CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยากทราบข้อมูล รีสอร์ทหรือโรงแรมที่เคยพักแล้วไม่ประทับใจค่ะ

    เราชอบไปเที่ยวกับครอบครัวค่ะ บางครั้งพบกับห้องพักหรือสถานที่ที่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร จึงอยากทราบข้อมูลจากเพื่อนๆค่ะว่าท่านใดเคยไปพักแล้วไม่ประทับใจสมคำร่ำลือบางไหมค่ะเราจะได้เก็บข้อมูลไว้เพื่อหลีกเลี่ยงขอข้อมูลจริงๆค่ะ (ต้องขออภัยด้วยนะค่ะแต่ไม่ได้มาป่วนนะอยากรู้น่ะเสียดายเงินที่ต้องจ่ายแต่ไม่ได้สิ่งดีๆ)
    สำหรับเราเองที่ไม่ประทับใจคือ
    1.ภโวทัย สวนผึ้ง ราชบุรี ค่าห้อง 900- ห้องที่พักคือ ทอดสมอ เป็นเรือแบบแคบค่ะ ห้องเหม็นมูลค้างคาวมากค่ะเพราะบินว่อนตลอดเลย ถ้าเปิดหน้าต่างแล้วกลิ่นจะแรงมากๆเรานอนปวดหัวทั้งคืนแถมอาหารเช้าเป็นข้าวต้มเครื่องธรรมดาอีก แต่บรรยากาศทั่วไปดีนะร่มรื่นมีน้ำไหลผ่านลงเล่นได้ มีพิพิธภัณฑ์ด้วยค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาดีแต่มองเราหัวจรดเท้าเลยหุหุ วันนั้นแต่งตัวแบบ ปอนปอนด้วย
    ถ้าไม่ใช่ห้องทอดสมอ คงจะดีกว่านี้
    2.นางทองเบย์ รีสอร์ท พังงา บรรยากาศดีติดชายทะเล 700- เงียบสงบมากๆ แต่สภาพห้องพื้นชื้นๆ ไม่มีทีวี ไม่มีตู้เย็น ไม่มีนำอุ่น แถมไม่มีน้ำดื่มให้อีกต่างหาก ความสะอาดปานกลางค่ะ
    3.อาเขตอินน์ เชียงใหม่ เก่ามากค่ะ ห้องไม่ค่อยสะอาดแถมน้ำอุ่นเสียซ่อมไม่ได้ ขนาดตอนไปเป็นแขกพิเศษแล้วนะ ทนหนาวแทบแย่
    ถ้ายังไงขอข้อมูลท่านอื่นบ้างนะคะโดยเฉพาะเชียงใหม่กับเชียงรายเราจะไปเดือนธันวาค่ะ คราวนี้ไปกันเยอะค่ะถ้าเจอห้องไม่ดีเราโดนบ่นแน่เลยค่ะ

    จากคุณ : กาหยู - [ 4 ต.ค. 49 12:42:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com