Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ---คำตอบที่ได้จากเซ็นทารา และการโกหกของใคร---เ ซ็ ง ม า ก

    เรื่องราวจากกระทู้นี้คะhttp://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7891175/E7891175.html

    และคำตอบที่ๆได้วันที่ 22 พ.ค.คือ

    เรียน คุณ A

    ขอบพระคุณสำหรับจดหมายของคุณ และนำเรื่องนี้มาถึงเราฯ

    กระผมขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอชี้แจงข้อเสนอในจดหมายของคุณ และรับรองความประสงค์ของเราฯ เพื่อแก้ไขเรื่องนี้ เพื่อความพึงพอใจของคุณดังนี้

    1. เนื่องจากสัมภาษณ์กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่เกี่ยวข้องแล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายยอมรับว่า ข้อเสนอในจดหมายของคุณเป็นข้อเท็จจริง และยอมรับความผิดในเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายจะเข้าสู่ระบบลงโทษ

    2. กระผมขอรับรองว่าเป็นนโยบายของเราฯ ที่จะให้การอบรมกับพนักงานในมาตราฐานที่ลูกค้าของเราจะคาดหวังกับโรงแรมระดับ 5 ดาว โดยเฉพาะในส่วนของมารยาทของพนักงานที่มีการติดต่อกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งหลังจากการอบรมเบื้องต้นพนักงานได้รับการควบคุมและอบรมตลอดอายุงาน

    3. กระผมขอรับรองว่าเป็นนโยบายของเราฯ ที่ให้เกียรติสูงสุดกับลูกค้าของเราฯ ทุกเวลา และไม่ทำให้ลูกค้าของเราฯ เสียความรู้สึก

    กระผมขอรับรองความประสงค์ของเราฯ เพื่อแก้ไขเรื่องนี้ เพื่อความพึงพอใจของคุณ ซึ่งเราฯ ขออนุญาตมอบห้อง Deluxe ณ ชั้น Dynasty Club ให้กับแขกของคุณ ในวันที่ 29 พฤษภาคม รวมอาหารเช้า 2 ท่าน ทางเราฯ จะได้มีโอกาสให้บริการแก่คุณและแขกของคุณ

    สุดท้ายนี้ ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับจดหมายของคุณ และนำเรื่องนี้มาถึงเราฯ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราฯ จะได้มีโอกาสให้บริการคุณในเร็วๆ นี้

    ขอแสดงความนับถือ
    แอชลีย์ เคนนาร์ด
    ผู้อำนวยการ
    เซ็นทาราโฮเทลและรีสอร์ท โกลด์ การ์ด
    โทรศัพท์: 0 2541 1234 ต่อ 4191
    โทรสาร: + 66 2 541 1320

    ตอนแรกที่ได้ก็โอเคในระดับหนึ่งนะคะ เพราะเจตนาคือปรับปรุงมารยาทของพนักงาน แต่ได้ตอบปฏิเสธการ up ห้องพักให้ เพราะจองที่อื่นแทนไปแล้ว
    แต่วันรุ่งขึ้นเจอเหตุการณ์นี้คะ

    วันนี้(23 พ.ค.)พนักงาน คือคุณ M ได้โทรมาหาดิฉัน ตอน 14.47 น.เพื่อถามว่าจะมารับคูปองเข้าพักวันไหน ดิฉันก็แจ้งว่าได้ cancel ไปแล้ว เธอก็ถามว่าทำไมหละ เกิดอะไรขึ้น ดิฉันก็เล่าว่าเมื่อวานได้ส่ง mail ไป 1 ฉบับให้กับทาง gold card คุณไม่รู้เรื่องเลยหรอ เธอตอบว่าไม่รู้เรื่องเลยเกิดอะไรขึ้น “ไหนคุณA เล่าให้ดิฉันฟังหน่อยสิคะ” ดิฉันงงมาก  พอบอกว่าเดี๋ยวโทรไปถามความจริงกับ gold card เธอกลับบอกว่าได้เรียกไปตักเตือนแล้ว  เหนื่อยใจนะคะ ไม่รู้ว่าใครก็โกหกกันแน่ ระหว่าง พนักงาน หรือ Gold card แต่ที่แน่ๆคือ โกหกแน่นอน

    เจอแล้วก็ได้แต่เซ็ง ไม่อยากต่อความยาว สาวความยืด และคิดเสียเองว่าฝ่ายที่โกหกคงไม่ได้จริงจังในการทำธุรกิจ และไม่มีความเป็นมืออาชีพพอ

    ขอให้เพื่อนๆใช้วิจารณาณในการตัดสินใจสมัครนะคะ ปลาเน่าตัวเดียวอาจจะไม่ได้เหม็นไปหมดทั้งองค์กรก็ได้ แต่ที่แน่ๆคือมีกลิ่นตุตุ

    แก้ไขเมื่อ 24 พ.ค. 52 12:13:35

    จากคุณ : กษิรา - [ 24 พ.ค. 52 12:10:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com