CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ภาพ สภาพเส้นทางสู่แม่ฮ่องสอน (แค่บางส่วน)

    ครั้งนี้เป็นภาพถนนอย่างเดียวครับ ไม่มีภาพสถานที่ท่องเที่ยว... เนื่องผมติดค้างใครจำไม่ได้ครับ อยู่นานทีเดียว เรื่องภาพเส้นทาง ถนนที่จะไปแม่ฮ่องสอน... เป็นภาพที่ถ่ายไว้เดือนกว่าๆ แล้ว... จนผมไปแม่ฮ่องสอนกลับมาอีกรอบ เพิ่งจะได้ลง... เอาเป็นว่า ผมจะอธิบายเส้นทางไปในตัวแล้วกันครับ... ส่วนภาพสถานที่ที่ไปล่าสุด ภาพมีปัญหาครับ ต้องรอเลือกภาพและลดขนาดภาพก่อน แล้วจะนำมารีวิวให้ชม....

    วันนั้น ผมเริ่มเดินทางออกจากเชียงใหม่... ใช้เส้นทางหลวง 107 ... เป็นเส้นทางจากเชียงใหม่ ผ่านอ.แม่ริม... แม่แตง... เชียงดาว และอำเภอฝางตามลำดับ... ใครจะไป อ่างขาง หรือแม่ฮ่องสอน ก็ต้องมาทางนี้...

    จากประตูท่าแพ ผมเลียบคูเมืองด้านขวา วนตามเข็มนาฬิกาไปเรื่อย จนไปเลี้ยวซ้ายออกถนนช้างเผือก... เพื่อตรงเข้าถนนทางหลวงที่ 107 ที่มีถนนวงแหวนอ้อมเมืองตัดผ่าน... ถนนสายนี้ จะผ่านศาลากลางจังหวัด และสนาม 700 ปีเมืองเชียงใหม่... เพื่อมุ่งตรงไปแยกแม่มาลัย...

    จากคุณ : หมอนทองแท้ - [ 4 ต.ค. 49 13:23:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com