Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ซื้อแพคเกจของ FAIRTEX ไว้มีปัญหาทำยังไงดีคะ

    ขอเล่าเท้าความก่อนค่ะ ว่าเราไปซื้อแพคเกจโรงแรม Fairtex ที่พัทยาไว้ตั้งแต่เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ในงานท่องเที่ยวที่ศูนย์ฯประชุมสิริกิตติ์

    ตัวแพคเกจที่เราซื้อเซลล์ก็โฆษณาว่าจะมี Waioraspa ด้วย เซลล์ชื่อนิว ปัจจุบันลาออกจากที่โรงแรมนี้ไปโลดแล่นอยู่ไหนแล้วก็ไม่ทราบค่ะ เบอร์ที่ให้ไว้ติดต่อ ก็ติดต่อไม่ได้ ทางเซลล์ก็โฆษณาสรรพคุณว่าสปาอันนี้ดีมากๆเลย ภรรยาเขากำลังท้องอยู่ ยังไปใช้บริการเลย อย่างนู้นอย่างนี้ เรากับแม่ก็เป็นคนชอบพวกสปาอยู่แล้วก็เลยตกลงซื้อเพราะคิดว่าก็คุ้มดีในราคาเท่านี้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 3999 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะคะ เราก็ซื้อไปเสร็จเรียบร้อยโรงเรียนจีน แต่ด้วยยังไม่มีเวลาลางานไปเที่ยว เวลาก็ผ่านล่วงเลยไป

    จนกระทั่งเราเพิ่งมีโอกาสได้ไปใช้บริการเมื่อตอนช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง ด้วยความที่ซื้อไว้นานแล้วก็จำรายละเอียดเกี่ยวกับแพคเกจไม่ค่อยได้ เลยลืมไปว่าในแพคเกจจะมีนวดไทยให้ด้วยสำหรับสองคน คนละชั่วโมง
    แต่เราก็พลาดเองค่ะที่ลืม แต่... เจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งเรา แล้วก็ลืมให้ voucher ไปนวดกับเราด้วย และอีกอย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานถึงไม่ติดต่อแจ้ง เรามาทราบว่ามี voucher นวดด้วยก็ตอนที่เรากำลังเชคเอ้าท์ออกจากโรงแรม แล้วพนักงานที่ฟร้อนท์ซึ่งเราแอบสังเกตป้ายชื่อเขา เข้าใจว่าเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ เขาก็ขอโทษขอโพยที่พนักงานฟร้อนท์ลืมให้ voucher สปา ทั้งนี้เขาได้ยืดเวลาในการใช้ voucher จนถึงวันที่ 8 มีนาคม (เป็นเวลารวม 1 อาทิตย์หลังจากเราเชคเอ้าท์ออก) ให้เรามาใช้ที่พัทยา
    อืม เหมือนบ้านเราอยู่พัทยาเลยนะ ทีนี้โชคดีว่ามีแขกที่มาพัก เขามาเชคเอ้าท์พร้อมๆกัน เขาก็แอบกระซิบว่าให้ถามทางโรงแรมว่าไปใช้ที่กรุงเทพได้ไหม เพราะมีสปาอยู่ที่นั่นเหมือนกัน เราเลยสอบถามทางฟร้อนท์ เขาก็โทรไปถามใครสักคน แล้วก็บอกว่าใช้ได้ เราก็เลยถามต่อว่าแล้ว Waioraspa ก็ใช้ที่เดียวกันหรือเปล่า สิ่งที่เราได้รับทราบ เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่า
    "ไวโอร่าสปาปิดตัวไปแล้วครับ"
    "อ้าว ??!!??"
    "ทางเรายินดีชดเชยให้เป็นอินฟาเรดซาวน่านะครับ"
    ยินดี??!?? voucher เรามูลค่า 3พัน อินฟาเรดซาวน่ามูลค่า 2 พัน ยินดีตรงไหนหรอ แล้วคือที่เราซื้อแพคเกจนี้เพราะต้องการใช้บริการสปาอะไรนั่น แต่..ไม่ได้ใช้ แล้วมาชดเชยอะไรอย่างนี้ เป็นงงค่ะ
    เราก็เลยกลับบ้านแบบงงๆไปพร้อมกับ voucher นวดไทยที่มีอายุเพียง 1 สัปดาห์

    และคาดว่าคงเป็นความซวยและความผิดของเราอีกหรือเปล่า ที่ไม่ว่างไปสปา พอดีวันที่ 8 ที่สปาจะหมดอายุแล้ว จริงวันนั้นเราก็ไม่ว่าง แต่คือมันจะหมดอายุแล้ว ก็จำเป็นต้องใช้ เราก็โทรไปจะจองสปา เขาก็บอกว่าเต็ม เอาหล่ะ ทีนี้ทำยังไงหล่ะ ก็ไม่ได้ใช้หล่ะสิ ประจวบเหมาะกับจะมีงานท่องเที่ยวอีกครั้งพอดี เราก็เลยไปติดต่อที่บู้ธของโรงแรมตอนมาออกงาน

    ลืมเล่าค่ะ ว่าก่อนหน้านี้เราเคยโทรติดต่อทางโรงแรมไป ติดต่อไปแผนกเซลล์เราพลาดที่ลืมถามชื่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากกำลังโมโหเรื่องการชดเชยที่ประหลาดๆของทางโรงแรม เราก็แจ้งเขาไปว่าเราไม่ยินยอม ทางโรงแรมน่าจะชดเชยที่เราเสียความรู้สึกไป เขาก็บอกจะเอาเข้าที่ประชุมแล้วจะแจ้งกลับ
    แต่มันเงียบค่ะ เงียบยิ่งกว่าป่าช้า เราไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรอีกเลย

    เจ้าหน้าที่พูดจาดีค่ะ เซลล์ก็ชักชวนให้ซื้อแพคเกจ แต่... ปัญหาเก่ายังเคลียร์ไม่จบเลยจะกล้าซื้อใหม่ไหมคะ คุณหนิง ฝ่ายมาเกตติ้งก็รับปากเป็นดิบดีว่าจะจัดการให้ เราแจ้งบอกว่าให้ออก voucher ใช้งานได้ถึง 31 มีนาคม เพราะเรายังไม่แน่ใจว่าจะสะดวกเมื่อไหร่ แต่คงไม่เกินสิ้นเดือน จะพยายามหาเวลาไปให้ได้ เขาก็รับปากเป็นดิบดี เราก็ถามต่อเรื่องไวโอร่าสปา
    เขาก็บอกว่าตัวแพคเกจนั้นค่อนข้างจะมีปัญหา เขาได้เลิกขายแพคเกจนี้ไปกลางคันด้วยซ้ำ เพราะตัวสปาเหมือนจะมีปัญหา (อ้าวงั้นเราคงซวยเองที่พลาดไปซื้อสิเนี่ย) จบท้ายด้วยว่าทางคุณหนิงบอกว่าจะออก voucher ใหม่แล้วจะจัดส่งให้เราที่บ้าน

    หลังจากงานผ่านไปประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์แล้ว voucher ก็ยังไม่ถึงบ้านสักที เราก็โทรไปตามค่ะ เจ้าหน้าที่ไม่เคยจะโทรมาติดตามว่าเราได้รับ voucher ไหมอะไรยังไง อืม ก็ไม่เป็นไร โทรตามเองก็ได้ ตอนแรกโทรเข้าโรงแรม คุณหนิงประชุม เราก็แจ้งบอกให้ติดต่อกลับ ผ่านไปสองสามวัน ก็ไม่มีโทรศัพท์มาหาเราเลยด้วยซ้ำ เราก็อืม ไม่เป็นไรโทรใหม่ ทีนี้เราก็โทรเข้ามือถือเลย ก็แจ้งเขาไปว่าตกลงอย่างไร ทำไมเรายังไม่ได้ voucher อีก คุณหนิงทำน้ำเสียงตกใจเล็กน้อยว่า
    "อ้าวทางฟร้อนท์ยังไม่ได้จัดส่ง voucher ให้หรือคะ" อ้าว ไม่ทราบว่าทำงาน ประสานงานกันหรือเปล่าคะ อะไรยังไงกัน เราก็เลยบอกเขาว่า "ยังไม่ได้รับอะไรเลยค่ะ" คุณหนิงก็ระลึกได้ว่า "สงสัยทางฟร้อนท์คงจะรอเรื่อง Waioraspa ให้เรียบร้อยแล้วค่อยจัดส่งมั้งคะ" แล้วคือไวโอร่าสปาจะเรียบร้อยเมื่อไหร่คะ แล้วยังไง voucher จะจัดส่งมาหมดอายุ 31 มีนาคมหรือเปล่า เพราะปัจจุบันที่เรานั่งพิมอยู่นี่ เราก็ยังไม่ได้รับ voucher เลย นี่ก็ล่วงมาวันที่ 27 มีนาคมแล้ว ทีนี้คุณหนิงก็บอกว่า ตอนนี้อยู่นอกออฟฟิศ ไว้ถ้าอยู่ออฟฟิศเมื่อไหร่เขาจะติดต่อกลับมา ส่วนเรื่องไวโอร่าสปาเขาเอาเข้าที่ประชุมแล้ว จะแจ้งความคืบหน้ากลับ ล่าสุดทึ่คุยกับคุณหนิงประมาณวันพุธหรือพฤหัสที่ผ่านมานี่แหละค่ะ แต่ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย

    เหนื่อยกับการติดต่อกับทางโรงแรมเหลือเกิน ไม่ทราบว่าตกลงนี่ความผิดของเราหรือทางโรงแรมก็ไม่ทราบ เราถึงต้องอ้อนวอนง้องอนโรงแรมเหลือเกิน

    เพื่อนๆคิดว่าเราควรจะจัดการอย่างไรดีคะ

    จากคุณ : ทนพิษบาดแผลไม่ไหว - [ 27 มี.ค. 52 23:27:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com