Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอทางให้มือใหม่หัดโพสหน่อยจ้า.. ฮัลโหล เทส เทส @ Schonbrunn

    สวัสดีค่ะเพื่อนพี่น้องชาวบลู... mIss เคยแต่ใช้บริการหา-เก็บ-ยักยอก-โอนย้าย-ถ่ายข้อมูลจากห้องนี้ไปมากมายมหาศาลเพื่อใช้ในการเดินทาง .. ตอนนี้ได้เวลาตอบแทนบุญคุณแสดงอภินิหารโพสติ้งกับเค้าบ้าง ... ขอออกทั้งตัวไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าในชีวิต 10+10+10+.. ปีของ mIss เคยโพสรูปลงพันติ๊บแค่หนเดียวจิงจิ๊งงงง  แบบว่าเป็นจำพวก phobia ในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น ความสูง phobia  ความมืด phobia กรุ๊กกรู๊ววว phobia และโดยเฉพาะเต๊กโนโลยี phobia เนียะถือว่าเป็นพรสวรรค์ทีเดียวเชียวค่ะ ... ถ้ามีอะไรผิดพลาดประการใดจากการทดลองโพสติ้งในครั้งนี้... ขออำภัยที่ทำให้สะดุดอารมณ์ด้วยจ้า

     

    mIss กับเพื่อนสามีภรรยาสุดหรรษาพร้อมลูกน้อยวัย 10 เดือน (แน่นอนของเพื่อน บ่ไจ๋ของ mIss เพราะยังหาคนยอมจับไม้สั้นไม้ยาวมาแต่งงานด้วยไม่ได้เล้ยยย พับผ่าเหอะ) ซึ่งไม่รู้ว่าช่วงนั้นดวงตก ผีอำหรืออย่างไร ได้เอ่ยปากชวน mIss ให้ไปเที่ยวด้วยกัน.. อ้าว อ้าว อ้าว อ้าววววว ชวนแล้วชวนเลยห้ามเบี้ยวนะเฟ้ยย mIss ไปจิงๆนะ ยิ่งหาคนไม่เที่ยวตอปอทอกับเค้ายากๆอยู่ ทำม้ายยยคนสมัยนี้ช่างประหยัดไม่ค่อยยอมไปเที่ยวกันเล้ยยยย (ยัง.. ยังไม่ยอมรับว่าไม่มีคนเค้าอยากจะไปด้วยอ่ะนะ)

    แน่นอนว่า ทริปครั้งนี้เนื่องจาก mIss เป็นคนถูกชวนจึงมีสิทธิ์กำหนดกฎเกณฑ์ต่างๆได้เต็มที่ .. เอ๊ะ ยังงัย....เอาน่า mIss ไม่เรื่องมากหรอก ขอแค่อย่างเดียวเท่านั้น อย่างที่เกริ่นไว้แล้วแต่paragrahp แรก... mIss นั้นเป็นคนที่มี adjective "Phobia" ขยายอยู่ในหลายกรรมมั่กๆ ที่รุนแรงที่สุดก็คือ.. กรุ๊กกรู๊วววphobia ... ดังนั้น กำหนดกฎข้อแรกที่จะไปเที่ยวกับ mIss ได้นั้น (ยัง ยังไม่เจียมตนว่าขอเค้าไป) ต้องนอนรวมกันเท่านั้นนะ ซิบอกให้.. ฮาฮ่าฮา อย่าหวังซะให้ยากส์ว่า mIss จะแยกห้องนอน ... อย่าหวังเลยเพื่อนเอยย

    เจ้าเพื่อน mIss ก็ดวงเป็นฝนดาวตกทีเดียว คงมีอะไรเข้าสิงแบบไม่ออกง่ายๆ เลยตอบตกลงกฎข้อแรกของ mIss ทันที.. อ้าว อ้าว อ้าววว แบบนี้ก็เสร็จ mIss อ่ะซิ .. โอ้วว ลัลล้า

    เมื่อได้สิทธิ์นอนรวมกับเค้าแล้ว...จะไปไหนก็ไปกันล่ะจ้า... จัดโปรแกรมมาได้เลยจ้า mIss ไปได้ทุกที่ ... ซึ่งหวยก็ออกมาที่ ... แต่นตะละแลนแตนแต้นน แต่นแต๊นแตนนนน Austria แต่นแต๊นนนน ... โอ้ววว เวียนนาเมืองสุดโรแมนติก ... อะว้าวววว Hallstatt เมืองในฝัน ... อู้ววววว Salzburg เมืองเสียงสวรรค์ ...อิ้วววววว Innsbruck เมืองเทือกเขาอะแลววววววส์ ... เราไปกันเล้ยยย

    เกริ่นซะยาวเหยียด ยังไม่มีรูปอะไรให้ดูแต่ประการใด ต้องขออภัยด้วย...
    mIss เลือกมาลงโพสรูปที่ "schonbrunn palace : เชิญบุญพาเลซ" (แม่นางเชิญบุญ : ภาคภาษาไทย) กันก่อน ทั้งที่ความจริงแล้วตามทริปที่ไปกัน เชิญบุญพาเลซ เป็นวันเที่ยวรองสุดท้ายจาก 14 วันของเรา (นับรวมตัวเองไปอยู่ในครอบครัวเค้าเสร็จสรรพ) .. เนื่องจากหวังเป็นอย่างสูงว่าชื่อ "เชิญบุญ" จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลแก่กระทู้แรกของ mIss ได้บ้างไม่มาก ก็.. ต้องมากล่ะ หุหุหุ... สาธุ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงเทอญ

    ปอลอออ... เนื่องจากรูปภาพจากกล้องเทพของเพื่อน mIss อยู่ที่ทำงานmIss เพราะเอาไว้ดูไปอมยิ้มไป (คือไม่ทำงานทำการนั้นเอง) ดังนั้นกรุณาทนๆ ดูรูปจากกล้องหนอนน้อยของ mIss ไปพลางๆกันก่อนนะจ๊ะตัวเอ๊งงง .. ภาพมันจะดูเบี้ยวๆ เบลอๆ ตามอายุ.. กล้องงนะ บ่ใจ่คนโพส ... แล้วจะพยายามนำรูปเทพมาลงให้ชมกันต่อไปในเร็ววันนี้แน่นอน... ถ้าการโพสในครั้งนี้ผ่านอ่ะนะ แหะแหะ

    แก้ไขเมื่อ 23 มิ.ย. 52 21:21:03

    แก้ไขเมื่อ 23 มิ.ย. 52 17:20:53

    จากคุณ : Miss Valentine - [ 23 มิ.ย. 52 01:22:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com