Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [Italy & Switzerland]...บันทึกการเดินทางของ Death และ Garnet: ตอนที่ 1

    ....สวัสดีครับทุกท่าน....ผมมารีวิวตามสัญญาแล้วครับ....อาจจะช้าไปสักหน่อย [ช้ามากเลยหละ Death นี่มันตีสองกว่าแล้ว ไม่มีใครเขามาอ่านแล้ว..:D]...แต่อย่างไรก็ดีตามความเห็นผมก็คิดว่ายังเป็นวันจันทร์อยู่ครับ [วันอังคารแล้วครับท่าน...นอนมากจนเบลออีกแล้ว...:D]...:D....เอออออ....:D...:D...จริงๆผมนอนไม่หลับครับ....กลับมาสองวันยังปรับเวลาไม่ค่อยได้...เวลานี้ตามเวลาที่สวิสก็ประมาณสามทุ่มครับ...:D
    ======================================================================================
    ....ก่อนอื่นขอออกตัวในรายละเอียดสักนิดว่า Garnet นี่คือชื่อแฟนผมครับ....แต่ไม่ใช่ Login ใน Pantip นี้นะครับ[อย่าหลังไมค์ไปนะครับเพราะรู้สึกว่าท่าน Garnet ใน Pantip จะเป็นผู้ชายครับ....เดี๋ยวจะกลายเป็นเข้าใจผิดกันครับ...:D]..เพราะแฟนผมไม่ได้เป็นสมาชิกที่นี่.....ชื่อนี้เป็นชื่อที่ผมใช้แทนแฟนผมใน Internet มานานแล้วครับ...:D
    ....ในด้านของข้อมูลผมอาจจะไม่ได้กล่าวถึงทุกๆอย่างครับ..บางทีก็ลืมๆบ้าง...ถ้ามีติชมอะไรบอกได้เลยครับ..ถ้าอยากได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมบอกได้ครับ....ส่วนใหญ่ผมจะจดเอาไว้แต่ไม่ทุกอย่าง...แต่พวกรายละเอียด...ตารางเวลา....ราคาตั๋วอะไรพวกนี้ผมมีหมดครับ...ยินดีช่วยเหลือทุกท่านครับ...:D
    ======================================================================================

    ....การเดินทางของเราสองคนเริ่มจากวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน...หลังจากเก็บของเสร็จนาทีเกือบสุดท้าย....เช็คของซ้ำๆอยู่หลายครั้งจนท่าน Garnet แทบจะด่า....เพราะผมถามซ้ำแล้วซ้ำอีก...ตั๋วเครื่องบินหละ....วีซาหละ...เงินหละ...ใบจองโรงแรมหละ....:D.....กว่าเราจะออกจากบ้านก็เกือบสี่ทุ่ม[เครื่องออกตีหนึ่งสิบห้า]...ลืมสิ่งที่ลำบากที่สุดไปคือ...เวลาสี่ทุ่มแถวบ้านผมเงียบยังกะป่าช้า....จะไปหา Taxi สักคันจากไหน...:D....โชคดีมี Taxi มาส่งผู้โดยสารแถวๆหน้าปากซอยบ้านพอดีเลยได้ไปเร็วหลังจากยืนลากกระเป๋าหมุนไปมาบนถนนอยู่พักใหญ่ๆ....:D

    ....ไปถึงสนามบินตอนสี่ทุ่มครึ่ง...เดินไปซื้อบัตรโทรศัพท์ของ CAT คนละใบไว้โทรกลับบ้าน...แล้วก็เดินไปเช็คอิน....พบกับแถวคนต่อตรวจ ตม อันยาวเหยียดตามคาด.....กว่าจะหลุดเข้าไปด้านในได้ก็เกือบเที่ยงคืนครึ่ง....คุณท่าน Garnet เลยอด Shopping Duty Free ก่อนไป....สร้างความหงุดหงิดเป็นอย่างมาก....ผมเองหละแอบดีใจเพราะไม่ต้องอดทนรอแม่คุณเลือกโน่นเลือกนี่แล้วก็...ไม่ซื้อดีกว่า....แพง...หลังจากเดินไปมาเป็นชั่วโมงอยู่หลายครั้ง [เอาแฟนที่เคารพมานินทาอีกแล้ว]....:D

    ....สุดท้ายก็เดินไปรอที่ Gate เลย...ผมละอดกังวลตอนแรกไม่ได้เพราะมีประสบการณ์การต่อเครื่องที่วิ่งไปต่อที่เยอรมันมาแล้ว....เพราะเครื่องบินขึ้นจากสนามบินสุวรรณภูมิช้า...ทำให้ถึงช้าและเกือบตกเครื่องที่ต้องต่อมาแล้ว...คราวนี้พวกเรามีเวลา 3 ชั่วโมงตอนเปลี่ยนเครื่อง...คิดว่าน่าจะทันแต่อดหวั่นๆใจไม่ได้เหมือนกัน....:D....แต่เครื่องก็ออกตรงเวลาครับ...แต่กว่าจะขึ้นบินได้ก็ช้าต่อคิวประมาณ 20 นาที...:D....ช่วงตั้งแต่เดินทางออกจากบ้านจนขึ้นเครื่องผมไม่ได้ถ่ายรูปเลยเพราะซุกกล้องไว้ในกระเป่าด้านในสุดเลย....ตอนเอาขึ้นเครื่องก็เลยเอาใส่ไว้ด้านบนอีก....:D

    ....เครื่องบินของสายการบิน Emirates นี่แปลกดีครับ....ผมเองไม่เคยขึ้นของพวกสายตะวันออกกลางมาก่อน....เคยขึ้นแต่"คุณค่ะ"แต่ไม่ประทับใจเท่าไรนัก....เลยไม่ได้คาดหวังมากนัก....:D....แต่โดยรวมถือว่าผ่านครับ...ที่นั่งในชั้นประหยัดใหญ่กว่าของการบินไทยนิดหน่อย....เหมาะกับคนตัวโต[อ้วนนั่นหละ]แบบผมนั่งได้สบายกว่า.....ส่วนอาหารผมเฉยๆครับ...เนื่องด้วยท่าน Garnet ไม่ทานเนื้อ....ท่านเลยสั่ง Seafood เอาไว้ตั้งแต่จองตั๋วแล้ว....เลยได้กินก่อนผมทุกรอบเพราะเขาจะเสริฟก่อนเลย..:D....นั่งเครื่อง 6 ชั่วโมงก็ถึง Dubai ครับ....ผมนอนไม่หลับเช่นเคย.....เป็นโรคเวรกรรมที่ผมไม่สามารถนอนบนอะไรที่วิ่งหรือลอยได้เลย....ได้แต่นั่งถ่างตามาตลอด...:D....และนี่เป็นภาพแรกของทริปนี้ครับ....คุณแฟนที่เคารพสั่งให้ถ่ายเพราะบอกว่านี่หละคือสัญลักษณ์ของ Duty Free Dubai ครับ[ไม่เห็นเคยรู้เลยนิ...:D]...:D

     
     

    จากคุณ : Death - [ 1 ก.ค. 51 02:47:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom