CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    คุณเห็นด้วยกับการจัดเทศกาลคอนเสิร์ต ตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติไหมครับ

      เห็นด้วย (6 คน)
      ไม่เห็นด้วย (49 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 55 คน

     10.91%
     89.09%


    ตามที่เราได้ทราบๆ กันก็คือ พักหลังๆ มานี่มักจะมีเทรนด์ของการจัดเทศกาลคอนเสิร์ต ตามสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่างๆ เยอะขึ้น เช่น เขาใหญ่ หัวหิน ชะอำ หรือจะนับชายหาดพัทยาไปด้วยก็ได้ นัยว่า เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในการมีส่วนร่วมกับ "คอนเสิร์ต" เป็นสไตล์ชิลๆ ติสต์ๆ

    ผู้จัดคำนึงถึงอะไร ผมก็ไม่แน่ใจนัก แต่คงไม่ได้เป็นการทำเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ หรือส่งเสริมการท่องเที่ยวแน่นอน เพราะบทลงเอยของงานคอนเสิร์ตพวกนี้ก็คือ การทำลายธรรมชาติ มากกว่าที่จะส่งเสริมให้มันเกิดประโยชน์อะไรขึ้นมา

    เพราะฉะนั้นโดยส่วนตัวผมแล้ว ผมไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไรนัก กับการจัดคอนเสิร์ตตามป่าเขา ชายหาด ฯลฯ ผมทราบครับว่าไอเดียคุณเจ๋ง! คูล! แต่คำชม (ที่ไม่แน่ใจว่าจะมีน่้อยกว่าคำตำหนิหรือเปล่า) ที่คุณได้รับกับไอเดียสุดเจ๋งนี้ มันจะคุ้มค่ากับสิ่งที่สูญเสียไปไหม

    โอเค.....นักฟังเพลงที่ต้องการค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ในการฟังเพลง อาจจะไม่มีส่วนผิดอะไรนัก เพราะบางส่วนก็แค่อยากไปสนุกกับศิลปินที่ชอบ บรรยากาศที่ใช่ (สำหรับคุณ) แต่อีกด้านหนึ่ง ก็ต้องยอมรับว่า เมื่อมีคนหมู่มากไปที่ใด สิ่งที่จะตามมา คือปัญหามลพิษ เพราะทั้งขยะ และสิ่งปฏิกูลต่างๆ จำนวนมาก ย่อมไม่สามารถจัดเก็บได้หมดอยู่แล้ว และจะมีส่วนหนึ่งที่ต้องตกค้างอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเหล่านั้น

    คุณๆ คิดว่าไงครับ ความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของมนุษย์ มันจำเป็นต้องไปเบียดเบียนธรรมชาติขนาดนั้นเชียวหรือ?

    จัดในกรุงเทพฯ มันไม่เดิ้นพอใช่ไหมครับ? เลยต้องดั้นด้นไปไกลๆ ชิลๆ ตามกระแสแนวๆ...





    ท่านอื่นมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ อยากเห็นทุกท่านใช้เหตุผลส่วนตัวลองมาถกกันดูด้วยความสุภาพครับ


    ปล. รูปในกระทู้ ผมคัดลอกมาจากคุณ SANDBEN ในกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7821897/E7821897.html นะครับ (ขอให้่เครดิตไว้ตรงนี้ด้วย)

     
     

    จากคุณ : The Ghost Buster - [ 3 พ.ค. 52 21:46:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com