Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    @@ รีวิวที่พักราคาเบาๆบรรยากาศดีๆ หาดทรายขาว เกาะช้าง

    เป็นการรีวิวครั้งแรกที่ห้องนี้นะครับแต่เข้ามาดูบ่อยๆ

    ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสกลับไปแวะเวียนเกาะช้างอีกครั้งหนึ่งเป็นครั้งที่ 7 โดยครั้งที่ 7 กับครั้งที่ 6 นั้นห่างกันเกือบ 7 ปีเลยทีเดียว ครั้งแรกที่มีโอกาสไปเกาะช้างเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว สมัยยังเป็นักศึกษาอยู่ตอนนั้นพ่อของเพื่อนเป็นหัวหน้ากิ่งอำเภอเกาะช้าง ตอนนี้ผมใม่แน่ใจว่าเกาะช้างยังเป็น กิ่งอำเภอ อยู่หรือเปล่า ช่วงนั้นผมและเพื่อนๆ จึงไปเกาะช้างกันบ่อยมากเนื่องจากไปพักฟรี ตามรีสอร์ทที่ยังมีไม่มากเหมือนทุกวันนี้

    เกาะช้างที่ผมไปเมื่อ10ปีที่แล้วต่างกับสมัยนี้เป็นอย่างมากโดยเฉพาะหาดทรายขาว ครั้งที่แรกที่ไปหาดทรายขาวมีเพียงมินิมาร์ทเล็กๆ ร้านเดียว สมัยนี้ เซเว่น2สาขา เชสเตอร์กริล ห้างแว่นท็อป โอ้ยมากมายมีบาร์เบียร์แบบพัทยาด้วยสมัยก่อนหากจะเลยคลองพร้าวไปก็เป็นเรื่องลำบากแล้ว สมัยนี้เลยคลองพร้าวไปยังมีรีสอร์ทหรูๆ ให้เลือกอีกมากมาย

    กลับมาเรื่องที่พักที่ผมขอแนะนำกันดีกว่า เรื่องการเดินทาง กิจกรรมต่างๆ ของเกาะช้างขอใม่พูดถึงละกันเพระมีข้อมูลมากมายอยู่ในนี้แล้ว

    ก่อนไปครั้งนี้ในชีวิตผมใม่เคยโทรจองรีสอร์ท(ยกเว้นที่เคยไปแล้ว) ไม่เคยจองผ่านเน็ท หรือ งานต่างๆ เพราะเป็นคนชอบ Walk In  มากกว่าประมาณว่าขอเห็นของจริงก่อนดีกว่าจะได้ใม่ต้องเสียความรู้สึกภายหลังภายหลัง แต่

    ครั้งนี้ผมต้องไปช่วงเทศกาลสงกรานต์แม้เป็นช่วงท้ายๆก็ตาม และต้องเดินทางไกลเลยขอเอาแบบใม่เหนื่อยไม่ต้องไปเดินหา และผมเป็นคนที่ไม่เรื่องมากเท่าไหร่อยู่แล้วเลยใช้วิธีการโทรไปจองผ่านเน็ตผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง

    ผมใม่ได้เลือกเปิดที่ละที่แห่งว่าห้องเป็นอย่างไรผมโทรไปบอกความต้องการเขาเลยว่าต้องการพักหาดทรายขาว 2 คืน มีที่พักแบบติดทะเล ราคาปานกลาง พนักงานเว็บไซต์แห่งนั้นไล่มา4-5 ที่แต่ละที่ราคาสูงๆ ทั้งนั้น 3500 ต่อคืนอัพทั้งนั้นผมตั้งงบไว้ที่คืนละ 2000 - 2200 รู้ว่ายากเพราะเป็นเทศกาล

    แต่ที่แห่งสุดท้ายเค้าแนะ ปลาโลมา คลิฟ รีสอร์ท  บอกคืนละ 1500 ผมงง...ทำใมถูกจังครับ ติดทะเลหรือเปล่า เค้าบอกติดแต่เล่นน้ำใม่ได้เพราะเป็นหิน และ มีอาหารเช้าให้ด้วย ผมก็ตกลงไปแบบไม่เห็นไรทั้งนั้น อย่างน้อยก็ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีก จากนั้นก็กลับเข้ามาดูที่เว็บแห่งนั้นอีกไปที่โรงแรมที่จองไว้ดูจากรูปก็ Okดี...

     
     

    จากคุณ : ขุนพลตะวันแดง - [ 2 พ.ค. 52 11:09:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com