Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ประสบการณ์แย่ๆกับบุศราคัมทัวน์

    ขอร่วมแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆไว้ให้ตัดสินใจก่อนจะซื้อตั๋วกับบุศราคัมทัวน์  เราได้ไปจองตั๋วที่หมอชิตไว้ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาเพื่อที่จะเดินทางไปหนองคายในวันที่26ธันวา 2551  มีบริษัทที่ตั้งใจไปซื้อตั๋วคือรุ่งประเสริฐแต่เต็มไปแล้ว  ไม่สามารถซื้อตั๋วได้  คุยกับเพื่อนที่ไปด้วยอีกสามคนก็อยากไปวีไอพีกัน  เดินเข้าช่องโน้นออกช่องนี้ที่หมอชิตเพื่อถามหารถกันเป็นว่าเล่น  จนไปหยุดที่บุศราคัม  เค้าบอกว่ารถเค้าเป็นวีไอพี  24ที่นั่ง เบาะนวดไฟฟ้าค่ารถ750บาท(เท่ากับรุ่งประเสริฐ)  เรากะน้องก็ถามย้ำว่า24ที่นั่งใช่ไหม  พนักงานตอบใช่  แล้วส่งกระดาษมาให้ดูว่าในกระดาษที่ให้จอง24ที่นั่งให้เรานับด้วย  ออกจะงงหน่อยๆ  เลยถามไปว่าพี่ไม่ใช้คอมเหรอ  เค้าบอกว่า บริษัทยังไม่ใช้  ใช้แบบนี้หละ  เราก็อืมมม  งั้นขอจอง 4ที่นั่ง  เค้าก็ส่งกระดาษมาให้ดูว่าจะนั่งไหน  เราก็ชี้เอาแถวเดี่ยว2ที่  แถวคู่1ที่  ซึ่งแถวคู่ที่จองจะตรงกับที่นั่งเดียว 1ใน2 ที่จอง  ได้ตั๋วมาเรียบร้อยด้วยการเขียนอย่างเดิม  ก็ไม่ได้ติดใจอะไร  คนขายย้ำกับเราว่าขึ้นรถที่อู่นะ  ด้วยความสงสัยก็ถามอีกทำไมขึ้นที่อู่หละทำไมไม่ขึ้นหมอชิต  เค้าว่ารถเยอะเด่วไปช้า  เราก็อืมมมคงจริง

        ถึงวันเดินทางวันที่26ธันวาคม2551  พวกเรานั่งแท็กซี่ไปอู่บุศราคัม  แท็กซี่จอดให้ลง  เราลงด้วยอาการมึนงง  นี่เหรอ  เฮ้ย...ถามจริง (คิดในใจ)  สภาพคืออู่จริงๆ  สกปรกมากมาย  อยากเข้าห้องน้ำแต่พอไปเห็นห้องน้ำหายปวดเลย  ยิ่งกว่าที่ไหนๆที่เคยเห็นมาบรรยายไม่ถูก  กลิ่น ภาพ  สุดสยอง  ไม่กล้าเข้ายิ่งกว่าห้องน้ำในวัดร้างประมาณนั้นเลย  ที่นั่งรอรถก็ไม่มีเอาของไปกองๆรอขึ้นรถ  เราเริ่มสังเกตุว่าข้างรถเขียนว่าศรีเชียงใหม่  แต่ก็ไม่คิดไร  คิดแค่ว่าบริษัทนี้คงมีรถไปเชียงใหม่ด้วยมั้ง  รอจนเค้าเรียกว่าขึ้นรถได้  เนื่องจากไปหลายคนเรื่องคุยเยอะจนไม่ได้สังเกตุอะไรมากมาย  แต่สิ่งที่สะดุดตอนแรกมันแคบอ่ะ  ให้น้องลองปรับเบาะ  เฮ้ยทำไมมันได้แค่นี้อ่ะ  อีกอย่างทำไมเราจองให้ที่นั่งคู่ตรงกับที่นั่งเดี่ยวแต่มันไม่ตรงเลย  เริ่มงงๆหน่อยๆ  จนรอคนขึ้นมาเรื่อยๆแล้วมีอยู่คนนึงเค้าว่าได้ที่11Cหรืออะไรนี่หละ  ตอนนั้นเริ่มงงๆ  รถออกไปมีแค่ขนมห่อละไม่ถึง10บาทมาแจกกะน้ำ1ขวด  น้องก็หลับแล้ว  ตอนนั้นอยากปลุกน้องมาถามมากว่าเราจองนี่24ที่นั่งใช่ม่ะ  ถ้า11ในแถวคู่ปาไป22ที่นั่งแล้วดิ  แล้วแถวเดี่ยวหละยังไมได้นับเลย  แล้วคนที่เราเห็นนั่งข้างล่างหละคืออะไร  เริ่มงงหนักมันเกิน24ที่นั่งแล้วนะ  พนักงานที่ให้บริการบนรถก็หายไปแย้วไม่รู้อยู่ไหน  นั่งไปสักพักจอดให้กินข้าวให้ถือคูปองไปแล้วยังต้องเพิ่มเงินอีกคร๊าบ  ไม่ใช่เอาคูปองไปแลกแล้วจะกินได้เลย  โอ๊ะนี่มันอะไรกันค่ารถแพงแล้วยังต้องเพิ่มตังค์ด้วยเหรอตอนกินข้าว  พอขึ้นรถ  รถวิ่งๆไปปิดแอร์ครับพี่น้อง  ปิดไปเป็นชั่วโมง  เบาะนวดไรนั่นก็ใช้การไม่ได้ครับ  ไม่มีการตอบสนองเราคิดว่าเก้าอี้ที่เรานั่งเป็นตัวเดียว  เห็นน้องตื่นอยู่เลยถาม  เฮ้ยเก้าอี้ฉันเบาะนวดไม่ทำงาน  น้องบอกเลยไม่ได้เหมือนกัน....อ้าว  สักพักก็เปิดแอร์อีก  รถวิ่งไปถึงอุดรมีผู้โดยสารวิ่งขึ้นมาเสียงดังสนั่น  เฮ้ยมายืนกันเต็มเลยค้ำหัวเราเลย  อ้าวนี่เราซื้อรถ ป.2  หรือเปล่าเนี๊ยะ  รับคนระหว่างทางได้ด้วยเหรอ  รับอยู่อย่างนี้ตลอดทาง  แอร์ก็ติดดับๆตลอดทาง  เหมือนรถผียังไงไม่รู้  อยากฝากเพื่อนๆชาวบลูที่จะซื้อตั๋วกับบริษัทนี้เพื่อไปหนองคาย  ว่าคิดผิดคิดใหม่ได้  แย่สุดๆตั้งแต่นั่งรถมา  ตอนซื้อก็ถามรายละเอียดแล้วนะ  เค้าพูดเลยว่าปลายทางคือหนองคาย  แต่พอไปจริงเหมือนปลายทางคือศรีใหม่    นอกจากนี้ได้คุยกับน้องคนหนึ่งในรถ  เค้าว่า...เค้าซื้อตั๋วได้ในราคา800บาท ย้ำ800บาท  สุดยอดแห่งการต้มตุ๋นและฉวยโอกาสช่วงเทศกาลเลย  จำไว้เลยบุศราคัมได้เงินฉันครั้งเดียวนี่หละ

    แก้ไขเมื่อ 13 ม.ค. 52 09:10:47

    แก้ไขเมื่อ 12 ม.ค. 52 14:59:02

    จากคุณ : bunka - [ 12 ม.ค. 52 14:50:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com