CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ดองเค็ม: จิ่วไจ้โกว อุทยานสวรรค์ แดนในฝัน (ตอนที่ 2 เหมียนหยาง - จิ่วไจ้โกว)

    ตอนที่ 1 ครับ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4794846/E4794846.html
    -----------------------------------------------------------------------------------
    ก่อนที่จะมาเที่ยวทริปนี้ ก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่า จะต้องเดินทางยาวนานขนาดนี้ เพราะในโปรแกรมที่ทัวร์ให้มา ก็จะบรรยายว่า เดินทางไป แวะโน่น แวะนี่ เพลิดเพลินกับธรรมชาติอันงดงาม สายน้ำใส ฯลฯ แต่สรุปแล้ว เราก็ต้องเดินทาง ประมาณ 11-12 ชั่วโมง รวมแวะพักกินข้าว เข้าห้องน้ำ เที่ยวระหว่างทาง เราออกเดินทางแต่เช้า ด้วยระบบการนัดหมายแบบ 5-6-7 ซึ่งเป็นรหัสที่ไกด์ใช้นัดหมายเรา หมายถึง ปลุก Morning Call ตีห้า กินอาหาร 6 โมงเช้า และออกเดินทาง 7 โมง ดูแผนการเดินทางจากแผนที่ครับ เมื่อวานเราอยู่ที่เฉิงตู เดินทางมายังเหมียนหยาง นอน 1 คืน ขณะนี้เรากำลังออกเดินทางสู่จิ่วไจ้โกว ระยะทางประมาณ 440 กิโลเมตร เราใช้เส้นทางเดินทางที่เรียกว่า เส้นทางตะวันออก  เราจะใช้ชีวิตในวันที่ 2-4 ที่นี่ (ไปและกลับก็หมดไปสองวันแล้วครับ)

    ก่อนออกเดินทาง ไกด์เตือนว่า กรุณาอย่ากินน้ำเยอะ เพราะไม่ค่อยมีห้องน้ำให้เข้า และถึงมี ก็จะเป็นห้องน้ำแบบสไตล์จีนแท้ๆที่ได้ยินกันมา ก็คือ ไม่มีประตู!

    แก้ไขเมื่อ 15 ต.ค. 49 17:56:53

     
     

    จากคุณ : โอบ๊อท - [ 15 ต.ค. 49 17:55:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com