CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใครชอบรีสอร์ทเล็กๆบ้านปูนสีขาว ละชอบดอกไม้มากๆ มีรึสอร์ทมาแนะนำค่ะ =สวนผึ้ง ราชบุรี=

    พอดีเดือนที่แล้วผิดหวังกับวังน้ำเขียว เลยลองใหม่ ไปสูดอากาศที่สวนผึ้ง ประทับใจมั่กมาก (ไม่ใช่ว่าวังน้ำเขียวไม่ดีนะค๊า อย่าน้อยใจน๊า)

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกระทู้คุณ s@k http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4762249/E4762249.html ที่แนะนำที่พักที่ดีๆสวยๆนะค๊า ขอบคุณค่าาา

    พอดีวันศุกร์ที่ผ่านมาไปวนเล่นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมละดันไปโผล่แถวพระราม 2 ฉับพลันเกิดไอเดียบรรเจิด ปิ๊งขึ้นมาว่า ไปเที่ยวสวนผึ้งดีกว่า ทันทีทันใด(โดยไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า ไม่ได้เอากล้องไป ไม่มีแม้ชุดเปลี่ยนและอุปกรณ์ในห้องน้ำสำหรับค้างคืน) ก็ขับไปทันที นึกในใจว่า คืนวันศุกร์ไปเสาร์ Scenery คงพอว่าง(ทั้งๆที่รู้ว่ามีแค่สามหลังก็ยังคิดว่าอาจจะว่างนะเรา) ระหว่างขับ โทรไปให้เพื่อนหาเบอร์ ปรากฏว่าเต็ม อื้มม ไม่เป็นไร จำได้ว่าวันก่อนผ่านตาบอกมีที่ใหม่ ให้เพื่อนเซิร์ชกะทู้จนเจอเบอร์ โทรไปหาคุณวรพจน์ตามที่กะทู้นั้นแนะนำ เค้าบอกอยู่ที่รีสอร์ทให้โทรไปอีกเบอร์ ละก็บอกทาง ละก็บอกว่าเปิดพรุ่งนี้อย่างที่กระทู้คุณ s@k แจ้งไว้ ไงก็แวะไปดูหน่อยละกันเผื่อทริปหน้า

    เราไปถึงเย็นๆ แวะ scenery ก่อนเลย เห็นแต่ในรูปมานาน อยากรู้ว่าของจริงจะสวยไม๊ (แอบหวังให้คนที่จองแล้วแคนเซิลมาไม่ได้ แหะๆ) ปรากฏว่าแขกเข้าหมดแล้ว ได้ยินแล้วใจแป๊วเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าไม่เป็นไร เห็นหลายคนบอกมีที่พักใหม่ๆสวยๆขึ้นหลายที่ คงมีว่างซักที่แหละ ต่อให้ไม่มีขับกลับก็ยังไหว

    อ้อ ข้างๆ scenery มีรีสอร์ทใหม่ ชื่อ นากาย่า กำลังสร้างใกล้เสร็จละ สวยเหมือนกัน เป็นแบบขาวๆคล้ายกัน แต่ทรงจะเหลี่ยมกว่าละห้องติดกันไม่ได้แยกเป็นหลังๆ ได้ยินว่าเป็นเพื่อนๆกัน น่าไปลองพักทีเดียว คงอีกไม่นาน

    หลังจากนั้นเราก็ขับไปบ้านอ้อมกอดแห่งขุนเขา (แถวนี้สัญญาณมือถือไม่ค่อยมีเลย เจอแล้วต้องรีบจอดโทร) ห่างไปประมาณสิบโลก็ถึงค่ะ (ขอต่ออีกค.ห.นะค๊ะ นี่มันยาวมากแล้ว)

    จากคุณ : ดวงดาว หัวใจ ดอกไม้ ชายทะเล - [ 9 ต.ค. 49 04:45:20 A:58.9.161.253 X: TicketID:094577 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com