Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ภูเก็น 4 วัน 4 คืน รบกวนแนะนำด้วยครับ

    ผมไปถึง 26 ม.ย. ไฟล์ถึง 17:45 น.   กลับวันที่ 30 มิ.ย. ไฟล์ 21:50 น. ครับ

    ออกตัวก่อนว่าผมขับรถถือว่าไม่เป็น เพราะตั้งแต่สอบใบขับขี่ก็ไม่ได้ขับอีกเลย  เป็นแต่มอไซด์ก็ไม่ได้ขี่นานเหมือนกัน

    1. พอผมไปถึงแล้วอยากจะไปพักที่ตัวเมืองภูเก็ตก่อนผมไม่แน่ใจว่าจะพัก 1 หรือ 2 คืนดี เพราะคืนแรกผมจะไม่เอาอาหารเช้า เพราะอยากจะไปกินติ่มซำ และ หมี่โพธิ์ ครับ รบกวนแนะนำโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆถูกๆด้วยครับ  อยู่ใกล้ๆสถานที่ถ่ายรูปด้วยครับ  พอจะเดินไหวป่าวครับ หรือว่าต้องทำไงดีอ่ะ

    2.วันที่สองผมอยากจะซื้อ one day trip ไปเที่ยวเกาะครับ ช่วยรบกวนด้วยครับว่าเที่ยวไหนด้วยครับ   ผมยังตัดสินใจไม่ได้ในคืนที่สองเพราะ ว่าวันรุ่งขึ้นของวันที่สองผมต้องไปทริปเกาะ แล้วที่นี้ถ้าผมนอนในเมืองอีก 1 คืนก่อน แล้วซื้อทริปทัวร์เกาะเค้าจะมารับเราที่โรงแรมในเมืองไหมครับ  พอทัวร์เสร็จแล้วให้เค้าไปส่งเราที่โรงแรมใหม่ในหาดกะตะอ่ะ จะได้ป่าวครับ

    3.เหลือสองวันสองคืน ผมจะอยู่ที่หาดกะตะครับ ตั้งใจว่าจะพักที่ Sugar Palm Resort Kata ห้อง pool access ครับ ที่แรกผมกะจะพักห้องธรรมดาที่นี้ 4 คืนเลย แต่ผมคิดว่าสองวันแรกผมไม่ได้มีโอกาสใช้โรงแรมมากนักอ่ะครับ

    5.เรื่องเช่ามอไซด์มีทางเป็นไปได้ป่าวครับตอนอยู่ที่หาดกะตะ แล้วราคาประมาณเท่าไรอ่ะ  ขี่แล้วอันตรายป่าวครับ คือผมไม่ได้แตะมอไซด์นานมาก แล้วก็รถยนต์ก็ไม่ได้ขับตั้งแต่สอบใบขับขี่อ่ะครับ เลยไม่อยากเสี่ยงขับรถยนต์ เหอะๆ

    4.เรื่องเดินทางเข้าโรงแรมที่ตัวเมืองผมเข้าใจว่ามีรถตู้ใช่ป่าวครับ ส่วนเดินทางไปหาดกะตะผมจะอาศัยทัวร์วันที่สอง(ถ้าทำได้อ่ะ) แล้วตอนวันกลับนี้ถ้าให้รถโรงแรมไปส่งที่สนามบินจะเสียเท่าไรครับผม

    6.ผมกลัวว่าวันที่สองฝนมันจะตกเอา ถ้าตกก็ซวยอ่ะ ผมจะเปลี่ยนแปลงไรได้บ้างครับ

    ผมพยายาม search อ่านรายละเอียด แล้วกำลังประมวลผลรวบรวมข้อมูลอยู่ครับ โปรแกรมอย่างละเอียดยังไม่ออกมา

    โรงแรมที่ผมหาได้ตอนนี้ในเมืองจากการหาในบอร์ดก็มี Twin Inn กับ Phuket Cyber ใครเคยพักสองที่นี้รบกวนช่วยบอกด้วยครับว่าสามารถเดินไปเที่ยวรอบๆสถานที่เที่ยวได้ป่าว

    ขอบคุณมากครับผม

    อ๋อ อีกนิดๆครับ ค่ากินกับทัวร์นี่ประมาณ 3-4 พันต่อคน จะอยู่ไหมครับ  เพราะค่าโรงแรมค่าตั๋วเครื่องบินพวกนั้นจะจ่ายก่อนไปให้เรียบร้อยอ่ะ

    จากคุณ : ^_^Ohng^_^ - [ 29 พ.ค. 52 01:40:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com