Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ใครเคยไป ฟาวน์เทนทรี รีสอร์ท Fountain Tree ปากช่อง จะบอกว่าใครเจอเหมือนเราบ้าง เหอๆ

    มาแชร์ประสบการณ์นะครับ ไม่ได้มา Complain อะไร
    ดองเค็มนิดหน่อย วันนี้ว่างเลยมาเล่าให้ฟังครับ
    อยากรู้ว่าใครคิดเหมือนผมบ้าง
    เริ่มต้นนะครับ

    - เผอิญครอบครัวผม 5 คน อยากไปพักผ่อนก่อนปีใหม่ ปีที่แล้ว
    ไปเดินเล่นที่งานเที่ยวไทยที่ศูนย์สิริกิต

    - เผอิญได้เจอซุ้ม  ของ ฟาวน์เทนทรี รีสอร์ท น่าสนใจมาก
    มีกิจกรรมมากมาย ส่วนลดที่พัก ผมเลยจัดไป คือ จองห้องพักคาวบอย แบบ 4 คน + ซื้อบัตรชุดเล่นเกมส์ 4 ชุด

    - เผอิญจองไว้ ช่วงวันพ่อ แต่ตอนหลังไม่ว่าง เลยโทรแจ้งเปลี่ยนเป็น 21 พ.ย. กลับ 22 พ.ย. ซึ่งเป็นวันก่อน คาวบอย ไนซ์ 1 วัน พนักงานที่รับโทรศัพท์พูดไม่ดีมากๆจ้า คอนเฟิม พูดเหมือนรำคาญที่เราเปลี่ยนวันพัก แต่ก็ยืนยันแน่นอนว่าเล่นเครื่องเล่นได้ทุกอย่าง

    - เผอิญไปถึง เช็คอิน ที่พักก็โอเค แต่สิ่งที่เซ็ง ก็คือ
    1.รถ ATV สนามสั้นมาก-สั้นที่สุด เทียบกับที่ฟาร์มโชคชัยไม่ได้เลย
      ทั้งที่ราคาแพงนะครับ อีกอย่างให้วนรอบเดียว 5 นาทีเองจ๊ะ **จำ
       ราคา  ไม่ได้ แต่จำได้ว่าแพง พอดีซื้อเป็นบัตรชุด

    2.บอลน้ำ  น้องผม กับ พ่อ เล่นไปก่อนก็ไม่มีอะไร แต่พี่ผมเล่นไม่ได้เขาบอกน้ำหนักเกิน ประมาณ 90 กิโล ก็ไม่ได้ว่าอะไร พี่ผมเปลี่ยนไปขับ ATV แทน พอผมจะเล่น ปรากฏว่าบอลรั่ว พอจะเปลี่ยนบอลใหม่ ปรากฏเครื่องเป่าลมเสียเลยไม่ได้เล่น เราชิลๆ เลยไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยไปขับ ATV อีกรอบแต่แอบเซ็ง เพราะไม่เคยเล่น แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะฐานมันเล็กๆ เล่นแปปเดียวก็ไล่ให้ขึ้นแล้ว


    3.ด่านปาเป้า เกมส์ละ 50 บาท ของที่ได้คือ รถแข่งกระจอกงอกง่อยราคาไม่น่าถึง 3 บาท รางวัลชนะเลิศก็อืม ไม่อยากพูด ตรงนี้น่าเกียจมากครับเมื่อเทียบกับราคาค่าเกมส์ปกติ **พอดีใช้บัตรชุด


    4.ยิงธนูๆ แพงนะจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ ก็งั้นๆ คนงานสอนเรายิง แต่เขามั่วๆครับ เราอยู่ชมรมยิงธนูมาก่อน เลยรู้ว่าต้องยิงยังไง ระวังเป็นอันตรายนะครับ แต่เราชิลๆ เลยไม่ได้ว่าอะไร


    5.ฐานน้ำเขาบอกให้เล่นคนละ 2 รอบ พอเล่นไป 1 รอบบอกไม่ให้ขึ้นซะงั้น เหมือน คนงานที่เฝ้าจะรีบกลับเพราะเย็นแล้ว


    6.เพ้นบอล เราเล่นกันเองในครอบครัว อยากจะเล่นกันนานๆเพราะไม่มีคนต่อ ก็สั่งให้เรายิงตลอด รำคาญมากๆ เหมือนคนงานจะรีบๆ


    - เผอิญผมทานข้าวเย็นที่ร้านอาหาร  รสชาติสุดยอด เย็นเฉียบ อร่อยซพจนเหลือตรึม  แต่ราคาไม่แพงมากนะครับ ครอบครัวเราชิลๆ ทานง่ายเลยไม่ได้ว่าอะไร

    - เผอิญตอนกลางคืนอาบน้ำครับ อาบไปสักพักได้กลิ่นใหม้ พอเงยหน้ามา เห็นควันลอยออกมาจากเครื่องทำน้ำร้อน กลัวตายครับเลยไม่อาบ โทรแจ้งช่างมาซ่อม เขาบอกเปลี่ยนห้องได้แต่เราขี้เกียจเลยขออาบน้ำห้องข้างๆอย่างเดียวแต่นอนห้องเดิม ครอบครัวเราชิลๆ


    - เผอิญช่างซ่้อมเข้าห้องเราโดยไม่ถอดรองเท้าครับ ซ่อมเสร็จออกจากห้องน้ำ โดยทิ้งคราบน้ำเน่าที่เหยียบพื้นด้านนอกแล้วมาเหยียบพื้นในห้องเราแล้วจากไปโดยไม่ยอมตอบเมื่อเราถามว่าเสียอะไร ทำท่าทาง รำคาญครอบครัวเราชิลๆ เลยไม่ได้ว่าอะไร

    - เผอิญพอเปลี่ยนห้องอาบน้ำแล้วก็ปรากฏว่า เครื่องทำน้ำร้อนก็ไหม้อีกครั้ง **เข้าใจว่าน่าจะซื้อรุ่นที่ไม่ได้มาตรฐาน ** ครั้งนี้เราไม่เรียกช่างครับ เราทนอาบน้ำเย็น อย่างที่บอกครับ ครอบครัวเราชิลๆ เลยไม่ได้ว่าอะไร

    - เผอิญอาหารเช้าโอเคครับ ไม่ดีไม่ร้าย โชคดีได้บุพเฟ่ ตอนแรกจะได้แค่เป็นเซ็ต เพราะเขาบอกคนน้อย


    - เผอิญว่าเราคงไม่เหยียบไปที่นี่อีกแล้วครับ ถึงแม้ว่าจะถูกแต่ก็อยากให้มีมาตรฐานนิดนึง เข้าใจว่าวันที่เราไปมัน เป็นวันก่อนวันงานทุกคนอาจจะง่วนอยู่กับการเตรียมงาน  คาวบอย ไนซ์  แต่ก็อยากให้สนใจลูกค้าที่จ่ายเงินก่อนบ้างครับ

    **ใครเจอแบบเรามาแชร์ประสบการณ์กันได้นะ ขำๆ

    จากคุณ : จูกัดน้อย - [ 11 ก.พ. 52 16:44:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom