Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    แนะนำร้านอาหารอร่อย ๆ ที่คุณยังไม่รู้ในพัทยาครับ

    เนื่องจากผมชอบอ่านกระทู้เกี่ยวกับร้านอาหารแนะนำในพัทยาครับ และผมอยู่พัทยาด้วย จริง ๆ แล้วร้านอาหารที่อร่อย ๆ มักจะอยู่ใน "หลีบ" ที่คุณไม่ค่อยรู้กันครับ (นอกจากคนในพื้นที่) ร้านอาหารทั่ว ๆ ไปที่แนะนำกันผมมีความเห็นดังนี้นะครับ

    1. มุมอร่อย (นาเกลือ) แพงครับ รสชาติธรรมดาครับ บรรยากาศดี ดนตรีดี แต่บริการไม่ค่อยดีครับ เหตุการณ์ที่เจอคือ ทุกครั้งที่โต๊ะเช็คบิลแล้วอาหารเหลือ เด็กเสิร์ฟก็จะเอามาเก็บไว้ใต้โต๊ะที่ไม่มีคนนั่งแล้วก็แอบเรียกเพื่อน ๆ มากินกัน ซึ่งแถวนั้นไม่ใช่มุมอับแต่อย่างใด ซึ่งเป็นโต๊ะนั่งเยื้องกันนิดเดียวเอง แต่น้อง ๆ เขาไม่ได้แคร์สายตาของลูกค้าเลยครับ อันนี้ขอตำหนิ Manager หน่อยนะครับ ว่า อบรมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูไม่เป็นมืออาชีพ ซึ่งเปรียบเทียบกับราคาแล้วดูไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ครับ

    2. ลุงไสว จอมเทียน ยอมรับครับว่า (เมื่อก่อน) อร่อย ครับ แต่เดี๋ยวนี้อาจเป็นเพราะลูกค้าเยอะขึ้น หรือเปลี่ยนแม่ครัวหรืออย่างไร ทางร้านไม่สามารถรักษาระดับคุณภาพของอาหารไว้ได้ครับ เด็กเสิร์ฟยังดูไม่มืออาชีพครับ สั่งแล้วต้องรอนาน (อันนี้เข้าใจ) หน้าตาของอาหารเดี๋ยวนี้เหมือนเขี่ย ๆ เอาครับ ไม่พิถีพิถันเหมือนก่อนแล้ว ปริมาณลดลง ล่าสุดไปกินมีท้องเสียทั้งโต๊ะครับ

    3. สุดทางรัก บรรยากาศดีครับ อาหารธรรมดาครับ ค่อนข้างแพงนิดนึงครับ แต่ถือว่าอยู่ในพัทยา ราคาก็ต้องแพงครับ ชอบห้องน้ำครับ น่าเข้าดี  น้องเด็กเสิร์ฟไม่มีปัญหาครับ ดูเป็นมืออาชีพ ไม่นั่งจับกลุ่มคุยเป็นกลุ่มจนไม่สนใจลูกค้าหรือเสียงดังแต่อย่างใดครับ

    4. ปูเป็น ไปช่วงเทศกาลคนค่อนข้างเยอะครับ ไม่มีโต๊ะนั่ง (เหมือนร้านอื่น ๆ ) ต้องรอครับ ราคามีหลากหลาย รวมถึงอาหารครับ ถือว่าเป็นร้านธรรมดา ๆ แนะนำ กุ้งอบวุ้นเส้น กับ ข้าวผัดครับ สั่งทีไรต้องมีเบิ้ล

     ที่เหลือนึกไม่ค่อยออกแล้วครับ มีร้้านไหนอีกบอกมาครับจะไปกิน หรือผมอาจจะไปวันซวยได้ แต่่ส่วนใหญ่ก็ไปหลายครั้งครับ

    ร้านที่จะแนะนำครับ

    1. จ่าต๋อย ค่อนข้างอยู่ในหลีบครับ เข้าทาง ถ.เทพประิสิทธิ์ ถามคนพื้นที่รู้ดีครับ เป็นอาหารปักษ์ใต้ รสจัดถึงอกถึงใจ บรรยากาศใต้ร่มไม้ เด็กเสิร์ฟที่นี่ผู้ชาย (หรือผู้หญิง) ทั้งร้านครับ ทำให้พวกเธอไม่พอใจอาจเจ็บตัวได้ครับ

    2. จิ๋มจุ่ม(จำชื่อไม่ได้ เพราะป้ายไม่เด่น) ซอยหลัง เปียโน พัทยากลาง ไปทีไรคนเกือบเต็มร้านครับ อาหารรสชาติดีครับ มีทั้งนั่งพื้น กับโต๊ะ อาหารอร่อยเกือบทุกอย่างเลยครับ ไปประจำ ราคาสมเหตุสมผลครับ

    3. ร้านสุพรรณ ตรงแยกสายสาม พัทยาใต้ ราคาไม่แพง อร่อยดี ริมถนน

    4. ข้ามต้ม IMF นาเกลือ เดี๋ยวนี้กินบ่อย ราคาไม่แพง อร่อยเป็นบางอย่างครับ


    แค่ความคิดเห็นหนึ่งน่ะครับ

    จากคุณ : airo2 - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 18:31:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com