CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รีสอร์ทสวนผึ้ง

    เมื่อวานนี้ขับรถไปสำรวจเส้นทางราชบุรี-สวนผึ้ง แต่ใช้เส้นทางสายราชบุรี-แยกห้วยไผ่-ชัฎป่าหวาย- สวนผึ้ง  เส้นทางดีรถน้อย แต่ไม่ค่อยมีป้ายบอกทาง
    หากไม่คุ้นเคยควรใช้เส้นทาง ราชบุรี-ผ่านแยกเจดีย์หัก-เขางู-จอมบีง-ชัฎป่าหวาย-สวนผึ้งมากกว่า
    ถึงชัฎป่าหวายตอนเที่ยง เจอร้านอาหารจานเดียวที่แนะนำได้เพิ่งเปิดใหม่อยู่ข้างทาง ชื่อร้านเจ้หงวนลูกชิ้นปลา มีขายทั้งก๋วยเตี๋ยวและข้าวมันไก่  สะอาด รสดี
    จากนั้นก็แวะที่ The Scenery รีสอร์ทที่มีคนพูดถึงกันบ่อยๆที่นี่  ตั้งใจจะไปถ่ายรูปเล่นๆ แต่เจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทมาเชื้อเชิญให้แวะเข้าไปชมด้วยรถกอล์ฟค่ะ   รีสอร์ทนี้โดยรวมดี บ้านแต่ละหลังอยู่ห่างกัน ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง  แต่ตอนนี้มีการก่อสร้างร้านอาหารทำให้อาจจะไม่สะดวกนิดหน่อย   บ้านแต่ละหลังมีครัวให้ด้วยค่ะ ดีจังชอบมาก มีเตาบาบีคิวแบบเคลื่อนย้ายได้ให้ด้วย  วิวสวยด้านหลังเป็นภูเขา มีธารน้ำไหลผ่าน ร่มรื่นดี  แวะเข้าไปดูรายละเอียดในเวบได้ที่
    www.sceneryresort.com   เค้าบอกว่าวันหยุดเต็มต่อเนื่อง ถ้าอยากมาพักต้องจองล่วงหน้าแต่เนิ่นๆค่ะ


    [คลิกเพื่อชมภาพขนาดจริง]
     
     

    จากคุณ : fatcoco - [ 15 ต.ค. 49 15:57:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com