Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ผมสงสัยมาสิบปีแล้วครับ: ภาพนี่คือสถานที่ไหนครับ? [ภาคสี่-เมื่อไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว]{แตกประเด็นจาก E6466768}

    ....ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยเหลือเรื่องภาพ Jigsaw และสำหรับกำลังใจที่มีให้ผมนะครับ....ผมคงเขียนเรื่องราวชีวิตของผมแค่กระทู้นี้ครับ....ภาคถัดไปจากภาคนี้ถ้ามันจะยังมีต่อ...จะเป็นภาพของสถานที่ที่ผมอยากจะไปมาสิบกว่าปี....เป็นภาพของสถานที่จริงถ้าผมสามารถไปยืนบนจุดที่ภาพนี้ถูกถ่ายมาได้....:D
    ....คณะกรรมการของที่ทำงานผมประชุมเรื่องการที่ผมยื่นเรื่องขอแก้ตัวและขอทำงานต่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตอนเช้า....และเรียกผมเข้าชี้แจ้งผลการประชุมในช่วงบ่าย...ผลการลงมติให้ยืนมติเดิมที่ได้ประชุมเมื่อครั้งก่อน....คือการบอกเลิกการต่อสัญญาจ้างผม...ทำให้ผมมีสภาพถูกให้ออกจากงานเมื่อหมดสัญญาตอนสิ้นสุดเดือนมิถุนายน...และชี้แจงว่าจะไม่มีการประชุมเรื่องผมอีกต่อไปแล้ว.....ผมยังคงมีทางเลือกสองทางเช่นเดิมคือจะรอให้หมดสัญญาพร้อมทั้งได้เอกสารปะบนหน้าผมไปว่า"ไม่ต่อสัญญา"ตอนไปสมัครงานที่อื่น....หรือจะลาออกก่อนหมดสัญญา....:D
    ....ผมเข้าพบหัวหน้าผมอีกครั้งเมื่อวาน...พร้อมคำแนะนำว่าควรจะลาออกเพื่อไม่ให้ประวัติเสีย....ผมเขียนใบลาออกแล้ววันนี้และยื่นให้คณะกรรมการแล้ว...โดยขอให้ผมสิ้นสภาพการเป็นพนักงานวันที่ 31 พฤษภาคม....ซึ่งได้รับอนุมัติตามนั้น...ไม่เคยคิดว่าจะต้องเขียนใบลาออกด้วยมือของตัวเองมาก่อนเลย....รู้สึกเสียใจตอนที่เซ็นชื่อลงไปแบบบอกไม่ถูก...สุดท้ายผมก็จบ....:D
    ....ผมนอนไม่หลับมาสองวันเต็มๆแล้วหลังจากวันอังคาร...ไม่เครียดมากเท่าตอนแรก...แต่มันนอนไม่หลับ....สิ่งที่ผมนอนคิดนอกจากเรื่องหางานใหม่แล้ว....คือเรื่องของการไปตาม Jigsaw ของผม.....ผมไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วหละ....ไหนๆเดือนมิถุนายนผมว่างแน่แล้วทั้งเดือน....ผมตัดสินใจที่จะไปแล้วครับ...ไม่ว่าจะหางานได้หรือไม่...แฟนผมสามารถใช้วันลาที่สะสมมาลาได้ 20 วัน...ก็เกือบทั้งเดือนเลยครับ...เดิมที่จะไปสวิส 9 วัน...เลยกะว่าจะไปอิตาลีสักอาทิตย์นึงด้วย....แรกๆผมไม่สามารถจะเพิ่มวันที่จะไปสวิสได้เพราะติดงานโน่นนี่....ตอนนี้ไม่มีอีกแล้วครับ....ผมมีเวลาอย่างน้อย 20 วัน....ใจนึงก็เสียดายเงิน...แต่คิดๆไปแล้ว...ก็เสียดายสิ่งที่ฝันไว้ครับ....ผมวางแผนทริปนี้มาตั้งแต่เดือนมกราคม...ผมก็เสียดายที่จะล้มเลิก...ผมจะรื้อทุกอย่างและวางแผนใหม่มหมดครับ....จะใช้ทุกวันที่ผมได้มาจากการตกงานอย่างคุ้มค่า....อาจจะดูบ้าๆ...แต่ผมไม่อยากที่รออีก....ในเมื่อความฝันมาอยู่ตรงหน้านี้แล้ว กำลังจะคว้าเอาไว้ได้แล้วแต่ชีวิตก็มาสะดุดเสียก่อน...เฮ้อออออ....ถึงแม้จะต้องสูญเสียอะไรบ้าง....มันน่าจะคุ้มกับการรอคอยกว่าสิบปี.....ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยเหลือมาตลอดครับ....ผมคงมารบกวนเรื่องการวางโปรแกรมเทียวอีกนะครับ...คงจะไปสองประเทศในเวลา 16-20 วัน...คงไม่มาบ่นเรื่องชีวิตอับปางของผมอีก...แต่จะเอาภาพสวยๆมาฝากครับ....อย่างน้อยๆที่ผมยังทำงานอยู่นี้....สงกรานต์นี้ผมก็ยังคงได้ไป Berlin อยู่เพราะคำสั่งนี้มันมาตั้งแต่เดือนกุมภาแล้ว..และเขาหาใครไปแทนผมไม่ได้...ผมจะออกเดินทางวันอาทิตย์นี้แล้วและจะไปตระเวนราตรีที่ Berlin และเอารูปมาฝากครับ...อาจจะเหงาที่ต้องไปคนเดียว...และไปฉลองวันเกิดคนเดียวที่โน่น...คงเป็นวันครบรอบวันเกิดที่ผมคงจดจำไปชั่วชีวิตของผม...:D..ชีวิตนี้ผมล้มมาหลายครั้งแล้ว...ทุกครั้งผมก็ลุกขึ้นมาและไปต่อได้...ครั้งนี้ผมก็เชื่อว่า...ผมก็ต้องไปต่อได้ครับ...ทางอาจจะลำบาก...แต่มันก็ต้องเดินไปครับ...:D...ขอบคุณทุกๆท่านครับ....:D...:D
    ---------------------------------------------------------
    ผมสงสัยมาสิบปีแล้วครับ: ภาพนี่คือสถานที่ไหนครับ?
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6423496/E6423496.html

    ผมสงสัยมาสิบปีแล้วครับ: ภาพนี่คือสถานที่ไหนครับ? [ภาคต่อ-ทราบคำตอบแล้วครับ]
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6442452/E6442452.html

    ผมสงสัยมาสิบปีแล้วครับ: ภาพนี่คือสถานที่ไหนครับ? [ภาคสาม-ผมขอโทษทุกท่านด้วยครับ]
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6466768/E6466768.html
    ---------------------------------------------------------

     
     

    จากคุณ : Death - [ 10 เม.ย. 51 19:11:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom