Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    การบริการที่เรียกว่า แย่ กว่าคำว่าแย่ ที่เดอะแคมป์

    ต้องออกตัวก่อนว่าไม่ได้มีอคติกับที่นี้มาก่อนเพราะผมก็ไม่ได้รู้จักที่นี้มาก่อน ไม่เคยไปที่นี่ แต่อยากเล่าเหตุการณ์ที่เจอมากับตัวเองเผื่อเพื่อนๆ ที่คิดจะไปจะได้เตรียม
    รับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นและทาง Resort จะได้ปรับปรุงถ้าคิดที่จะให้คนที่ไปรู้สึกประทับใจบ้างกับการบริการ ไม่ใช่สักแต่มีที่พักดีๆ แพงๆ แต่การบริการ การดูแลลูกค้ากับ
    ไม่ได้เรื่อง..........เหตุการณ์........ทริปเที่ยวครั้งนี้กับครอบครัว ผมไปราชบุรีครับเนื่องจากผมได้ซื้อที่พักจากเดอะแคมป์เป็นแบบ Lake side village พัก 4 ท่าน
    และแบบ Safari Deluxe พัก 2 ท่านไว้ในงาน ไทยเที่ยวไทยที่ศูนย์ประชุมศิริกิต 4-7 ก.ย 51 ไม่มีมัดจำจ่ายเต็มครับ เห็นว่าคนขายบอกว่าเป็น Resort เปิดใหม่ครับ ลด 50 % นึกถึงครอบครัว
    อยากพาไปรับลมหนาวใกล้ๆ เลยยอมจ่ายเงินซื้อมา โทรจองที่พักนัดวันเรียบร้อย มาถึงวันเดินทางเราเช่ารถตู้ไปเที่ยวที่ราชบุรี ไปกับครอบครัว เราแวะเที่ยวตามเส้นทางไปสวนผึ้ง
    กว่าจะเข้าที่พัก ก็ราวเกือบห้าโมงแล้ว ไปเช็กอินเข้าที่พัก เจ้าหน้าที่ก็ไม่อยู่ พนักงานตัอนรับก็ไม่มี ผมเลยให้คนขับรถขี่จักรยานไปตามเจ้าหน้าที่
    ระหว่างนั้นผมก็รอเจ้าหน้าที่ อะไรกันน้ำเย็นรับแขกก็ไม่มี พนักงานหายไปไหนกันหมด พอได้กุญแจจะเข้าห้องพักไม่มีคนยกกระเป๋าให้อีก พวกเราต้องช่วยกันแบกกระเป๋าไปที่ห้องเอง
    แต่ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเราก็รีบจะออกไปถ่ายรูปกับน้องแกะและทานข้าวเย็นกันที่ The Scenery Resort เพราะพี่ๆอยากจะไปถ่ายรูปกับน้องแกะกันแล้ว เราเอากระเป๋าเข้าเก็บแล้วออกเดินทางเลย
    จึงไม่มีเวลาในการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ห้องพัก พอถ่ายรูปกับน้องแกะ และทานข้าวเย็นเสร็จ กลับมาที่เดอะแคมป์ ราวเกือบ 2 ทุ่ม แยกกันเข้าที่ห้องพัก
    ห้องพักแบบ Safari ไฟเปิดไม่ติด โทรศัพท์โทรไม่ได้ ต้องมาโทรที่ห้อง Lake side โทรไปหาเจ้าหน้าที่โทรติดแต่ไม่มีใครรับ ไปไหนกันว่ะ ทำไมแย่จังพอดีผมมองไป
    เห็นน้ายามอยู่ที่ป้อมผมเลยไปตามมาดูไฟให้ แกก็มุดไปที่ตู้ไฟสักพักไฟติดค่อยดีหน่อย เราก็บอกว่าเราโทรไปที่โอเปอร์เรเตอร์ของที่นี้แล้วติดนะ แต่ไม่เห็นมีคนรับ
    เลย แกก็บอกว่าบริการที่นี้ก็แย่แบบนี้ล่ะ คนบ่นกันเยอะแล้ว พอดีครอบครัวเรามีเด็กเล็กๆไปด้วยแกเลยถามว่าเด็กพักที่หลังเล็กรึหลังใหญ่ล่ะ เราบอกว่า
    หลังเล็ก แกก็บอกว่าดีแล้ว หลังใหญ่เด็กเล็กๆ มักจะร้องไห้นอนไม่หลับ บางรายต้องพากลับเลยก็มี ผมก็ถามว่าทำไมหรอ แบบว่างงๆ แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะ
    เสาไม้รึเปล่าที่ทำมาจากต้นตะเคียน เล่นเอาไม่กล้าบอกใครเลย ตอนเช้า แม่กับพี่ก็ไปทานข้าวที่ลานที่ทานอาหารประมาณ เกือบ สองโมงเช้า อาหารก็ยังไม่เสร็จ แต่ผมยังไม่ได้
    ไป ผมไปก็ตอนเกือบ เก้าโมงแล้ว ไปถึงแม่กับพ่อก็พึ่งจะทานข้าวต้ม เราก็ถามแม่ว่ามีอะไรบ้าง แม่บอกว่าเป็นข้าวต้ม (เรามองไปถ้วยเล็กจัง) มีขนมปัง (แห้งๆ 1 แผ่น)
    ชุดกาแฟซอง โอวันตินซอง ในถ้วยแก้วแล้วน้ำร้อนในกระบอก เราก็บอกว่าไม่มีไข่ดาวรึ แม่บอกว่าไม่เห็นมีนะ เราก็คิดว่าคงยังไม่ออกมา แต่คิดว่าทำไมช้าจัง
    เราก็จะเรียกพนักงานก็ไม่มีสักคน ระหว่างรอพนักงานเราก็ชงกาแฟน้ำโครตร้อนเลย ครีมเทียมเป็นก้อนเลย ไม่ไหวแล้วเดินไปเรียกดีกว่า มองไปก็ไม่มีพนักงานเลย เราก็เดินไปที่ครัวถามว่า
    ไม่เห็นมีไข่ดาว ไส้กรอกเลย คนงานบอกว่าเขาทำตามที่สั่งไว้ เหมือนเขาจะให้คำตอบไม่ได้ เลยไปตามเจ้าของที่เป็นผู้หญิงมา
    เราก็บอกว่าไม่เห็นมีไข่ดาวไส้กรอกเลย เขาก็บอกว่ามีชุดข้าวต้มกับชุดไข่ดาว ไส้กรอกต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เราก็บอกว่าให้เลือกตอนใด เขาบอกว่ามีอยู่ในโปรชัวร์
    เราก็บอกว่าในโปรชัวร์ไม่เห็นเขียนไว้เลย
    เจ้าของผู้หญิงก็บอกว่าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็บอกว่าคุณให้ผมเลือกตอนใด ผมยังไม่ได้เลือกเลย เจ้าของผู้หญิงก็บอกว่ามันจัดอยู่ในแพ็กเกจ
    (อะไรว่ะพูดกลับไปกลับมา แล้วกูรเลือกตอนใดว่ะ กูรยังไม้ได้กรอกว่าเลือกทานอะไรเลย ในโปรชัวร์ก็ไม่ได้เขียนไว้ ดูท่าจะคุยกันไม่รู้เรื่อง คิดในใจห้องพักราคาแพง แต่
    บริการได้แย่ขนาดนี้รึ พนักงานดูแลก็ไม่มี ข้าวต้มถ้วยเล็กเท่าถ้วยขนมหวาน เติมไม่ได้ กับขนมปังแห้งๆ 1 แผ่น กับน้ำโครตร้อนในการชงกาแฟ แย่มากๆ) เราก็บอก ok ครับ ok ห้องพัก L2, S5
    เช็กเอาท์เลยนะครับ เจ้าของผู้หญิงไม่มีการง้อลูกค้าครับหันหลังเดินกลับเลย เราก็เดินกลับมาที่โต๊ะพ่อแม่กับพี่ บอกว่าไปเก็บกระเป๋ากันเช็กเอาท์แล้วเดี๋ยวพาไป
    ทานที่อื่น กลับมาเก็บกระเป๋าแบกขึ้นรถ รอให้เจ้าหน้าที่มาเอากุญแจกับยังไม่มีใครมาเอาอีก ทั้งหิวทั้งหุงหงิดแล้ว แย่มาก ต้องบอกคนงานก่อสร้างที่นั้นให้ไปตาม
    เจ้าหน้าที่มา check out อะไรกันว่ะที่นี้ ต้องบอกว่า แย่มากๆ ไม่ใช่ซิต้องบอกว่าโครตห่วยๆๆๆๆๆๆ กับความบริการของที่นี้ ผมคงไม่โทษใครนอกจากตัวเองที่ตัดสินใจผิดที่พักที่นี้
    แม้ว่าบรรยากาศที่นั้นจะดี ที่พักก็ใช่ได้แปลกดี แต่การบริการห่วยแตก ไม่มีระบบ ไม่มีหัวใจแห่งการบริการแบบนี้คงไม่ไหวครับ
    ถ้ากระทู้นี้ใครได้อ่านคงไม่ต้องบอกว่าความรู้สึกของผมในตอนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ว่าเป็นอย่างไร
    ถ้าคุณพาพ่อ แม่ คนที่คุณรักไป แล้วได้เจอแบบนี้ อายุท่านก็มากแล้วต้องแบกกระเป๋าไปที่พัก ทานข้าวเหมือนมาขอข้าวทาน จะทานกาแฟที่มีก้อนครีมเทียมลอยอยู่บนหน้า
    เจ้าของผู้หญิงก็ไม่มีการดูแลลูกค้า ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ขณะที่ผมเข้าไปคุยแล้วยังรู้สึกแย่กับคำตอบเลย ลูกน้องพนักงานคงไม่ต้องพูดถึง ผมคงรับไม่ไหวครั้งเดียวเกินพอครับที่ไปนี้
    คงมีดีคนเดียวที่เจอที่นั้นคือน้ายามที่ช่วยเหลือผมตอนมาดูไฟให้ ลาแล้วครับ The Camp Bouique Resort (เดอะ แคมป์ บูทีค รีสอร์ท) สถานที่ดูดีแต่การบริการโครตห่วยๆๆๆๆๆ

    จากคุณ : ฑีฆาวัฒน์ - [ 23 ธ.ค. 51 18:01:24 A:203.146.83.2 X: TicketID:198657 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom