CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Review - Sila Evason Hideaway & Spa at Samui >> Heavenly weekend

    กลับมาอีกแล้วเจ้าค่ะ  ข้าพเจ้ากลับมาบอกเล่าถึงสุดสัปดาห์อันแสนสุขให้ฟัง  ไปคราวนี้ตั้งใจจะไปเปิดสนามบินสุวรรณภูมิตั้งกะวันแรก  ด้วยความแพงของค่าใช้จ่ายในสมุยในทริปนี้  จึงตัดสินใจจองตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวส์เที่ยวแรกตั้งกะ 6 โมงเช้า (เหลือเชื่อมาก ๆ ไม่เคยตื่นไปสนามบินตั้งกะตีสี่มาก่อนเลยในชีวิต)

    การเดินทางทริปนี้ไปทั้งหมด 5 วัน 4 คืน โดยวางแผนจะไปพักที่ Pavilion Boutique Resort ที่ละไมก่อน  เพราะซื้อคูปองไว้ตั้งกะงานไทยเที่ยวไทยรอบมีนาฯ  และจะไปพักต่อที่เอวาซอนสุดหรู   เนื่องจากเคยไปพักที่ Pavilion แล้ว  ข้าพเจ้าเลยไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรนัก เพราะห้องก็พักแบบเดิม (ใครอยากดูรูปก็คลิ๊กบล็อคเลยนะคะ)  ยกเว้นเสียแต่คิดถึงอาหารแสนอร่อยที่ The Patio เท่านั้นเอง  

    อ้อ..เผื่อใครจะไปพักที่ Pavilion นะคะ ช่วงนี้เค้ามีการก่อสร้างทำห้องใหม่ ในส่วนของ Garden Bungalow ค่ะ ก็จะมีผู้คนพลุกพล่านและเสียงก่อสร้างในช่วงกลางวันค่ะ ถ้าไม่ค่อยได้อยู่รีสอร์ทก็คงไม่เป็นไร  แต่ถ้าอยากจะไปพักผ่อนก็ไม่แนะนำช่วงนี้นะคะ (ควรโทรไปถามก่อน)  ห้องที่จะทำใหม่เป็น Mini Pool Villa  ซึ่งราคาก็น่าจะอัพขึ้นไปอีก  ส่วนโซนด้านหน้าริมสระ จากเดิม (เมื่อมีนา) ไม่มี  ตอนนี้ก็มีเป็น Junior Pool Villa  สวยใช้ได้เลยค่ะ  มีสระขนาดค่อนข้างโอเคในห้อง  เตียงใหญ่กว่าเดิม  ห้องน้ำแยก shower กับอ่างอาบน้ำ  ทีวีพลาสม่าจอใหญ่  แต่ราคาก็สูงลิบลิ่วเหมือนกันค่ะ  สนนราคาที่ 28,000 ++ (ราคาไม่น่าคบเลย)

    ส่วนที่นำความตื่นเต้นมามากที่สุดก็เป็นการที่ (ในที่สุด) ก็มีโอกาสไปยลโฉมเอวาซอนที่สมุยซักที  ไหน ๆ ค่าเครื่องบินก็แพงนัก อยู่กันให้คุ้มไปเลย   ก่อนที่จะได้ไปก็มีเพื่อน ๆ มารีวิว Hideaway ที่ปราณบุรี ก็ยิ่งกระตุ้นต่อมอยากไปมากขึ้นเรื่อย ๆ  คราวนี้ข้าพเจ้าก็ขอที่จะมากระตุ้นต่อมของเพื่อน ๆ (อิ อิ อิ)

    ส่วนเรื่องสนามบินฯ ก็ขอข้ามไปนะคะ  เพราะว่าเพื่อน ๆ คงได้ดูรูปและข่าวกันจุใจไปแล้ว  แต่ขอแปะรูปเล้าจ์ของ Bangkok Airways อันใหม่ซะหน่อยนะคะ  เผื่อเพื่อน ๆ ท่านอื่น ๆ ที่อยากรู้ว่าเล้าจ์ใหม่จะเลิศหรูอลังการขนาดไหน

    แก้ไขเมื่อ 04 ต.ค. 49 15:01:33

    แก้ไขเมื่อ 03 ต.ค. 49 23:55:49

    จากคุณ : Gorgeous Girl - [ 3 ต.ค. 49 21:52:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com