CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทริปขับรถไปเอง พืชสวนโลก-แม่ฮ่องสอน หาที่พักเอาข้างหน้า

    ใช้รถยนต์ พาครอบครับไปกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก 2 ตั้งโปรแกรมไว้ว่า  
    ออกจาก กทม เช้ามืด วันที่ 1  ถึงลำพูนประมาณ 6โมงเย็น หาที่พักก่อนถึงเมืองเชียงใหม่ เพราะไม่ได้จองไว้ กลัวไปถึงเชียงใหม่จะไม่มีที่พัก

    วันที่2 เช้า ไปเที่ยวงาน พืชสวนโลก ตลอดวัน ออกจากเชียงใหม่ บ่าย2 ตรงไป  ปาย  ไม่รู้ถึงปายกี่โมง หาที่พักแถวปาย ไม่รู้จะมีมั๊ย แต่ถ้าไม่มี ก็หาที่กางเต๊นท์นอน เพราะเตรียมไปเผื่อไว้แล้ว

    เช้าวันที่3 ขึ้นห้วยน้ำดัง ชมทะเลหมอก สายๆ ลงมาเที่ยวเมืองปาย แล้วมุ่งหน้าไป จ.แม่ฮ่องสอน แวะเที่ยวไปเรื่อยๆตามทาง (อยากให้ช่วยแนะนำที่เที่ยวตามทางผ่านด้วยครับ) จนกว่าจะถึงตัวจังหวัด หาที่พักในตัวเมือง

    เช้า วันที่4  ออกจากแม่ฮ่องสอน ไปเที่ยว หมู่บ้านกระเหรี่ยงคอยาว ช่วยแนะนำด้วยครับว่า ที่ไหนดี ที่เดินทางสะดวกที่สุด รถขับไปถึงครับ แวะเที่ยวไปเรื่อยๆถึง อ.ขุมยวม  หาที่พักค้างแถวนั้น ช่วยแนะนำด้วยครับ

    วันที่5 ออกจากขุมยวม ขับรถแวะเที่ยวไปเรื่อยๆ ระหว่างทาง แม่สะเรียง สบเมย จนถึงตาก แวะค้างคืนที่ตาก ก่อนกลับ กทม.

    รบกวนสมาชิก ช่วยแนะนำ ที่เที่ยวระหว่างทางด้วยครับ
    แล้วเส้นทางจาก แม่ฮ่องสอน ขุมยวม แม่สะเรียง ถึง จ.ตาก ถ้าขับรถยนต์ไปเองนี่ สภาพเส้นทางจะสะดวกมั๊ย

    ขอบคุณครับ

    จากคุณ : ชัตเตอร์แมน - [ 14 ต.ค. 49 12:00:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com