Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ความไม่รอบคอบ ทำให้โดนหลอกที่งาน Thailand Travel Mart 2009 ที่เมืองทองธานี

    Idyllic เป็น รีสอร์ท บนเกาะหลีเป๊ะ ที่ตั้งใจว่า จะไปให้ได้ซักครั้ง เนื่องจาก ติดใจในความสวยงามของหลีเป๊ะ ที่คนโน้น คนนี้ ไปแล้วก็มาเล่าให้ฟัง ว่าสวยมากแค่ไหน บวกกับ เป็นคนชอบ รีสอร์ท สไตล์นี้ด้วย แต่ปีที่แล้ว ตอนงาน ททท ที่ศูนย์ สิริกิตติ์ พลาดไป ไม่ได้ซื้อ เพราะไม่สะดวกที่จะไปปีก่อน เลยกะว่า ถ้ามาออกงาน ท่องเที่ยวคราวหน้า จะไปสอยมาซักครั้ง

    แล้วพอได้เห็นรายชื่อผู้เข้าร่วมงาน Thailand Travel Mart 2009  ที่เมืองทอง มี Idyllic มาออกกะเค้าด้วย ก็ตั้งใจว่า จะไปจองไว้ไปตอนช่วงหน้าหนาว ตอนทะเลน้ำใสใส ซึ่งโปรโมชั่นคราวนี้คือ ท่านละ 8,000 สำหรับ 3 วัน 2 คืน รวมค่ารับส่งจากสนามบินมาท่าเรือ รวม speed boat มารีสอร์ท รวมอาหารเช้า รวมของว่างยามบ่าย รวมอาหารเย็น 1,000 บาทต่อห้อง 1 ใบ รวมค่าดำน้ำตื้น พร้อมอาหารกลางวัน 1 วัน ... ด้วยความอยากไปมาก เลยไม่ทันได้กลับมาเช็ค ที่หน้า website หรือ agent อื่นๆ อีกครั้ง เลยจองไปเลย เสียค่าจอง ห้องละ 2,000 บาท โดยที่ แพคเกจ ใช้ได้ ตั้งแค่ 15 ตุลา 52 - 30 กันยา 53 ปีหน้าเลย

    ลั๊น ลา ได้อยู่แป๊บบเดียว กะว่า กลับบ้าน จะมาเปิดดูตาราวปฏิทิน ว่าไปวันไหนดี ดู review อื่นๆ หน่อยซิ ดูรูปจากในเว็บรีสอร์ทซะอีกทีซิ
    ผ่าง!!! ความจริงเริ่มปรากฏ แสงสว่างว๊าบบบ ขึ้น แม้เป็นเวลา เที่ยงคืนกว่าแล้ว ว่า เราโดนนน หลอก มา หรือนี่
    ฮือๆ ให้ช่วง ธันวา พีคๆเลย ก็เสียค่าห้องแค่ คืนละ 6,200 บาท(ราคาเต็ม) แถมดูดีๆ ยังมี hot deal (5,580 บาท) นี่มัน ราคาต่อห้องนะ ไม่ใช่ต่อคน กลายเป็นว่า ให้บวกค่า รถ ค่าเรือ ค่าดำน้ำ เพิ่มไป ก็ยังถูกว่า ที่ไปโง่ ตื่นเต้นจองมาอีกตั้งหลายพันบาท
    ประสบการณ์นี้ สอนให้รู้ว่า เช็คอะไร ให้ดีก่อน ที่จะตัดสินไปจอง คำว่า แพคเกจในงาน ท่องเที่ยว อาจจะเป็นแค่การรวมเอาบริการอื่นๆ (ราคาเต็ม) มาประกอบกัน แล้วขายคุณก็ได้ โดยที่เจ้าของ รีสอร์ท ไม่ได้เสีย หรือลดราคาอะไรให้เราเลย

    ตอนนี้ คิดว่าคงยอมเสียค่าโง่ 2 พันไป คิดซะว่าเป็นประสบการณ์ ให้เราศึกษา และเช็คให้ดีก่อน ดีกว่าไปเสียอีกคนละ 7 พัน เราต้องเลือกไปช่วง Hi เท่านั้นอ่ะ ถึงจะพอชดเชยกันได้ เราทำอะไรมากกว่านี้ได้หรือเปล่าคะ ไม่เข้าใจเลย ทำไมถึงทำกันได้ การที่รีสอร์ทมาจัดแพคเกจ อย่างน้อยควรจะเป็นราคาที่ถูกกว่า ราคาปรกติหรือเปล่า

    อย่าโดนหลอกกันแบบเรานะ เฮ้อ เสียความรู้สึกมากๆ

     
     

    จากคุณ : TuSie - [ 7 มิ.ย. 52 02:42:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com