Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ++++++++++ พักผ่อนวันที่ฝนพรำ ชมทิวเขา ตากอากาศสบายๆ @ AKA Resort Hotel and Spa Hua-Hin ++++++++++

    สวัสดี ชาวสมาชิก Pantip และห้อง BP ทุกท่านครับ  รีวิวครั้งนี้เป็นรีวิวภายในประเทศครับ และในประเทศก็คงหนีไม่พ้นทะเลแน่นอนครับและแน่นอนว่าทะเลที่ว่านั้นคือ “หัวหิน” ครับ แต่ขอเอ่ยไว้ก่อนเลยว่ามา หัวหิน ครั้งนี้ผมไมได้พักโรงแรมติดทะเลครับ พราะว่าเนื่องจากว่าไปทะเล Maldives มาอย่างอิ่มหนำสำราญแล้ว เลยเปลี่ยนบรรยากาศมาอยู่ภูเขาบ้างครับ
    และแน่นอนว่าภูเขาที่ว่ามีโรงแรมที่ขึ้นชื่อดัง (ไม่รู้ชื่อดีหรือชื่อเสีย) อยู่ไม่กี่โรงแรมเท่านั้น รีวิวนี้ผม
    จึงขอนำเสนอ ณ AKA Hotel Resort and spa Hua-Hin ครับ
           ต้องขอเกริ่นไว้ก่อนว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกและอาจจะเป้นครั้งเดียวของผมกับการมาท่องเที่ยวหัวหินแต่ไม่ได้พักโรงแรมติดทะเล ถามว่าใจผมนั้นชอบหรือไม่ต้องขอบอกก่อนว่าไม่ค่อยชอบครับ เพราะถึงแม้ว่าจริงๆแล้ว ผมเองก็ได้เล่นน้ำทะเล แต่อย่างใดแต่มาเที่ยวหัวหิน ก็น่าจะมาพักโรงแรมติดทะเลเพื่อมารับโอโซนจากทะเลอย่างเสมอครับ แต่คราวนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศเล็กน้อยมาแนวภูเขาบ้าง ทริปนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 1 – 3 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมานี้เองครับ เป็นช่วงเวลาที่ปิดเทอมของผมครับ ดังนั้นจึงลุยเที่ยวให้เต็มที่เลยครับสำหรับโรงแรม AKA Hotel Resort and spa Hua-Hin เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเนินเขาครับ สามารถเข้าได้หลายทางจาก หัวหินซอย 56 แล้วก็อีกหลายๆทาง มาจากบายพาส ก็เข้าได้ครับ หรือมาจากตัวเมืองหัวหินก็เข้าทางเส้นที่จะมุ่งสู่ปราณบุรีก็ได้เช่นกัน มีหลายทางให้เข้ามากครับ แต่สำหรับทางเข้าจะค่อนข้างขรุขระและมืดมากในเวลากลางคืนครับ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังหน่อยนะครับ สำหรับ AKA จะมี 2 แห่งในหัวหินครับ

    สำหรับ AKA จะมี 2 แห่งในหัวหินครับ

    1.AKA Hotel Resort and spa Hua-Hin จะอยู่ถึงก่อน มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก มีรั้วรอบขอบชิด ห้องพักกว้างขวาง  เหมาะกับครอบครัว มีห้องพัก 3 ประเภทให้เลือกพักครับ
    1.1 One Bedroom Pool Villa (160 Sqm.) สำหรับ 2 คน
    1.2 One Bedroom Deluxe Pool Villa (350 Sqm.) สำหรับ 2 คน มีห้องสปาเพิ่มขึ้นมา
    1.3 Two Bedroom Deluxe Pool Villa (350 Sqm.) สำหรับ 4 คน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ บริเวณบ้านใหญ่โตเหมาะกับครอบครัว

    2. AKA Resort Guti  จะอยู่เลย AKA Resort ไปครับ มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก หรือเรียกว่า“ปาย” หัวหิน ก็ว่าได้ครับ บรรยากาศดี ชิวๆ เหมาะกับวัยรุ่น สาวๆหนุ่มๆ มีให้เลือกห้องพัก 2 ประเภทครับ คือ
    2.1  One Bedroom Deluxe Pool Villa (200 Sqm.) สำหรับ 2 คน
    2.2  Two Bedroom Deluxe Pool Villa (300 Sqm.) สำหรับ 4 คน  ห้องกว้างขวาง สระว่ายน้ำใหญ่โต

     
     

    จากคุณ : long the way - [ 14 มิ.ย. 52 20:20:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com