Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อยากไป honeymoon ยุโรปครับ ( London + Rome ) รวบกวนเพื่อน ๆ ห้องนี้ ชี้แนะด้วยครับ

    สวัสดีครับ ตุลาคมนี้ ได้เวลาสละโสดครับ เล็งจะไป Honeymoon ยุโรป ช่วง พฤศจิกายนครับ เรา 2 คน focus ไปที่ England (London) + Italy (Rome) เรื่องวันยังไม่ได้กำหนด รวมถึงเที่ยว เมืองละกี่วันด้วยครับ สถานที่ที่สนใจ และต้องไปให้ได้คือ Stonehenge (อังกฤษทางตอนใต้) + Colosseum (โรม) และ หอ Pisa (เมืองปิซ่า) ITALY ... 3 สิ่งมหัศจรรย์ จาก 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก อยากให้ช่วยแนะนำด้วยครับ

    1. Stonehenge มันไกลจาก ลอนดอนมากมั้ยครับ และเมืองที่มี Stonehenge มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจมั้ยครับ

    2การเดินทางเบื้องต้นของผมเป็นแบบนี้ครับอยากให้รบกวนช่วยดูหน่อย

    2.1บินจาก ภูเก็ต ไป กัวลาลัมเปอร์ (แอร์เอเชีย) เช็คดูหน้าเว็ป ตอนนี้ เดินทาง พฤศจิกายน ต้นเดือน ไป-กลับได้ราคา 1,500 กว่าบาท/คน
    2.2กัวลาลัมเปอร์ - ลอนดอน เช็คหน้าเว็ปเมือนกัน ไป-กลับได้ 13,000 บาท/คน

    - ตั้งใจว่าจะเที่ยว อังกฤษทางตอนใต้ Stonehenge ก่อนยังไม่ได้กำหนดเวลาครับ ขอศึกษาดูก่อน ไม่รู้ว่าเดินทางจาก london ไกลมั้ย ... รบกวนเพื่อน ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ

    2.3 ลอนดอน - ปิซ่า(อิตาลี) เที่ยวเดียว Easy Jet เช็คราคาหน้าเว็ปเหมือนกัน ได้ราคา เกือบ 2,000 บาท / คน

    - เที่ยวเมืองนี้เลยครับปิซ่า (หอเอน ปิซ่า) + สถานที่รอบ ๆ แล้วค่อยเดินทางไปโรม ... คงจะเดินทางด้วยรถไฟมั้งครับ...ช่วยแนะนำด้วย

    - เที่ยวโรม ( โคลอสเซี่ยม และ วาติกัน)

    2.4 เดินทางจาก โรม - ลอนดอน ( Easy Jet ) เช็คหน้าเว็ปได้ประมาณ 1,8000 บาท....เที่ยวในลอนดอน แล้วค่อยกลับ กัวลาลัมเปอร์ และ ภูเก็ตอีกที

    3. ถ้าเที่ยวเมืองลอนดอน + โรม + ปิซ่า ... ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวมาข้างต้นเป็นหลัก แล้วเก็บสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเมืองด้วย สักนิด ๆ หน่อย ๆ ต้องใช้เวลากี่วันครับ รวมวันเดินทางด้วย ผมมีเวลา 8-10 วันครับ ตั้งใจว่าจะปิดร้านไปเที่ยว

    4.เฉพาะค่าเดินทางโดยเครื่องบิน หลัก ๆ รวมแล้ว ประมาณ 20,000 บาท / คน อยากถามว่า ควรจะเตรียมงบประมาณอีกสักเท่าไรครับจึงจะเที่ยวได้ ครับ ผมตั้งไว้อีกประมาณ 30,000 บาท/ คน ครับ ... รวมแล้วตลอดทริป 50,000 บาท/ คน จะพอมั้ยครับ?

    5.วีซ่า ของ อังกฤษ + อิตาลี ขอยากมั้ยครับ ?

    ****
    รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ....

    จากคุณ : ก้วยเจ๋ง - [ วันอาสาฬหบูชา 17:19:09 A:117.47.213.33 X: TicketID:206802 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com