Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


+++ Review ทริป แอบหนีเที่ยวกัน 2 คนแม่ลูก แบบง่าย ๆ และไม่แพง +++ vote  

ขอเกริ่นก่อนนะคะ ทริปนี้เกิดจากจังหวะของชีวิตที่มีปัญหามารุมเร้าและไม่สามารถแก้ไขได้  + กับต้องมีอันย้ายบ้านและที่ทำมาหากิน  เลยต้องแอบหนีไปสงบสติ  ชาร์จแบต ค่อยกลับมาว่ากันใหม่  ทริป 2 คนแม่ลูกจึงเกิดขึ้น  ดังนั้นจึงมีเงื่อนไขเข้ามาให้ต้องเลือกสถานที่ โดยมีข้อแม้ดังนี้  ลืมบอกว่าเราอยู่ภูเก็ตค่ะ

(บอกเป็นไกด์ไลน์เผื่อแม่คนไหนอยากจะ หนี มาแบบเราบ้างค่ะ อิอิ)

1.  ต้องสะดวกในการขึ้นรถ - ลงรถโดยสาร แล้วสามารถเข้าถึงโรงแรมได้ไม่ไกลนัก มือหนึ่งอุ้มลูก  อีกมือลากกระเป๋า ระยะทางไกล ๆ ก้อบ่ไหวอ่าค่ะ

2. ราคาไม่แพงเพราะตั้งใจจะค้างเป็นอาทิตย์โดยรวมน่าจะไม่เกินงบ  คืนละ 2000 (เพราะไปหน้าโล) และต้องปลอดภัยสำหรับสาวเอวบางร่างเล็ก (นิดเดียว อิอิ) กับเด็กน้อยแบบนี้

3.  มีสไลเดอร์เด็ก และสระว่ายน้ำเด็กเล็ก อันนี้ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้ชายหาด ไปทะเลกันเกือบทุกวันเลยไม่เน้นชายหาดค่ะ

4.  สามารถมีสถานที่ให้ลูกได้ทำกิจกรรมบ้าง  เผื่อกรณีที่ฝนตกแล้วไม่อยากนอนแหงกอยู่แต่ในห้องอ่าค่ะ

สรุป ได้มา  4 แห่ง

- โรงแรมในเครือเลอเมอริเดียน  ทั้งหลาย  ที่มีสระว่ายน้ำเด็ก คิดส์คลับ  สนใจที่เลอเมอริเดียนเขาหลัก (แต่ว่าเกินงบอยู่หลายบาทค่ะ) และไกลไปนิดนึง

- โรงแรมเซ็นทารากะตะ  ที่มีสระว่ายน้ำและสไลเดอร์น้อย ๆ ของเด็กเล็ก แต่ตอนจองโทรไปถามพนักงานว่าอยากได้สไลเดอร์เด็กเล็ก มีภูเก็ตออร์คิด อีกที่ในใจ  ช่วยเปรียบเทียบให้หน่อยได้ไหมคะ  พนักงานตอบว่า "อ่อ ถ้าเน้นสระว่ายน้ำ  จะบอกว่าของเราจะเล็กกว่าของที่นั่นค่ะ - - "

- โรงแรมเครือ แมริออท  แพงด้วยไกลด้วย หลายคืนยังไม่มีโปรถูกใจเท่าแถบนี้

-  สุดท้าย  โรงแรม  ภูเก็ต  อออคิด รีสอร์ท กะรน  สรุปได้ที่นี่เจ้าค่ะ

ปล. แบบว่าถ่ายรูปไม่เก่ง เข้าขั้นไม่เป็นเอาเลยอ่าค่ะ กด ๆ อย่างเดียว หามุมไรไม่เป็นอ่ะ  - -"

เพิ่มเติม ราคาคืนละ 1200 บาทค่ะ  ถูกมากสำหรับที่นี่  เหตุผลที่ตั้งใจมารีวิว คืออยากให้แม่ ๆ ที่เลี้ยงลูกเองแล้วเกิดอาการเครียดหาเวลาว่างออกมาชาร์จแบตบ้างอ่าค่ะ ในงบที่พอจะพาลูกเที่ยวได้ในยุคประหยัดแบบนี้น่ะค่ะ  สรุปแล้ว มีความสุขมากค่ะอยากไปอีก  ลืมโลกข้างนอกไปเลยค่ะ ใครสงสัยอะไร สอบถามได้เลยนะคะยินดีค่ะ

แก้ไขเมื่อ 17 ก.ค. 52 22:47:50

แก้ไขเมื่อ 17 ก.ค. 52 03:07:48

จากคุณ : snof
เขียนเมื่อ : 17 ก.ค. 52 02:53:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com