Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    +++ไปเที่ยวพัทยามา เสียความรู้สึกที่นั่นมาก+++

    ขอบ่นหน่อยนะคะ


    ตัดสินใจไปเที่ยวพัทยามาเมื่อวันที่4ที่ผ่านมา ก้อไปกันหลายคนนะ พักที่นั่น4คืน

    เราเป็นกลุ่มหญิงล้วน อายุก้อไม่ใช่น้อยๆกันแล้ว ทำไมถึงเลือกพัทยา นั่นก้อเพราะเดินทางสะดวก และไม่ไกลมากจาก กทม และเสน่ห์ของพัทยามันยังคงมีอยู่ (แม้จะน้อยนิดก้อเถอะ)

    ตอนแรกที่ดูๆไว้คือมีแปลนจะพาลูกๆ4ขา ไปเที่ยว แต่ไปๆมาๆ อะไรก้อไม่ค่อยสะดวก เลยต้องรอไปก่อน ทิ้งน้องหมาไว้และเราก้อหนีเที่ยวแทน

    ไปกัน6คน 4ในนั้นรวมตัวเราด้วยคือคนที่หายจากป่วย มีอยู่3คนที่ต้องไปนอนที่ รพ เราเป็นหญิงล้วนนะ เราต้องการพักผ่อน เพราะเพิ่งหายจากการไม่สบาย มีอยู่1คนที่ประสพอุบัติเหตุ เกือบตายมาแล้ว เราไม่ได้ไปเพื่อจะทำธุรกิจแข่งขันกะใครๆที่พัทยา

    ที่พัทยาผู้หญิงเยอะมากๆๆๆ ฝรั่งแก่ๆก้อเยอะมากเช่นกัน

    วันแรกเราไปนั่งที่หาดจอมเทียน โอเค ทะเล กะ หาดที่พัทยามันไม่ได้เริ่ดอะไร ทะเลก้อขุ่น ทรายก้อหยาบ แต่เราก้อมีความสุขนะ เพราะเราไปพักผ่อน รับลมอย่างเต็มที่ ท้องฟ้าก้อแจ่มใสดี วันนี้ไม่มีอะไรมาทำให้ระคายเคือง บ่ายแก่ๆ กลับ รร ไปว่ายน้ำที่สระ ออกไปหาอะไรกิน ไปดริ๊งกันนิดหน่อย เต้นระบำแป๊บๆ แล้วก้อกลับไปนอน

    เช้าวันต่อมากะว่าจะไปเกาะล้านกัน แต่ความที่ขี้เกียจตื่นเช้า ปลุกใครๆ เค้าก้อบ่นว่านี่เรามาฮอลิเดย์นะ ไม่อยากตื่นเช้า โอเค ตื่นกัน9โมงครึ่ง กินอาหารเช้าที่ รร แล้วก้ออาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปนั่งริมทะเล(อีก) เที่ยงกว่าๆๆๆ เราก้อออกจาก รร ยังไม่ทันได้ก้าวเท้าจากล้อบบี้ ก้อมีกลุ่มผู้หญิงที่ทำงานในบาร์ ตรงหน้า รร ที่ เราพัก พากันชี้โบชี้เบ๊มาที่เราและเพื่อนๆ แล้ว2ในนั้นโชว์นิ้วกลางให้กลุ่มเรา

    นั่นเป็นเรื่องแรกที่ทำให้เราเสียความรู้สึกมาก

    ดีที่เราไม่ต้องไปเรียกรถที่ถนน เพราะมีรถมาส่งแขกของ รร พอดี เราก้อเลยไม่ต้องไประคายหู ระคายตา กะ กลุ่มผู้หญิงพวกนั้น เพราะการที่ถูกคนพวกนั้นให้นิ้วกลางพวกเรา กะ โห่ ฮาพวกเราทำให้เราไม่พอใจมากๆๆ

    แก้เซ็งโดยไปเดิน Big C หาอะไรกินเล่นๆ และเดินจากBig C ไปชายหาด( Pattaya Beach Road ) ไปนอนเล่นริมทะเลกันอีก3ชม นวดเท้ากันบ้าง เอนหลังกันบ้าง หาของกินเล่นกันบ้างตามอัธยาศัย

    ความที่เราจองโต๊ะที่ร้านมุมอร่อยไว้ตอน6โมงครึ่ง เราก้อเลยมีเวลาเหลือก้อชวนๆกันเดินเลียบไปเรื่อยๆเพื่อไป Royal Garden Plaza ก้ออ่ะนะ เดินไป ปล่อยอารมณ์ไป คุยกันไป มองผู้คน ย้ำนะคะว่าพวกเราไม่ใช่พวกวี๊ดว้าย แล้วไม่ใช่พวกมองผู้คนอย่างเหยียดๆๆ เราจะมีความสุขมากๆๆ ถ้าไม่เจอเหตุการณ์ที่2ที่ทำให้เสียความรู้สึก เดินไปถึงซักประมาณ ซ10 มีกลุ่มผู้หญิงอยู่ริมทางเดิน กินเหล้า เสียงดังๆ หนึ่งในนั้นพูดด้วยเสียงดังมากๆๆ พูดกันในกลุ่มตัวเอง แล้วชี้มือมาที่กลุ่มเรา

    "เฮ้ย ม+งไม่ต้องมองอ+พวกนั้นหรอก ให้ตรู เ+ลี+ย %% ตรูยังไม่เอาเลย เดี๋ยวกรูจะตามไปกระทืบพวกมันถ้าม+งไม่หยุดมองมัน "

    อะไรกันอ่ะ เดี๋ยวนี้พัทยาเป็นอะไรกันหมดแล้ว เราไม่เคยดูถูกใคร จะทำงานอะไร มันเป็นเรื่องของเค้า ที่เราไปพัทยา เพราะเราอยากพักผ่อน แล้วทำไมเค้าถึงทำกับเราอย่างนั้น

    เราเป็นคนไทยเหมือนกัน เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมเค้าต้องเห็นเราเป็นศัตรู คู่อาฆาต เราไปทำอะไรให้พวกเค้าเหรอ

    เราไม่เคยดูถูกในสิ่งที่เค้าทำ เพราะคนเรามีความจำเป็น กะ มีชีวิตไม่เหมือนกัน เราต่างเป็นเพศเดียวกัน

    เราแค่อยากจะบ่นอ่ะค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านกันนะคะ

    ปล1 ขอโทษที่บางคำจะไม่ค่อยสุภาพค่ะ

    ปล2 เราไม่ได้มองใครนานๆ ครั้งแรกที่เจอคือลงจากห้องไปล้อบบี้เพื่อฝากกุญแจ และกำลังจะเดินไปหน้า รร  ครั้งที่2 เรากำลังเดินเล่นกันเพลินๆ ถนนริมทะเล ไม่ใช่ฝั่งบาร์

    -------------------------------------
    มาเพิ่มเติมค่ะ

    เราลืมเล่าเรื่องนึงไป ที่ทำให้เราไม่ชอบใจเป็นอย่างยิ่ง

    พอโดนกลุ่มผู้หญิงด่า เดินไปซักพัก เดินสวนกะฝรั่งแก่ๆคนนึง เค้ามองเพื่อนเราแล้วก้อแลบลิ้นออกมาเลียแบรๆๆไปมา น่าเกลียด สกปรกมากค่ะ อันนี้สิที่ทำให้เราทนไม่ได้จริงๆ แทบจะมีเรื่องกัน (เก็บกดมา) เรากะเพื่อนเลยรุมด่ามัน มันไม่กลัวเลยกลับทำหน้าระรื่น สุดยอดจริงๆค่ะกับทริปนี้ที่พัทยา

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.ค. 51 23:12:32

    แก้ไขเมื่อ 10 ก.ค. 51 19:40:47

    จากคุณ : PartyLM - [ 10 ก.ค. 51 17:11:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom