CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ดองเค็ม: จิ่วไจ้โกว อุทยานสวรรค์ แดนในฝัน (ตอนที่1 กรุงเทพฯ - เฉิงตู – เหมียนหยาง)

    กระทู้ดองเค็มค้างกว่า 1 ปีเลยครับ แหะ แหะ

    เมื่อปีก่อน ผมมีความตั้งใจว่าจะไปเที่ยวสวิส อันเนื่องมาจากความเครียดสุดขีด อยากไปที่แบบไกลสุดๆ แต่สุดท้ายทัวร์ได้ล่มไปแบบน่าเจ็บแค้นใจมาก(สาปส่งทัวร์เลยแหละ) จึงต้องหาที่ระบายความเครียดแห่งใหม่แบบเร่งด่วน ด้วยข้อจำกัดว่า ไม่ต้องทำวีซ่า หรือวีซ่าต้องทำได้เร็วมาก (เพราะวันหยุดผมมันได้ล็อกไว้หมดแล้ว) ก็ดูทัวร์เกาหลี กับเมืองจีนไว้ ใช้เวลาหาข้อมูลเพียงวันเดียวก็ตัดสินใจว่า เอาฟะ เฉิงตู จิ่วไจ้โกว นี่แหละ ดูรูปแล้วธรรมชาติดี ไม่อยากไปเมืองๆ กรุงโซล เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง สารภาพว่าเพิ่งรู้จักจิ่วไจ้โกวก็วันเดียวกับที่จองทัวร์นั่นแหละ แต่ดูรูปแล้วตรงเสป๊ค “ฉันอยากไปธรรมชาติ “ จองก่อนเดินทางแค่ 6 วัน รีบส่งพาสปอร์ตไปทำวีซ่า ทัวร์บอกว่าไม่ต้องทำแบบด่วนก็ได้ แบบธรรมดา 4 วันทำการได้ ปรากฏว่าเค้าไปเอาวีซ่าให้ผมก็วันเดินทางนั่นแหละ เล่นเอาลุ้นถึงวันสุดท้าย

    แอบบอกนิดนึงว่า ได้ราคาถูกมากจนน่าตกใจเมื่อเทียบกับราคาตอนนี้ เค้าบอกเป็นโปรโมชั่นพิเศษของสายการบิน Air China (CA) สำหรับ Low Season ไม่ใช่ China Airline นะ บอกใครก็เข้าใจผิด อันนี้เป็นสายการบินจีน ไม่ใช่ไต้หวัน

    เนื่องจากกระทู้นี้จะยาวมากแน่ๆ จึงขอทำเป็นไตรภาคนะครับ (มหากาพย์ไปมั้ยเนี่ย)

    แก้ไขเมื่อ 15 ต.ค. 49 21:04:07

    แก้ไขเมื่อ 15 ต.ค. 49 17:50:24

     
     

    จากคุณ : โอบ๊อท - [ 15 ต.ค. 49 16:59:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com