CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    สำราจเส้นทางจากระยองไปกาญจนบุรี

      เส้นทางที่ 1 จากระยอง เข้ามอเตอร์เวย์ วิ่งจนสุดมอเตอร์เวย์แล้วขึ้นทางด่วนตรงศรีนครินทร์ ขับตรงไปเรื่อยๆพอเจอสามง่ามให้เลี้ยวซ้ายไปลงทางด่วนที่ยมราช แล้วตรงเข้าถนนราชดำเนินไปขึ้นสะพานพระราม8 หรือสะพานพระปิ่นเกล้าก็ได้ วิ่งไปตามทางคู่ขนานลอยฟ้าไปจนสุดแล้วก็ตรงไปทางนครชัยศรี-นครปฐม วิ่งเข้าบ้านโป่งตรงไปเรื่อยๆ เจอสี่แยกจะมีป้ายบอกให้เลี้ยวขวาไปจ.กาญฯ ตรงไปเรื่อยๆจะเข้าจ.กาญฯ เอง (1 คน)
      เส้นทางที่ 2 จากระยอง เข้าบายพาส(ไม่ต้องเข้ามอเตอร์เวย์) ให้ไปทางชลบุรี ไปขึ้นทางด่วนแถวอมตะนคร วิ่งไปสุดทางเจอด่านเก็บเงิน ให้ไปทางดาวคะนอง ไปลงทางด่วนที่ถ.พระราม2 ขับตรงไปถึงถ.วงแหวน(บางแค) ให้ไปทางบางแคแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถ.เพชรเกษม ขับตรงไปนครปฐม-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 4 คน

     25.00%
     75.00%


    ถ้าเป็นท่านจะเลือกไปทางไหนดีที่สุด

    ปล. มีโครงการจะเดินทางในวันปิยมหาราชค่ะ (โปรดคำนึงถึงพิธีวางพวงมาลาด้วยนะคะ ว่าจะมีผลกระทบหรือไม่)  คิดว่าคงไปถึง กทม.ช่วงแปดโมงเช้าค่ะ

    หรือท่านใดมีเส้นทางเพิ่มเติมก็แนะนำได้นะคะ

    แก้ไขเมื่อ 23 พ.ค. 52 23:03:02

    จากคุณ : Pavigo - [ 23 พ.ค. 52 23:00:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com