CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รบกวนเซียนมาเก๊า ช่วยแนะนำ Guest house ที่มาเก๊าและข้อมูลอื่นๆหน่อยค่ะ

    คือเราซื้อตั๋ว โปร 1 บาทได้แต่กว่าจะไปถึงก็คงดึกแล้วนะค่ะ กะว่าจะไปพักสัก1 คืนก่อนข้ามไป HK แต่ไม่รู้ว่าจะไปพัก guest house ที่ไหนดีเพราะไม่เคยค้างที่ มาเก๊า ทุกทีไป HK ก็ลงที่ HK เลยไม่รู้ว่าพอลงที่ มาเก๊าแล้วจะเดินทางต่อไป HK ทันทีดีไหม รึว่าควรจะค้างสักคืนที่ มาเก๊า เพราะไปแต่พวก ญ. 2คนแถมไม่คุ้นเคยเส้นทางอีกต่างหาก เลยอยากรบกวนขอคำแนะนำว่า
    1. จะจองที่พัก guest house ที่มาเก๊าที่ไหนดี ราคาประมาณเท่าไหร่ต่อคืน
    2. ถ้าจะเดินทางต่อไป HK โดยไม่พักที่ มาเก๊า จาก airport ไปท่าเรือ turbo jet ยังไงค่ะ รู้แต่ว่าต้องนั่ง Bus AP1 ไปแต่ไม่รู้ว่าว่าออกจาก airport แล้วต้องเดินไปทางไหนต่อ แล้วถ้าซื้อตั๋ว ferry แบบ ไป-กลับ จะราคาถูกกว่าซื้อแบบเที่ยวเดียวรึเปล่าค่ะ
    3. เคยเห็นคนเอารูปเจ้าแม่กวมอิมที่มาเก๊ามาลงให้ดู ไปยังไงค่ะ แบบว่าช่วยบอกแบบละเอียดนิดนึงนะคะ กลัวหลงเพราะพูดจีนกลางไม่ได้เลย กลัวจะหลงทาง เพราะกะว่าจะไปไหว้ตอนวันกลับก่อนไปสนามบินนะคะ
    4. จากมาเก๊าจะไปกวางเจา ไปยังไงค่ะ และต้องผ่านด่านจู่ไห่อย่างเดียวใช่รึเปล่าค่ะ รึว่าจะนั่งเรือไปลง HK แล้วต่อไปกวางเจาดีค่ะ (เพื่อนอยากจะไปกวางเจาด้วย แต่เรากะว่าจะเที่ยว HK อย่างเดียว เลยต้องแยกกันเที่ยวแล้วค่อยนัดเจอกันทีหลังนะคะ) แล้ว ญ.ไปกวางเจาคนเดียวผ่าน ตม. ยากรึเปล่าค่ะ หรือว่าไม่ควรไปคนเดียวจะดีกว่า

    ถ้ามีข้อมูลอย่างอื่นจะแนะนำก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ รบกวนช่วยตอบให้ละเอียดนิดนึงนะคะ ไปมาเก๊าครั้งแรกกลัวหลงนะคะ

    จากคุณ : เด็กโง่ - [ 3 ต.ค. 49 21:31:39 A:58.9.174.75 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com