CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *~........... Review ที่พักราคาถูกที่ฮ่องกง : Hong Kong Budget Hostel ............~*

    สวัสดีค่ะ

    วันนี้ขอมา review ที่พักราคาถูกที่ชาวไทยเลือกที่จะพักเวลาไปเที่ยวฮ่องกงค่ะ
    ไม่ได้มาโฆษณาให้นะคะ เพียงแต่เราเพิ่งไปพักกลับมา และก่อนหน้านั้น เราก้อหาข้อมูลใน BP มาพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะตกลงเลือกที่นี่น่ะค่ะ แล้วก็เห็นว่า บางคนอาจจะกังวลและไม่เห็นภาพค่ะ

    ที่นี่คือ Hong Kong Budget Hostel ค่ะ
    Hostel นี้จะเป็นพวกเดียวกับ Dragon Hostel หรือ Free Walker Hostel แถมอยู่ตึกเดียวกันด้วยค่ะ

    การที่จะเลือกพัก Hostel ราคาถูก ต้องสำรวจตัวเองก่อนค่ะว่า คุณยอมรับได้กับสภาพห้องแบบที่จะเห็นต่อไปนี้ไม่
    ถ้าคุณคิดว่า คุณเป็นนักเที่ยว ตื่นเช้าขึ้นมา อาบน้ำ ออกไปเที่ยว กว่าจะกลับก้อดึกดื่นค่อนคืน อาบน้ำ แล้วก้อเข้านอน ไม่ได้สนใจสภาพแวดล้อมอะไรมากมาย เราแนะนำให้เลือกที่พักแบบนี้แหละค่ะ ประหยัด สะดวก และ ปลอดภัย

    Hong Kong Budget Hostel เป็น Hostel ที่อยู่ในระบบของ HostelWorld.com ด้วย เพราะฉะนั้น คุณสามารถมั่นใจได้ระดับหนึ่งในการที่จะเลือกพักที่นี่ค่ะ
    Hostel ที่นี่ก้อเป็นเหมือน Hostel อื่นๆ คือ มีลักษณะเป็น Flat แล้วแบ่งย่อยออกเป็นห้องย่อยๆ อีกหลายๆ ห้องค่ะ และ ที่ Hong Kong Budget Hostel นี้ จะตั้งอยู่ในแหล่ง shopping ฮิตสุดๆ ของ Hongkong คือ Mong Kok ค่ะ เรียกได้ว่า โผล่หน้าออกมาจากหน้าต่าง คุณก้อจะเจอ Lady Market กันเลยนั่นแหละค่ะ

    ก่อนอื่น คุณต้อง mail ไปหา คุณ jacky ที่ e-mail : jacky_hs_chan@hotmail.com ค่ะ
    ที่นี่ มีห้องให้คุณเลือก หลายแบบ เช่น ห้องสำหรับ 2 คน, ห้องสำหรับ 3 คน, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำรวม
    ให้คุณบอกความต้องการของคุณไปกับคุณ jacky ค่ะ ว่าต้องการห้องแบบไหน สำหรับกี่คน ไปพักกี่คืน และถามราคาด้วยค่ะ เนื่องจาก ราคาของแต่ละห้อง ไม่เท่ากัน
    ห้องที่เราพัก เป็นห้องสำหรับพัก 3 คนค่ะ จะเป็นเตียง 2 ชั้น 1 เตียง และ เตียงเดี่ยวอีกหนึ่งเตียง และมีห้องน้ำในตัว แถมมีหน้าต่างด้วยค่ะ
    ราคาของเราคือ คืนละ 309 HKD ค่ะ (หาร 3 แล้ว ตกคนละประมาณ 515 บาทไทย)
    เงินค่าห้องยังไม่ต้องจ่ายค่ะ ให้ไปจ่ายที่โน่นเลย เพียงแค่คุณ print e-mail ที่ติดต่อกับคุณ jacky เอาไว้ไปด้วยในวัน check in ก้อเรียบร้อยค่ะ

    เมื่อตกลงกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว พอจะถึงวันที่คุณจะไปพัก ควรจะ e-mail เพื่อ confirm กับคุณ jacky อีกครั้ง เพื่อความชัวร์ค่ะ เพราะถ้าคุณไม่ไป check in ในเวลาที่ตกลงกันไว้ เค้าอาจจะปล่อยห้องให้กับคนที่ walk in เข้ามาก้อได้ค่ะ

    มาถึงวันเดินทางกันแล้วค่ะ คุณสามารถ Check In ได้ ในเวลาหลังเที่ยงเป็นต้นไปนะคะ เผื่อเวลาให้เค้าทำความสะอาดห้องที่แขกคนก่อนหน้าพักอยู่ก่อนค่ะ
    แต่จริงๆ แล้ว คุณสามารถนำกระเป๋าไปฝากไว้ก่อนได้ แล้วก้อจ่ายเงินก่อนได้เลยค่ะ แล้วค่อยเดินตัวปลิวออกไปเที่ยวไปช้อปกันให้สบายใจค่ะ

    จากคุณ : NaturalGal - [ 31 ต.ค. 49 14:04:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com