Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    +++กระทู้ติเพื่อก่อ...สำหรับที่พักเทวัญดาราเมื่อได้ไปพักมาแล้ว

    โดยส่วนตัวแล้วสำหรับเรื่องสถานที่ การบริการของพนักงานและบรรยากาศมีความน่าประทับมาก แต่....กระทู้นี้ดิฉันอยากขอเล่าในมุมที่อยากให้เทวัญดาราใส่ใจในบางเรื่องมากขึ้น ถือเป็นการติเพื่อก่อ ไม่ได้มีเจตนาจะสร้างความเสื่อมเสียจิงๆเลยค่ะ

    เรื่องแรก เนื่องจากดิฉันได้ซื้อแพคเกจที่พักเทวัญดาราเมื่อพ.ย. ปี 51 และเพิ่งไปใช้บริการมาเมื่อต้นพ.ค.นี้ โดยได้จ่ายค่าที่พักผ่านบัตรเครดิตทั้งหมดแล้ว และด้วยความที่ว่ากลัวเรื่องโดนแอบใช้บัตรตามที่เคยอ่านในเมล์ เพราะใช้บัตรใบนี้จองที่พักหลายแห่ง ตอนหลังเลยอายัดบัตรและทำบัตรใหม่ โดยสำเนาslip ยังเก็บไว้อยู่ ซึ่งเหตุเกิดในวันcheck out หลังจากแม่บ้านแจ้งเช็คห้องเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่าบัตรเครดิตไม่สามารถตัดค่าที่พักได้ (ใช้ข้อมูลบัตรเดิมที่อายัดแล้ว) คราวนี้เลยงงและบอกไปว่าได้จ่ายค่าที่พักครบไปแล้ว และดิฉันก็นำemail ที่ confirm วันพักมีระบุว่าได้ charged จากบัตรแล้ววันไหน พร้อมกับแสดงสำเนาสลิปให้พนักงานดู ซึ่งตอนหลังก็ไม่ได้เรียกเก็บอะไร จุดนี้โดยส่วนตัวแล้ว ที่พักควรจะมีข้อมูลแล้วว่าลูกค้ามีการชำระครบไปแล้ว แต่...เอ๊ะ!! เขายังเก็บข้อมูลบัตรเดิมไว้อยู่เลย เพราะวันเข้าพัก ดิฉันใช้อีกบัตรสำเนาเป็นมัดจำนี่นา (อ่านในเรื่อง 2) นี่คือความไม่ประทับใจจุดแรก

    เรื่องที่สอง วัน check in จะต้องมีการวางมัดจำโดยพนักงานจะถ่ายสำเนาบัตรเครดิตหน้าหลังไว้ในหน้าเดียวกัน และบอกว่าจะทำลายทิ้งวันที่ลูกค้ากลับ ต่อ....ซึ่งหลังจากcheck out เรียบร้อย ไม่มีชำระค่าไรเพิ่มเติม พนักงานก็ทำลายสำเนาจริง แต่.... แค่ฉีกกระดาษ A4 ขาดเป็น 2 ท่อน แล้วขยำทิ้ง เมื่อเห็นแบบนั้น ดิฉันเลยขอกลับมาทำลายเอง อ้าว... กลับพบอีกว่า เป็นกระดาษreuse ซึ่งถ่ายสำเนาหลังบัตรเครดิตลูกค้าคนอื่น (ซึ่งสำเนาจะต้องถ่ายบัตรหน้าหลังในหน้าเดียวกัน นี่คงตั้งผิดกระดาษเลยถ่ายด้านหลังเป็นอีกใบเลยเอามาใช้ reuse) การทำลายแบบนี้ไม่ secure สำหรับลูกค้าเลยนะคะ หากมีคนเก็บขยะพวกนี้ไปทำโจรกรรมทาง internet ก็แย่เลยซิคะ

    ที่เล่ามาอยากให้ทางเทวัญดาราอยากให้ concern เรื่องดังกล่าวด้วย ไม่ใช่สนใจเฉพาะเรื่องการบริการหรือสถานที่เท่านั้นค่ะ อยากให้ลงทุนซื้อเครื่องทำลายเอกสารหน่อย สำหรับราคาที่พักขนาดนี้ค่ะ เพราะเมื่อคิดถึงราคาที่จ่ายไปกับความบกพร่องในเรื่องดังกล่าว ถึอว่าไม่ประทับใจเลยค่ะ

    สุดท้ายนี้ อยากให้เพื่อนๆที่ไปพักโรงแรมไหนก็ตาม ระวังในจุดที่เล่ามาด้วยค่ะ

    ด้วยความปรารถนาดีค่ะ

    จากคุณ : ปรารถนาD - [ 25 พ.ค. 52 00:30:53 A:58.64.50.118 X: TicketID:136287 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com