Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ผิดหวังจริงๆ กับ "Pran Lawana Resort"

    เพิ่งกลับจากไปเที่ยวที่  Pran Lawana Resort มาค่ะ  ผิดหวังกับหลายๆ เรื่องของที่นี้ค่ะ  เริ่มแรกเลยจากการที่เราซื้อวาวเชอร์ไว้ตั้งแต่งานท่องเที่ยวที่เมืองทองเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ  เป็นห้อง Pool villa ในราคาห้องล่ะ 2,999 บาทค่ะ  ตอนจองเซลล์บอกกับเราว่า เราจะได้ห้องแบบใหม่แน่นอนเค้าจะดูแลให้เป็นอย่างดี  แต่ตอนโทรไปจองวันไป  ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเราได้เป็นห้องแบบเก่า ซึ่งเราก้อเข้าใจว่างานท่องเที่ยวที่ผ่านมา ทาง pran lawana ได้แบ่งราคาเป็นห้องแบบเก่า pool classic และห้องแบบใหม่ pool modern  ซึ่งเราก้อยินดีทำความเข้าใจและโอเคกับห้องแบบเดิมค่ะที่ทางรีสอร์ทจัดให้ค่ะ  อันนี้ผิดหวังเล็กๆ แล้วหนึ่งเรื่อง แต่ยังทำใจรับได้ ...........  
     เรื่องที่สองค่ะ สระว่ายน้ำในห้องพักของที่นี้  มีจากุซซี่ค่ะ  แต่จากุซซี่ถูกตั้งเป็นระบบอัตโนมัติ  ซึ่งหากเราต้องการเล่นน้ำและใช้จากุซซี่หลัง 5 โมงเย็นล่ะก้อ  ไม่สามารถใช้จากุซซี่ได้ค่ะ ซึ่งเราก้อไม่แน่ใจว่า Pool villa ของที่อื่นเป็นแบบนี้รึปล่าว??..... แต่ที่เรารู้มาคือ ส่วนมากจะมีสวิสภายในห้อง  ซึ่งเจ้าของห้องพักสามารถกำหนดเองได้ว่าจะใช้หรือไม่ใช้เมื่อไหร่??   นี้เศร้าและผิดหวังเป็นเรื่องที่สองค่ะ  
    ส่วนเรื่องที่สามนี้  ผิดหวังอย่างรุนแรง และอยากเตือนเพื่อนๆ ที่จะมาพักที่นี้ไว้เป็นอุทธาหรณ์ค่ะ  วันนี้เราเช็คเอ๊าท์ออกมาตอน 12.30 ค่ะ โดยที่เรามั่นใจว่าเราลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่หัวเตียงแน่นอน... เพราะเราเป็นคนชอบใช้มือถือเป็นนาฬิกาปลุกค่ะแล้วเราก้อใช้มันกับเช้าวันนี้ด้วยค่ะ  ซึ่งเรายอมรับในความสะเพร่าที่เราเช็คของตัวเองไม่ดีก่อนออกจากห้องมาค่ะ  หลังจากเช็คเอ๊าท์แล้ว เราขับรถออกมาเพื่อหาข้าวกลางวันทานก่อนกลับกรุงเทพค่ะ  แต่เพราะมือถือเราแบตใกล้จะหมด เราจึงคิดว่าจะเอาออกมาชารต์กับเครื่องชารต์ในรถค่ะ  ปรากฏว่า หามือถือไม่เจอแล้ว  เราเลยย้อนกลับไปที่ Pran lawana ค่ะ ไปถึงที่รีสอร์ทประมาณ 13.20 น่าจะ 1 ชม. หลังจากเวลาที่เรา check out  แฟนเรารีบไปถามกับเจ้าหน้าที่ว่าลืมมือถือไว้ในห้องพัก  ทาง Front แจ้งว่าทางแม่บ้านไปเช็คห้องพักแล้วทำห้องพักเสร็จแล้ว  แต่ไม่มีใครไม่พบมือถือค่ะ   ซึ่งเราเข้าใจค่ะว่าเราจับมือใครดมไม่ได้แล้ว  แต่ทางรีสอร์ทก้อไม่มีมาตรการในการช่วยเหลืออะไรเลยค่ะ ผู้จัดการไม่ยอมออกมาคุยกับเราเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ตอนแรกทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเดียวจะให้เราไปแจ้งเรี่องกับผุ้จัดการรีสอร์ทไว้ก่อน  บอกตามตรงค่ะตอนนี้เราเลยรู้สึกผิดหวังกับการบริการของที่นี้มากๆ  อยากเตือนเพื่อนๆ ที่จะไปพักทุกๆ คนค่ะว่า  ก่อนออกจากห้องพักให้ตรวจสอบสิ่งของให้ดี  เพราะอาจเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกับเราค่ะ  เราคงไม่สามารถเอาผิดกับใครได้  แล้วก้อไม่อยากให้คนอื่นต้องมาเจอแบบเดียวกับเราค่ะ  เพราะระยะเวลาเพียง ชม. เดียวเท่านั้นเอง  ยังไม่ได้ของของตัวเองกลับคืนมาเลยค่ะ...... วันนี้รู้สึกเศร้ามากๆ ค่ะ....เพราะอยากได้ memory stick ของมือถือคืนมามากๆ....เพราะอย่างที่รู้ๆ ค่ะ มือถือเป็นมากกว่ามือถือ....ทั้งรูป ทั้ง organize ต่างๆ ที่เราบันทึกไว้.....มาเตือนเพื่อนๆ แค่นี้ล่ะค่ะ.....ระวังๆ กันด้วยนะคะ ชาวบูล ทุกๆ คน.....

    จากคุณ : shishada - [ 1 มิ.ย. 52 20:33:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com