CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เรื่องฮา ๆ คั่นเวลนักท่องเที่ยว ... เดี๋ยวนี้บริษัททัวร์เขาโปรโมทบริษัทกันแบบนี้ครับท่าน

    ตั้งกระทู้คุยกับตัวเอง ถามเองตอบเองก็เป็น

    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4766711/E4766711.html

    ถามว่า ++++ ใครรู้จักบริษัท ทัวร์ firstchoice travel, มั่ง มาคุยกัน
    เคยไปออกทัวร์กับ บริษัททัวร์นี้มาเค้าบริการได้น่าประทับใจมาก ทีมงานก็น่ารักเป็นกันเอง
    เลยอยากรู้ว่า มีใครเคยใช้บริการบริษัทนี้บ้าง
    แล้วเป็นยังไงบ้างคะ

    จากคุณ : namtanbood  - [ 5 ต.ค. 49 10:14:58 ]  

    ตอบว่า ++++ ความคิดเห็นที่ 6  

    เคยค่ะ  เคยไปกับบริษัททัวร์เฟิร์สท์ ช้อยสื ทราเวิล  ไปกับบริษัทเพราะบริษัทเราใช้บริษัททัวร์ที่นี่เป็นประจำ  บริการของทีนี้บอกได้เลยค่ะ ว่ายอดเยี่ยม ถ้าคุณได้ใช้จะต้องประทับใจแน่นอน

    จากคุณ : วัลย์ (namtanbood)  - [ 6 ต.ค. 49 12:52:25 ]


    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตามมาด้วย  อยากพี่เพื่อน  ....

    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4770248/E4770248.html

    เอ้า  !!!  ยังไม่พอ  มาเพิ่มเรทติ้งอีกหน่อย  ด้วยการไปหารูปจากเวบมาฝากเพื่อน ๆ เดี๋ยวคนด่าน้อย บริษัทจะไม่ดัง  อ่านแล้วทนฮาคนเดียวไม่ไหว  เอามาแจกนักท่องเที่ยวที่นี่ดีกว่า เผื่อจะมีคนไปใช้บริการบริษัทนี้เพิ่มขึ้นอีกนิด  เขาแถมกระเบื่องอย่างหนาด้วยนะ สนใจกันไหมเคอะ  ***

    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4777196/E4777196.html

    จากคุณ : ---หน้าใสใจหื่น--- - [ 10 ต.ค. 49 12:23:12 ]

 
 


    ข้อความชี้แจงจากกรรมการผู้จัดการ บริษัทเฟิร์สท์ ช้อยส์ ทราเวิลจำกัด

    เรียน สมาชิก pantip.com
    เรื่อง กราบขออภัยสมาชิก pantip.comทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากบุคคลากรของบริษัทฯ

    ดิฉัน กรรมการผู้จัดการ บริษัทเฟิร์สท์ ช้อยส์ ทราเวิลจำกัด ได้รับทราบถึงข้อความต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนกระทู้นี้แล้ว และได้ตรวจสอบกับแผนกทรัพยากรบุคคลของบริษัทฯ ให้ สืบหา บุคคลที่ใช้นามแฝงน้ำตาลบูดเป็นการด่วน และวันนี้ ดิฉันเองก็ติดต่อไปที่ pantip.com คุณวรพจน์ และได้ร่วมกันตรวจสอบเพื่อหาบุคคลดังกล่าว

    จากข้อความต่าง ๆ ที่ท่านสมาชิกแสดงความคิดเห็น หรือ ตั้งข้อสงสัยมานั้น ดิฉันขอเรียนชี้แจงว่า เธอไม่ได้ถูกดิฉันไล่ออกจากบริษัทฯ แต่ประการใด เป็นเพราะเธอไม่อยากให้เรื่องราว ลุกลามไปใหญ่โต หรือเสียชื่อเสียงกับบริษัท จึงได้ตอบปัญหาแบบขอไปที เผื่อว่าเหตุการณ์นี้จะจบลงด้วยดี ดิฉันไม่เคยใจร้ายกับลูกน้อง เมื่อเขาทำผิด ดิฉันก็ต้องเรียกมาว่ากล่าวตักเตือน บริษัทฯ นี้เปิดมาร่วมปีที่ 8 พยายามสั่งสมประสบการณ์ และ สร้างชื่อเสียงมาโดยตลอด แต่จะมาเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะความผิดพลาด ของการท่องอินเตอร์เน็ต โดยมือสมัครเล่นอย่างนี้ มันก็ไม่ค้มค่าหรอกค่ะ ถ้ามองแบบมีคุณธรรม น้องเขาอาจหวังดีกับบริษัทฯ และอยากให้คนรู้จัก บริษัทฯ มากๆ แต่ละเมิดกฎกติกา มารยาท ของการเข้ามาคุย หรือ เข้ามาตั้งกระทู้ในเว็บไซด์นี้ และความอ่อนประสบการณ์ในการทำงาน เด็กคนนี้เพิ่งศึกษาจบระดับปริญญาตรี เพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา อายุเพียง 22 ปี ถ้าจะตัดอนาคตถึงกับให้ออกจากงาน ดิฉันในฐานะที่เป็นผู้บริหาร ก็ต้องประเมิน ว่า ความผิดนี้ ควรจะได้รับบทลงโทษ ประการใด ถึงเหมาะสมกับความผิดที่บุคคลนั้นได้กระทำกับบริษัทฯ บุคคลนั้นมีเจตนาร้ายกับบริษัทฯ หรือไม่ และเหตุการณ์นี้ดิฉันคิดว่า น้องเขาคงได้รับบทเรียนราคาแพงอย่างที่ไม่มีในหลักสูตรการเรียนแน่นอนค่ะ

    ดิฉันขอยืนยันว่า คณะกรรมการบริหารบริษัทฯ ไม่มีท่านใดที่เข้าไป ตั้งกระทู้เสียเอง เนื่องจาก บริษัทฯ เราไม่มีนโยบายโฆษณาผ่านสื่ออยู่แล้ว นอกเสียจากทำเว็บไซด์เป็นของตนเอง เพื่อให้ลูกค้า ได้เข้ามาชม ว่า บริษัทฯ เรามีตัวตนจริง มีหลักแหล่งที่อยู่จริง สามารถเข้ามาเช็คหรือค้นหาในสารระบบได้ การปิดเว็บไซด์แบบกะทันหัน เนื่องจากทางคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ เกิดความกังวล และพยามยามหาวิธีแก้ไขปัญหานี้เป็นการด่วน จึงต้องปิดเว็บไซด์เป็นการชั่วคราว เพื่อไม่ให้บริษัทฯ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้

    สำหรับข้อความบางข้อความที่ส่งเข้ามา และมีผลกระทบกับ webmaster ที่ดูแล website ของบริษัทฯอยู่ เขามิได้เกี่ยวข้องกับกระทู้นี้แต่ประการใด ทางบริษัทฯ ขอให้สมาชิกที่ส่ง domain name ผ่านกระทู้นี้ หยุดการกระทำแบบนี้ เพราะไม่ส่งผลดี กับผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงของบริษัทฯ

    สุดท้ายนี้ ข้อความใด ๆ ที่น้องน้ำตาลบูดได้ กล่าว หรือ โต้เถียง ขัดแย้ง หรือ ใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกับสมาชิกท่านใดไป ดิฉันในนามของกรรมการบริษัทเฟิร์สท์ ช้อยส์ ทราเวิล ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และยินดีตอบข้อซักถามสำหรับทุกคำถาม ยินดี กล่าวคำขอโทษ กับสมาชิกทุกท่าน ด้วยตัวเอง เพียงติดต่อมาที่ 01 - 8663172 คุณสุดาวดี สุขสุชีพ

    เว็บไซด์ของ บริษัทเฟิร์สท์ ช้อยส์ ทราเวิล จำกัด จะเปิดทำการตามปกติ หลังจากที่ได้ ชี้แจงกับท่านสมาชิกทุกท่าน ผ่านกระทู้นี้แล้ว

    ดิฉันขอรับรองว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต่อจากนี้ หากมีข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงบริษัทฯ ดิฉันและคณะกรรมการบริหารทุกท่าน ไม่ขอเกี่ยวข้อง และรับผิดชอบกับข้อความนั้นๆ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และขอยืนยันได้ว่า จะไม่เข้ามาข้องเกี่ยว กับ เว็บไซด์นี้ เพราะดิฉันเองไม่ใช่นักท่องเว็บไซด์ จะใช้เทคโนโลยีนี้ก็เพียงแค่ติดต่องานกับลูกค้าและใช้ เพียงให้เกิดประโยชน์กับตนเองและผู้อื่น เท่านั้น

    สุดาวดี สุขสุชีพ
    กรรมการผู้จัดการ

    จากคุณ : สุดาวดี สุขสุชีพ


 
 


ด้วยบริษัท firstchoice travel ได้ออกมาชี้แจง และทางเว็บได้ส่ง mail คำชี้แจงให้เจ้าของกระทู้แล้ว จึงขอปิดกระทู้นี้ค่ะ

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com