Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Evason Hua Hia - เพิ่งเจอกับตัวเอง ราคาคนไทยแพงกว่าต่างชาติ อึ้งไปเลยครับ

    ผมเป็นขาประจำห้องบลูครับ แต่ช่วงนี้ไม่ได้เข้าเพราะมั่วแต่ติดซีรีย์ญี่ปุ่น ก็เลยไปสิงให้ห้องซากุระตลอด

    เข้าเรื่องดีกว่าครับ แฟนห้องบลูคงจำกันได้ว่า มีหลายกระทู้บ่นเรื่องราคาโรงแรมที่หลายที่จะให้เรทถูกกว่ากับชาวต่างชาติ ทุกครั้งที่มีกระทู้แบบนี้ จะมีคนมาตอบแยะมาก โดยให้เหตุผลต่างๆกัน ผมเองก็เคยแจมเหมือนกัน โดยผมเองนั้นยังไม่เคยเจอกับตัวเอง ทุกครั้งที่ผมจองโรงแรมหรือรีสอร์ท (ซึ่งส่วนใหญ่ผมจะไปพักที่หรู) ผมจะได้ราคาที่ดีกว่าหรือไม่ก็เสมอกัน (ไทย เทศ ราคาเท่ากัน) แต่คราวนี้ไม่ใช่

    หลังจากที่ไม่ได้ไปหัวหินมาเป็นสิบกว่าปี ผมก็เลยกะว่าจะใช้วันหยุดพักผ่อนเดือนกรกฎาไปนอนที่หัวหินสักสองสามคืน (วันธรรมดา) หลังจากที่รีเสริทให้ห้องนี้อยู่นาน ผมกับแฟนก็ตัดสินใจจะไป Evason Hua Hin (ไม่ใช่ซิกเซนท์นะครับ) ที่นี่มีเพื่อนๆห้องนี้มารีวิวเยอะมาก ทุกรีวิวก็ชอบที่นี่หมด สนับสนุนให้ไป ลุงซูมก็มาตอบเกือบทุกกระทู้ที่มีเรื่อง Evason Hua Hin Pool villa ผมก็เลยตกลงเลยว่าจะไปทีนี้แล้วก็ไปพักห้อง Pool villa เนี่ยแหละครับ

    ลองเสริทบนอินเทอเนท หลายเวปไซต์มีเรทพิเศษของ Evason Hua Hin ผมเจอเวปหนึ่งให้ราคาห้อง Pool villa 4975 บาทต่อห้อง (รวมอาหารเช้าและภาษี)  เวปนี้เป็นเวปเอเจนท์คนไทยครับ ขึ้นทะเบียนด้วย ก็เลยลองติดต่อไปดู ทางเอเจนท์ตอบกลับอย่างข้างล่างนี้

    Our promotion we have from this resort is strict to the policy under condition below:
    Rates are not applicable for UK Market Rates are not applicable for Russian and CIS Rates are not applicable for Asian Rates are not applicable for Australia, New Zealand Rates are not applicable for Meeting, Incentives, Convention and Exhibition

    **** If you HOLD passport as American Citizen / USA Passport ***
    This promotion is Applicable. Please advise if you wish to book with our company.
    Promotion price for 01 DBL or TWN Evason Pool villa is Baht 4975 / room / night included breakfast and tax

    But if you HOLD Thai Passport / this promotion price is Not applicable.
    Thai Guest require to contact Evason directly only.

    พอเจอตอบกลับมาแบบนี้ ผมก็เลยติดต่อ Evason โดยตรงครับ ผมได้ Pool villa ราคา 5,900 ต่อคืน (รวมอาหารเช้าและภาษี) เจอแบบนี้เข้า ผมเซ็งไปเลยครับ เนี่ยผมยังไม่ได้บอกแฟนผมเลยนะครับว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แฟนผมอยากจะไป Evason มากครับ เธออยากจะไปมานานแล้ว ถ้ารู้เข้า เธอคงเซ็งเหมือนกัน ราคาคนไทยแพงกว่าเกือบพัน

    ถ้าเป็นคุณๆจะทำยังไงครับ ไม่ใช่ว่าผมจ่ายราคาคนไทยไม่ได้ แต่เสียความรู้สึกอ่ะครับ

    ** แก้จาก 5,900 ต่อคนต่อคืน เป็น 5,900 ต่อคืนครับ

    แก้ไขเมื่อ 15 พ.ค. 52 22:42:20

    แก้ไขเมื่อ 15 พ.ค. 52 22:41:09

    จากคุณ : Freedom and Justice - [ 15 พ.ค. 52 11:16:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com