทะลักทะลุกอเอี๊ยะออกทางสะดือเลย เเต่ไม่เข็ดนะคะ กะว่าเดือนพฤศจิกาก่อนลาเมืองไทยกลับบ้านหลังที่สอง ดิฉันจะไปเยือนปายอีกครั้ง เเต่ครั้งนี้ขอขับรถไปเองจะดีกว่า (เลือกจอดรถอ้วกได้ตามอำเภอใจดี...หุ หุ)

    แก้ไขเมื่อ 03 ต.ค. 49 21:43:13

    จากคุณ : ปลาทอง9 - [ 3 ต.ค. 49 20:47:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com