Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Dusit หัวหิน บริการต่ำกว่ามาตรฐานโรงแรม 5 ดาว  

ขอบ่นหน่อยค่ะ วันนี้เพิ่งกลับมาจากหัวหินค่ะ พักที่ดุสิต รู้สึกไม่ประทับใจเลย สงสัยว่าตั้งความหวังไว้เยอะ


เริ่มจากวันเสาร์ที่ไปถึง แฟนเราจอดรถที่หน้าประตูทางเข้าเพื่อนำสัมภาระลงก่อน หน้ารถเราเป็นรถตู้ ข้าวของเค้าเยอะอยู่ พนักงาน 2 คนช่วยกันนำของ (กระเป๋าประมาณ 8-9 ใบ) ลงจากรถ เราก็เข้าใจ แฟนเราก็เลยยกกระเป๋าลงเอง มาวางไว้ที่หน้าทางขึ้น เรายืนรออยู่ 5 นาที จนพนักงานยกของรถตู้เสร็จไม่เห็นวี่แววคนมาช่วยยกกระเป๋าเรย...เราเริ่มหงุดหงิด เราเดินไปที่พนักงานคนที่ยืนว่างอยู่แต่ไม่ทันเอ่ยปาก เค้าคงพอรู้ตัว ก็เลยมายกกระเป๋าให้เรา
 


ถึงเวลาCheck In - แขกคงเยอะ มีพนักงานแค่ 2 คน รับเรื่อง Check In เรายืนรอเกือบ 10 นาที เหมือนไม่มีตัวตน...ok เค้าคงจะยุ่ง หลังจากได้ key card และกุญแจแล้ว มีพนักงานมาถ่ายภาพให้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม (ใช้สิทธิถ่ายภาพ ของสมาชิกบัตร Wine & Dine) รู้สึกดีขึ้นหน่อย
พนักงานพาเราเดินไปที่ห้องพัก ..ไม่เห็นแนะนำอะไรเลย เช่น อาหารเช้าทานที่ไหน พอไปถึงห้อง เราจอง Lannai King แต่ได้ Lannai Twin อ่ะ เราถามว่าทำไมเป็น Twin ล่ะ พนักงานตอบว่าขอโทษจริงๆค่ะ ห้องเราเต็มหมดเหลือแต่ห้อง Twin.....อืม เราไม่ได้ Walk in นะ เราจองก่อนเขาพักอ่ะ



เราเริ่มหงุดหงิดแต่แฟนเราบอกว่ามาเที่ยวอย่าอารมณ์เสียให้หายสนุก....สำรวจห้องดีกว่า ....ห้องไม่สวยเลย อันนี้พอรู้เพราะดูจากภาพใน website ก่อนมาพักแล้ว แต่แย่ตรงมีกลิ่นอับมาก :( ราวกับห้องพักโรงแรม 3 ดาว
มาถึงห้องน้ำ...ชอบจังมีสายฉีดชำระ ห้องน้ำกว้างขวาง จัดสัดส่วนดี ...เราเปิดน้ำในอ่างกะนอนแช่น้ำหน่อย...โอ้...น้ำสีส้มแดง แบบสีสนิม ออกมาเยอะแยะเลย เราจะเรียกพนักงานมาดูแต่เปลี่ยนใจเพราะอยากรีบออกจากโรงแรมไปเที่ยวในหัวหินดีกว่า กว่าจะกลับอีกทีก็คงดึกไม่แช่อ่างก็ได้



ช่วงเย็นประมาณหนึ่งทุ่ม เรานั่งกินข้าวเย็นกับคุณแฟนอย่างอร่อย มีโทรศัพท์เข้า ...จากโรงแรมดุสิต ...ถามว่า คุณ.XXX จองห้องพักไว้ จะเข้าพักกี่โมงคะ เราบอกว่าเราเข้าไป Check In แล้ว พนักงานดุสิตถามอีกว่า Check In แล้วยังไม่ได้รับกุญแจไปใช่ไหมค่ะ??? เอ่อ...เรารับกุญแจมาเรียบร้อยแล้วอ่ะ ....งงกับเค้าจัง

วันอาทิตย์ - ถึงเวลา check out แล้ว หลังจากพนักงานแจ้งว่า check out เรียบร้อยแล้ว เราเหลือบไปเห็นรูปของแขกใส่กรอบสวยงามอยู่ที่ counter ก็เลยนึกออก ถามพนักงานว่าเมื่อวานถ่ายภาพไป รับได้เลยใช่รึเปล่า เค้าบอกว่าเดี๋ยวไป check ให้ เราก็นั่งรอซักพัก พนักงานเดินถือรูปเรามา 1 ใบ ...ไม่มีกรอบ ไม่มีซองใส่ใดๆทั้งสิ้น  พอเราถามพนักงานบอกว่าขอโทษค่ะกรอบรูปเราหมดพอดี อืม....แปลกใจจังทำไมใครๆพูดกันว่าที่นี่บริการดี เราพักที่ Sofitel , Sheraton , Evason , Anantara...etc. บริการดีกว่าดุสิตทุกที่เลย ไม่รู้ว่าเราโชคร้ายหรือเรื่องมากไปเอง ก็คงจะพักครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายค่ะ

จากคุณ : Phoenix
เขียนเมื่อ : 26 ก.ค. 52 14:21:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com