Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    สุดแสนจะประทับ!@#ที่อ่าวลุง(ใจ)ดำ ใครคิดจะไป ตัดสินใจให้ดีนะครับ

    เศร้าใจเหลือเกินครับT_T วันจับกังกะจะไปผ่อนคลายให้หายเมื่อล้า คลายกษัยเส้นที่ตึงเครียดให้หายปวดเมื่อยที่เสม็ด เวอร์ชั่นเสร็จทุกรายสักกะหน่อย กลับต้องมาตกทุกข์ระกำลำบากกับเพื่อนๆอีก10คน  เพิ่งอ่านเจอกระทู้อ่าวลุงดำ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7819308/E7819308.html  โอ้ว!!ช่างคล้ายกันเหลือเกิน  เลยขอย้ำอีกสักดอก จากกระทู้นี้ ในค.ห.ที่2 เต็นท์ฟ้า-เหลือง คือเต็นท์ของพวกกระผมเองแหละ  ขอเล่าเรื่องที่ผมไปเจอมามั่ง  จะพยายามไม่ให้ยาวมาก  กลัวจะไม่มีคนอ่าน  

    ผมพร้อมเพื่อนอีก10คน  นัดกันไปเที่ยวเสม็ดฉลองวันกรรมกรกัน คิดไว้ว่าจะไป3วัน2คืน  เพื่อนๆก็หาที่พักกัน ซึ่งกว่าจะหาได้เลือดตาแทบกระเด็น เพราะทุกที่ ที่โทรไปมันเต็มๆๆๆไปหมด  จนมาได้ที่อ่าวลุงดำ  แต่เป็นห้องแบบ6คน  เหลืออยู่ห้องเดียว คนที่เกินมาอีก4คน เดี๋ยวค่อยไปว่ากัน  ถ้านอนในห้องได้ค่อยไปจ่ายค่าหัวเพิ่มเอา ก็ตกลงเอาไว้ก่อน  เพื่อนมันบอกว่าพนักงานแจ้งว่าถ้าจะนอนจริงๆ ห้องที่ว่านอนกันได้ถึง13คน  แต่เพื่อความไม่ประมาท พวกผมเลยเตรียมเต็นท์ไปกางนอนกัน  ตกลงราคากันคืนละ2700 ก็โอนจ่ายไปก่อนคืนนึง  เรียบร้อย   วันเสาร์ ออกเดินทาง  ข้ามเรือไปเสม็ดก  ประมาณบ่ายๆ  พอเจอสภาพที่พักก็มึนหัวตึ้บๆ  ห้องที่จ่ายกันไป2700 พอเปิดประตู  กลิ่นอับๆก็พุ่งทะยานออกมาต้อนรับ  สภาพห้องประมาณบ้านพักคนงาน  เปิดมาเจอฟูกสีเทาขุ่นๆแหมะอยู่2อัน  มีเสื่อน้ำมัน ปูสไตล์บ้านคันทรี่คนยาก  เอาน่าไม่ว่ากัน  2700หาร6ตกคนละไม่ถึง500 จะเอาอะไรมาก   พวกผม10คน ก็เอาของมาวางๆเตรียมตัวกินข้าวกัน  บางคนก็ไปเล่นน้ำทะเล  จนถึงตอนเย็น  เล่นทะเล กินข้าวกัน (มีแอบแพง  กระพงทอดน้ำปลา  ตัวกลางๆตัวละ400บาท  ตอนกินเหล้ากันแล้วน้ำแข็งหมด  วานให้เด็กไปซื้อ  ให้ไป100นึง  มันหิ้วกลับมาให้ถุงนึง ประมาณ5บาท  ที่เหลือเข้าเป๋ามันไป)  กลับมาจะอาบน้ำกัน  โอ้ว..น้ำไหลยังกะฉี่ไอเหมียว  ไปตามเด็กมา  เด็กบอกพี่ต้องรอให้ข้างห้องเค้าไม่ใช้นำก่อน  น้ำห้องพี่ถึงจะไหลแรง  อืมเว้ย..มันบ้านพักคนงานจริงๆนะเนี่ย   เอ้า!ตัดมาถึงตอนจะนอน  ผมเห็นท่าว่าบ้านพักคนงาน กรรมกรตั้ง10คน คงจะอัดกันไม่ไหว  เลยเอาเต็นท์ที่เตรียมมาไปกาง แยกกันไปนอน  4คน  เห็นมีเจ้าอื่นกางๆไว้แถวๆหาด  เลยไปแจ้งกะเด็กว่า จะกางเต็นท์นอนกัน4คน  ไม่มีปัญหาครับท่าน  เราเก็บค่าบริการหัวละ200 4คนก็800ถ้วน  เป็นค่ารักษาชายหาด และป้องกันภัยพิบัติแห่งชาติ(มั้ง)  เจอดอกนี้เข้าไปนี่ผมจุก พูดไม่ออก  เต็นท์ก็เต็นท์เราเอามา  จะเก็บค่าบริการนิดๆหน่อยๆไม่ว่ากัน  แต่นี่โดนไป800  พูดไม่ออกจริงๆ  รู้แต่เลือดมันออกเป็นทางๆมาเลย  เซ็งเปรตตตจริงๆ  แล้วไอตรงที่กางเต็นท์เนี่ย ลมก็ไม่มี  ยุงก็ชุม  พวกผม4คนนอนกันไม่หลับเลย  ต้องเอายาทากันยุงมาทาๆๆๆๆทุก15นาที  ไอยุงบ้าก็ตัวเท่าช้าง  บินหวี่ๆๆๆกวนประสาทตลอด   นอนตบยุง กลื้งไปมา ทายากันยุงกันไป(*_*) กว่าจะถึงตอนเช้านี่มันช่างยาวนานเหลือหลาย   ผ่านค่ำคืนอันทรมานมาได้จนถึงรุ่งเช้า  มีคนขอลากลับบ้าน  ไป5คน  รวมผมด้วย ที่ทนทรมานนอนในเต็นท์ไม่ไหว ยุงก็เยอะ  ส่วนคนที่นอนในบ้านก็บอกไม่ไหว  ร้อนก็ร้อน  พัดลมก็พัดมาไม่ถึงตัว  แถมเหม็นอับสุดจะทน   ฟูกสมัยราชวงศ์ถังก็สกปรกฝุ่นเพียบ (@_@)  แถมต้องมาหลอนกะเสียงตุ๊กแกที่มันหลบอยู่ในห้องอีก   บางคนต้องรีบตื่นมาอาบน้ำตั้งกะตี5 ยังกะตอนเรียน รด.เลยวุ้ย  เพราะกลัวห้องอื่นตื่นขึ้นมาใช้น้ำ แล้วจะไม่ได้อาบ  สรุป  ผมกับเพื่อนอีก5คน ขอลา ไม่ได้ไปต่อในเกมsurvivorนี้  ขอเช่าสปีทโบ้ตหนีกลับมานอนที่บ้านจะสบายกว่า   พอกันทีครับ  ลุง(ใจ)ดำ สมชื่อจริงๆ    
    เล่ามาซะยาว  จับใจความอะไรไม่ค่อยได้  (-_-'')ต้องขอโทษด้วย  แต่ขอเตือนเพื่อนๆที่คิดจะไป  อย่าไปหลงในรูปที่ดูผ่านเวบนะครับ  ยอมรับครับว่าก่อนไปดูแล้วนี่  อืม..สวยจริงๆ  ห้องโคดจะแนว  แต่พอไปถึง..มันก็คือห้องไม้ปูเสื่อมีแต่พัดลม  ไม่มีทีวี ตู้เย็น  ลมก็ไม่พัดผ่านมาเลย  สะพานอาปาเช่ที่เป็นจุดขาย  ยอมรับว่าสวยจริง  ถ้าอยากไปนั่งแค่ไปกินข้าวก็พอครับ  ไปพักที่อื่นประเสริฐกว่า  ทุกอย่างที่นี่มีแต่บวกๆๆๆ++++   ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบขูดรีดกันเกินไปขนาดนี้ครับ  เสม็ดยังมีที่พักที่เจ้าของใจดี ราคายุติธรรมอีกมากครับ  ขอบคุณที่อ่านนะครับ('/\')

    จากคุณ : รักอาม่า - [ 4 พ.ค. 52 00:35:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com