CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใครจะจองตั๋วผ่าน BKKTicket.com ระวังไว้ด้วยนะครับ

    วันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมาผมได้โทรศัพท์ไปจองตั๋วปี BKK-KIX เดินทางวันที่ 7 ม.ค. ปีหน้า โดยยอมเสียค่าโทรทางไกลต่างประเทศจากญี่ปุ่น เพราะต้องการความแน่นอน (จะกลับไปเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย และจองตั๋วเพื่อกลับมาทำงานที่ญี่ปุ่น)

    พนักงานก็บอกมีที่นั่ง และแจ้งราคาตั๋วมาเสร็จสรรพ รวมภาษีต่างๆเรียบร้อยคนละ 30,300 บาท ผมจองสองที่ก็เป็น 60,600 บาท มีการถามย้ำจนแน่ใจ

    ก็เลยตกลงจองในวันนั้นและให้ส่งรายละเอียดการจองที่นั่งพร้อมยืนยันราคามาให้ผมทาง email

    วันที่ 9 ต.ค. ส่ง email มายืนยัน แต่ปรากฎว่าวันที่ 7 ม.ค. กลายเป็น waiting list ซะเฉย แต่ก็ยังดีที่มี booking วันที่ 8 ม.ค. มาให้ด้วยอีกอัน ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะรู้ว่าช่วงปีใหม่คนเยอะอยู่แล้ว กลับมาช้าอีกวันนึงก็พอทน

    แต่แปลกใจมากว่าไม่ส่งราคามาให้เลย และไม่บอกด้วยว่าให้ไปออกตั๋วที่ไหนยังไง ส่งเมล์ไปถามก็เงียบหาย

    วันนี้ 12 ต.ค ก็เลยโทรไปถามให้แน่ใจ (ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนเดิม) ผลสรุปบอกมาว่า ราคาเป็น 33,xxx แล้วก็ยกแม่น้ำทั้งห้ามาว่าราคาภาษีเปลี่ยนแปลง

    ผมควันออกหูเลยครับ ตอนโทรเช็คราคาแจ้งอย่างนึง พอคอนเฟิร์มไปแล้วกลับมาบอกอีกราคานึง ถ้าผมใจเย็นไม่ตามเรื่อง รอจนใกล้ๆ ไม่ต้องมานั่งน้ำตาตกหา Flight ไม่ได้หรือครับ

    ผมเข้าใจครับว่าราคาภาษี และค่าน้ำมันมันเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะออกตั๋ว แต่นี่บริษัทไม่มีความรับผิดชอบในการปิด deal นี้แบบมืออาชีพ ต้องให้ลูกค้าตามเรื่องเอง

    พอเราคาดคั้นเข้า ก็บอกว่าตกลงจะให้เค้าทำยังไง จะยกเลิกก็ได้นะ

    ผมก็เลยบอกเลิกศาลากับบริษัทนี้ไปเรียบร้อย ก็เลยมาเตือนให้เพื่อนๆระวังกันไว้ครับ ว่าเวลาจองตั๋วให้ตามเรื่องให้ดีๆ เดี๋ยวจะเจอราคาแบบพิเศษโดยไม่ทันตั้งตัว

    หมายเหตุ ยังเก็บ reservation email อยู่ครับ มีหลักฐานว่าจองกับที่นี่จริงๆ แต่ไม่มีหลักฐานการแจ้งราคาครับ เพราะไม่มีการส่งมาให้

    จากคุณ : s7014249 - [ 12 ต.ค. 49 15:15:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com