Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [Switzerland]....จะขอแฟนแต่งงานที่ไหนดีครับจากเมืองเหล่านี้?...:D

    ...เออ....คือ...ผมเคยถามแบบนี้มาแล้วครั้งนึงครับ....ตอนนั้นตัดสินใจว่าจะไปประเทศไหนดี....ได้รับคำแนะนำจากหลายๆท่านในที่นี้มากเลยครับ...:D
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6263311/E6263311.html
    ....ตอนนี้ผมตัดสินใจเลือก Switzerland ครับ...เพราะพอหาข้อมูลได้ไม่ยากนักและแฟนเคยบ่นอยากไปเป็นส่วนตัวอยู่นานแล้ว...หลังจากที่เลือกประเทศได้เริ่มหาข้อมูล..จัดโปรแกรม....และได้รบกวนหลายๆท่านในที่นี้มาอีกหลายกระทู้พอสมควรครับ...:D
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6282718/E6282718.html
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6295808/E6295808.html
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6304689/E6304689.html
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6314120/E6314120.html
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6369498/E6369498.html
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6379734/E6379734.html
    ....ตอนนี้เริ่มจัดโปรแกรมแบบละเอียดลงลึกมากขึ้น....หาเส้นทาง...ทางรถไฟ...เรือ...เวลา...พยายามให้มันไม่แน่นมาก...และพยายามที่จะหลงให้น้อยที่สุด[ซึ่งน่าจะต้องหลงบ้าง...:D]..ที่พักได้หมดแล้ว...รอเวลาขอวีซาต้นเดือนหน้า...และหาตั๋วเครื่องบินอยู่...โปรแกรมตอนนี้วันน่าจะไม่เปลี่ยนอีกแล้วนอกจากตั๋วเครื่องบินจะไม่ได้ตามวันที่ต้องการ....ผมมานั่งคิดและได้ปวดหัวอีกรอบว่า...ที่ไหนดีหละ....ในประเทศนี้ที่ผมจะเดินทางผ่าน...ที่มันน่าจะพอใช้ขอแฟนแต่งงานได้....แฟนผมไม่รู้เรื่องนี้เลย [ไม่ทราบว่าผมจะไปขอเธอแต่งงานที่นั่น]....ผมพยายามจัดแล้วบอกว่าจะพาไปเทียวที่ที่อยากไป..ซึ่งจริงๆสำหรับผมการไปเที่ยวเป็นวัตถุประสงค์รองมากกว่า....ผมขอรบกวนหลายๆท่านในนี้อีกครั้ง...แนะนำสถานที่และเวลาที่ใช้ได้ให้ผมด้วยครับ...ผมจะได้กะเวลาเผื่อเอาไว้...ไม่อยากไปฉุกละหุกยื่นแหวนให้แล้วบอก แต่งงานกะผมนะ ที่สนามบินก่อนกลับเพราะใจไม่กล้าพอ.....:D.....:D....โปรแกรมผมจะเป็นแบบนี้ครับ....ถ้ามีที่อื่นที่แนะนำนอกจากเมืองเหล่านี้ในสวิสก็ได้นะครับ...เผื่อผมจะได้ปรับแผนการเดินทาง...:D

    วันที่ 1: Stan Am Rhine เช้า, เดินเล่นใน Zurich ตอนเย็น ค้าง Zurich
    วันที่ 2: ไป Luzern, เช้าไป Riki, บ่ายไป Pillatus [ถ้าไม่ทันอาจจะที่เดียว] ค้าง Luzern
    วันที่ 3: ไป Engelberg, Tillis เช้าถึงบ่าย, เย็นกลับมาเดินเล่นใน Luzern, ค้าง Luzern
    วันที่ 4: ขึ้น Golden Pass line ไป Montreux, บ่าย เดินเล่นใน Montreux, ไปดูปราสาทชิยง, ค้าง Montreux
    วันที่ 5: ไป Veve เช้าแล้วนั่งรถไฟไป Zermatte, เดินเล่น Zermatte ตอนเย็นและค้าง Zermatte
    วันที่ 6: ไปขึ้น Matterhorn, บ่ายไป Interlaken, ไปล่องทะเลสาป Thun, เดินเล่นที่ Thun และกลับมานอน Lutherbernen
    วันที่ 7: ขึ้น Jungfrajoch, ลงฝั่ง Grindewald เดินเล่นใน Interlaken และค้างที่ Lutherbernen
    วันที่ 8: ล่องทะเลสาป Breinz และไป Bern, เดินเล่นที่ Bern ตอนบ่ายและค้างที่ Bern [กำลังคิดว่าอาจจะไม่ไป Brienz เพราะจะอ้อมทางนิดหน่อย]
    วันที่ 9: ไป St Gallen, Appenzel และกลับไทยตอนกลางคืน....ถ้าไม่ทันอาจจะไปที่เดียวแล้วมาเดินรอเวลากลับใน Zurich....หรือถ้าตั๋วต้องเลือนวันกลับ....วันนี้เป็นวันแถม....อาจจะค้าง St Gallen และค่อยกลับอีกวัน [จะพยายามไม่ลดวันเที่ยว]

    ....เคยคิดที่จะไป Lugano, St Morrit, Davos, Geneva หรือนั่ง Glarcia Express...แต่เวลาไม่ทัน [ถ้ามีสองอาทิตย์น่าจะพอ...แต่หนีมาได้แค่สิบวัน]....ส่วน Basel ตัดออกเพราะแข่งบอลยูโรไม่อยากไปเจอคนเยอะๆ..และผมกับแฟนไม่ได้ชอบดูบอลอยู่แล้ว...:D
    .....ขอรบกวนอีกครั้งนะครับ..จะดุจะด่าว่าเพี้ยนก็ไม่ว่าครับ...ผมวางแผนมาขนาดนี้แล้ว....ผมไม่ล้มเลิกแน่ๆครับ...ขอบคุณมากๆครับ....:D...:D

    จากคุณ : Death - [ 5 มี.ค. 51 12:13:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom